แอลจีต้อนรับปีไก่ทอง มอบโชค 3 ชั้นเมื่อซื้อแอลจีทีวี ลุ้นรางวัลใหญ่เที่ยวเกาะไต้หวัน 4วัน 3 คืน

CNY Promotion

 กรุงเทพฯ, 16 มกราคม 2560 – เพื่อร่วมต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะถึงนี้ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อแอลจีทีวี และร่วมกับอาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง แนะเคล็ดลับปรับสมดุลชีวิตตามหลักฮวงจุ้ย เสริมดวงแบบทันใจในปีไก่ทองนี้

 

CNY Promotion

สำหรับผู้ที่ซื้อแอลจีทีวี ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 รับโชคสูงสุด 3 ชั้นทันที เพียงลงทะเบียนผลิตภัณฑ์และข้อมูลผ่าน QR code หรือเว็บไซต์ www.lgpromotions-th.com/cny_promotion พร้อมแนบใบเสร็จการซื้อสินค้า

·         โชคชั้นที่ 1 รับส่วนลดสูงสุดถึง 80,000 บาท เมื่อซื้อ LG OLED TV  และส่วนลดสูงสุด 30,000 บาท เมื่อซื้อ LG SUPER UHD TV หรือสินค้าอื่นที่ร่วมรายการ

·         โชคชั้นที่ 2 รับระยะเวลาการรับประกันนานสูงสุด 24 เดือน เมื่อซื้อ LG OLED TV และ SUPER UHD ซีรี่ย์ 8,9

·         รางวัลใหญ่ โชคชั้นที่ 3* ลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เที่ยวไต้หวันแบบ Unseen  4 วัน 3 คืน กับอาจารย์คฑา ชินบัญชรที่จะมาแนะเคล็ดลับเสริมดวงชะตารับปีไก่ทอง

 

อาจารย์คฑายังได้เผยเคล็ดลับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านที่ทำได้ง่ายๆ ช่วยเสริมดวงแบบทันใจด้วยหลัก “สบาย สะดวก สมดุล” โดยควรเลือกเฟอร์นิเจอร์ใช้งานดี ให้ความสบาย จัดวางไม่ขวางทางเดินพลังชี่ (ปราณ) ของบ้านและมีขนาดสมดุลกับพื้นที่ของห้อง ที่สำคัญ ยังให้เคล็ดลับการเลือกทีวีเสริมดวงชะตาให้กับชีวิต โดยเลือกทีวีที่ดีไซน์ด้วยกระจกแก้ว ให้ภาพสีสันสดใส คมชัดและเสมือนจริง ผิดเพี้ยนน้อยที่สุดเพราะจะส่งผลกับพลังชี่ของห้องนั้นๆ หลีกเลี่ยงกระจกโค้ง กระจกเว้าหรือกระจกที่สะท้อนภาพที่ผิดเพี้ยน และควรวางทีวีในจุดที่เคลื่อนไหวของห้องหรือตำแหน่งมังกรเขียวทางด้านซ้าย

 

พร้อมเริ่มต้นศักราชแบบเฮงๆ ด้วยการลุ้นโชค 3 ชั้นจากแอลจีและรับเคล็ดลับเสริมดวงปรับสมดุลชีวิตจากกูรูแบบใกล้ชิด โดยจะมีการประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560 ทางเว็บไซต์ www.lgpromotions-th.com/cny_promotion 

 

# # #

*หมายเหตุ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ซื้อ LG OLED TV รุ่น E6T ขนาด 65 นิ้ว รุ่น B6T ขนาด 65 นิ้วและ 55 นิ้วและรุ่น C6T ขนาด 65 นิ้วและ 55 นิ้วเท่านั้น

 

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์

แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (แอลจี) (KSE:066570.KS) ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าโทรศัพท์มือถือและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจีมีจำนวนพนักงานกว่า 77,000 คน ปฏิบัติงานในกว่า 125 สาขาทั่วโลก และมียอดขาย 48.8 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ ในปี 2558 ธุรกิจภายใต้แบรนด์แอลจีประกอบด้วย 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและเครื่องปรับอากาศ กลุ่มโทรศัพท์มือถือ กลุ่มโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และกลุ่มชิ้นส่วนรถยนต์ นอกจากนี้ แอลจียังเป็นผู้นำระดับโลกในการผลิตหน้าจอทีวี โทรศัพท์มือถือ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็น โดยในปี 2559 แอลจีได้รับรางวัล ENERGY STAR Partner

 



ถูกใจบทความนี้  1