PlayStation®Network จัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีน เริ่มจำหน่าย 26 มกราคมนี้

image006

ประเทศไทย: 25 มกราคม 2560 – โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) ต้อนรับปีระกาด้วยข้อเสนอพิเศษให้กับคอเกมส์ใน PlayStation Store (PS Store) รับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 26 มกราคม ถึง 9 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ……

 

image008

image012

รับส่วนลดใน PS Store ต้อนรับตรุษจีน

ร่วมกันแบ่งปันความสุขและเสียงหัวเราะไปกับครอบครัวและเพื่อนๆ ด้วยเกมที่น่าสนใจกว่า 200 เกม และส่วนลดกว่า 75% ซึ่งรวมไปถึงเกม FINAL FANTASY XV, Watch Dogs 2, Battlefield ™ 1, Call of Duty®: Infinite Warfare และเกมอื่นๆ อีกมากมาย สมาชิก PlayStation®Plus (PS Plus) สามารถเพลิดเพลินไปกับสิทธิพิเศษที่มอบส่วนลดให้สูงสุดถึง 80% รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามอ่านทาง PS Blog ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม เป็นต้นไป  (https://blog.asia.playstation.com)

 

ข้อเสนอสุดพิเศษ สมาชิก PlayStation®Plus 12+3

เริ่มต้นเทศกาลตรุษจีนปีนี้ PlayStation มอบโบนัสพิเศษสำหรับสมาชิก PS Store สมาชิก 12 เดือน บวกเพิ่มอีก 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม ถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ โดยเมื่อคุณเป็นสมาชิก PlayStation®Plus ระยะเวลา 12 เดือนใน (ราคา 1,130 บาท) คุณจะได้รับเพิ่มไปเป็น 15 เดือนรวมไปถึงเกมฟรีประจำเดือน ส่วนลดพิเศษ บริการจัดเก็บข้อมูลออนไลน์ รวมไปถึงการได้ร่วมเล่นไปกับเพื่อนๆ บนโลกออนไลน์ในเกมชื่อดังต่างๆ เช่น “Battlefield™ 1”, “Grand Theft Auto V”, “EA SPORTS™ FIFA 17” และ “Watch Dogs 2”

 

เพื่อแบ่งปันความสุขให้สมาชิก PS Plus เราได้เพิ่มรายชื่อเกมฟรีมากขึ้นในเดือนมกราคม ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม ถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นเกมที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเช่น God of WarTM III Remastered ที่คุณสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีบน PS Store พร้อมด้วยเกมที่กำลังวางจำหน่ายเช่น Tales of Zestiria – Digital Standard Edition และ ALIENATIONTM  ทั้งสามเกมมีมูลค่ารวมกันกว่า 3,569 บาท

 

God of WarTM III Remastered

เรื่องราวที่เป็นตำนานความโหด***มของเทพเจ้ากรีกโบราณ God of War III: Remastered เป็นเกมผู้เล่นคนเดียวที่มีภาพความรุนแรงที่ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นอดีตนักรบสปาตันผู้หาญกล้านามว่า Kratos ซึ่งฟื้นขึ้นมาจากนรกอันดำมืดของฮาเดส และไต่ขึ้นไปยังจุดสูงสุดของเทือกเขาโอลิมปัส มาพร้อมความกระหายที่จะแก้แค้นบรรดาคนที่ทรยศเขา อาวุธคู่กายคือดาบคู่ที่คล้องด้วยโซ่ พ่วงด้วยอาวุธและเวทมนต์ใหม่ๆ อีกมากมาย Kratos ต้องกำจัดสัตว์ประหลาดในตำนานอันน่าสะพรึงกลัว ในขณะเดียวกันก็ต้องแก้ปริศนาที่ซับซ้อนตลอดเวลาเพื่อที่จะทำลายเทือกเขาโอลิมปัส God of War สามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม ถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560

 

image010

 

Tales of Zestiria

พบการผจัญภัยครั้งใหม่ไปกับโลกแห่งจินตนาการที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ทั้งเวทมนต์ อัศวิน มังกร และความเร้นลับอีกมากมายที่รอคอยอยู่ใน Tales of Zestiria เรื่องราวเริ่มต้นจากสองประเทศที่ทำสงครามแย่งชิงอำนาจและโชคชะตาของอาณาจักรที่อยู่ในกำมือของ Sorey นักผจญภัยหนุ่มผู้อยากรู้อยากเห็น ที่ได้รับภาระอันยิ่งใหญ่เพื่อเป็นนักบวชที่พลังวิญญาณสูง หนึ่งในตำนานตามคำทำนายว่าเขาจะกลายเป็นผู้กอบกู้โลก ร่วมเดินทางไปกับ Lailah หญิงสาวแห่งทะเลสาป ผู้พิทักษ์ดาบศักดิ์สิทธิ์ และเพื่อนสนิทของเขา Mikleo ร่วมเดินทางค้นหาพลังที่ตื่นจากความมืดไปกับ Sorey ใน Tales of Zestiria สามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม ถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560

 

ALIENATIONTM

นำทีมผู้นำของคุณเข้าสู่การสู้รบเพื่อปกป้องโลกจากการรุกรานของมนุษย์ต่างดาวขนาดมหึมาสุดตื่นเต้น สาดกระสุนยิงไปด้วยปืนกระบอกคู่กับเหล่ากองทัพสัตว์ประหลาดต่างดาวที่รุกรานโลก คุณจะต้องร่วมมือกับเพื่อนๆ ของคุณสามคนเพื่อวางแผนกลยุทธ์และรักษาชีวิตภายใต้สถานการณ์คับขัน เสมือนเป็นเพื่อนร่วมทีมที่สามารถเข้ามาช่วยรบหรือออกจากการสู้รบได้ตลอดเวลาที่ต้องการใช้ทุกอย่างที่คุณมีขับไล่และป้องกันกองกำลังที่ต้องการทำลายล้างโลก สามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม ถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560

 

แคมเปญ “PlayStation®Plus Lucky Rooster”

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่กับแฟนๆ ของเรา PS Plus จะจัดแคมเปญ “PS Plus Lucky Rooster” เป็นเวลา 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 28 ถึง 31 มกราคม ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางหน้าเฟซบุ๊คของเรา (@PlayStationAsia) ในเวลาเที่ยงตรงของทุกวัน และคุณอาจเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัล

 

Learn more about PlayStation®Plus member services and offers from https://asia.playstation.com/sg/en/psn/psPlus.

 

Happy Lunar New Year! PlayStation Wishing You a Prosperous Year of Rooster!



ถูกใจบทความนี้  0