Moto M สมาร์ทโฟนที่ให้คุณมากกว่าแค่สเปค หรูหราโดดเด่นด้วยดีไซน์ระดับโลก

MOTO_M_KV_SKD1_6 Small

 กรุงเทพ,ประเทศไทย – 17 มกราคม 2560: นอกจากสเปคเครื่องที่เร็วและแรงแล้ว เสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของสมาร์ทโฟนคือการออกแบบตัวเครื่องที่โดดเด่น  โมโตจึงเปิดตัว Moto M ที่สุดของสมาร์ทโฟนดีไซน์วัสดุพรีเมี่ยมระดับโลก ที่ผสมผสานประสิทธิภาพในการทำงานที่เหนือระดับ เข้ากับดีไซน์และสไตล์เพื่อสะท้อนให้เห็นความเป็นตัวเองของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว 

 

 

 

null
 
null
 

ดีไซน์พรีเมี่ยมระดับโลก

Moto M มาพร้อมการออกแบบดีไซน์สวยหรูไม่ซ้ำใคร ตัวเครื่องที่ผลิตจากวัสดุโลหะสุดพรี่เมี่ยม โดยได้รบแรงบันดาลใจจาก Industrial Design เบาบางเพียง 7.85 มม.ให้ความรู้สึกหรูหราทุกการสัมผัส หน้าจอแบบ IPS LCD ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD รังสรรค์มุมมองการแสดงภาพได้กว้างและคมชัดเสมือนจริงยิ่งขึ้น   นอกจากนี้ Moto M ยังมาพร้อมการทำงานที่รื่นไหลอย่างไม่มีสะดุดด้วย ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ชิปประมวลผลจาก MTK Helio P15 64-bit octa-core 2.2 GHz processor RAM ความจุสูงถึง 4 GB หน่วยความจำในตัวเครื่องถึง 32 GB ทีสามารถเพิ่มพื้นที่ Micro SD Card ได้ถึง 128GB ให้คุณได้เต็มอิ่มกับทุกการชมซีรีส์เรื่องโปรด และฟังเพลงสุดฮิตได้อย่างจุใจ

 

 

null

หยุดทุกช่วงเวลาแห่งความประทับใจ

สำหรับคนที่หลงใหลการถ่ายภาพ Moto M มาพร้อมกล้องหลังระบบการตรวจจับโฟกัสอัตโนมัติ (PDAF)  ความละเอียด 16 MP พร้อมระบบแฟลชคู่ 2 สี แบบ Dual CCT ที่ให้การถ่ายภาพสวยดูธรรมชาติแม้ในย่ามค่ำคืนหรือบริเวณที่มีแสงน้อย อีกทั้งเอาใจแฟนพันธุ์แท้เซลฟี่ด้วยกล้องความละเอียด

8 MP พร้อมโหมดบิวตี้ปรับแต่งใบหน้าให้เนียนปรับแต่งลุคในแบบที่คุณชอบได้ในพริบตา

 

image007
อัดแน่นครบทุกความบันเทิง

Moto M มาพร้อมเทคโนโลยีระบบเสียงแบบ Dolby Atmos®มาใช้เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่เน้นความบันเทิงทั้งการชมภาพยนตร์และวิดีโอครบทุกอรรถรส รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด ที่สามารถเชื่อมต่อเครือข่าย 3G/4G LTE   ได้ทั้ง 2 ซิม หมดกังวลปัญหาแบตหมดระหว่างวันด้วยพร้อมแบตเตอรี่ความจุถึง 3,050 mAh และระบบ Quick Charge เพื่อการชาร์จไฟที่รวดเร็ว ให้คุณสามารถเพลินกับทุกความบันเทิงได้ตลาดทั้งวัน ถือได้ว่า Moto M เหมาะสำหรับความบันเทิงแบบมัลติมีเดียอย่างเต็มรูปแบบแน่นอน

 

null

อุ่นใจด้วยระบบความปลอดภัยระดับสูง

นอกจากนี้ Moto M ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยอย่างแน่นหนาด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อกตัวเครื่องได้อย่างง่ายดาย และตัวเครื่องมาพร้อมสารเคลือบกันน้ำแบบ Water Nano-coating ที่จะช่วยป้องกันน้ำหยด ละอองน้ำ หรือจากอุบัติเหตุจากน้ำได้อย่างหมดห่วง

ราคา และ การจัดจำหน่าย
Moto M วางจำหน่ายตั้งวันที่ 21 มกราคม 2560 นี้ เป็นต้นไป โดยวางจำหน่าย 2 สี ให้เลือกได้แก่ สีทอง และ สีเทา ที่ True Shop, Jaymart และ TG Fone โดยมีราคาจำหน่ายที่ 9,990 บาท

 

เกี่ยวกับโมโตโรล่า โมบิลิตี้

โมโตโรล่า โมบิลิตี้ บริษัทเลอโนโว เชื่อมต่อคนกับโลกอินเตอร์เน็ตด้วยดีไวซ์คุณภาพสูงพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น ภายใต้ราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ http://www.motorola.in/ และเฟซบุ๊คเพจhttps://www.facebook.com/motothailand/

 

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ, ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด), เวิร์คสเตชั่น, เซอร์เวอร์, หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล, สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า), แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn, ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/



ถูกใจบทความนี้  1