Razer อัพเดทสุดยอดคีย์บอร์ด mechanical สำหรับเกมมิ่ง THE RAZER BLACKWIDOW

RZR_BWChromaV2_V01_WristRest

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – Razer ผู้นำด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัวคีย์บอร์ด mechanical สำหรับเกมมิ่ง BlackWidow Chroma V2 ……

RZR_BWChromaV2_V01_WristRest

RZR_BWChromaV2_V02

Razer อัพเดทสุดยอดคีย์บอร์ด mechanical สำหรับเกมมิ่ง THE RAZER BLACKWIDOW

Razer BlackWidow V2 คีย์บอร์ด mechanical สำหรับเกมมิ่งรุ่นล่าสุด มาพร้อมกับออพชั่นปุ่มกดใหม่ แผ่นรองข้อมือแบบแม่เหล็ก และยังอัพเดทฟีเจอร์ใหม่เพียบ
Razer BlackWidow ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 2010 คือคีย์บอร์ด mechanical ที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั่วโลกในหมู่เกมเมอร์มืออาชีพ Razer เริ่มผลิตระบบกลไกปุ่มคีย์บอร์ดด้วยตนเองในปี 2014 ในชื่อ Razer Green และ Razer Orange สวิตช์ การผลิตครั้งนี้ได้สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับอุตสาหกรรมเกมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความรวดเร็วในการใช้งาน พร้อมความทนทานระดับสูง

 

RZR_BWChromaV2_V02_WristRest

Razer BlackWidow V2 ยังคงประสิทธิภาพเหนือระดับด้วยสวิตช์สัมผัสที่ดีที่สุด Green และ Orange โดยเพิ่มสวิตช์ Yellow เข้ามาอีกด้วย งานดีไซน์ที่เป็นลักษณะเส้นตรง ไร้เสียง โดยลดช่องว่างในระบบ ช่วยให้สามารถกดปุ่มคีย์บอร์ดได้รวดเร็วขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน คุณสมบัติปุ่มกดแบบใหม่ ได้รับการออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ FPS และ MOBA ที่ต้องกดปุ่มมากกว่าพันครั้งระหว่างการเล่นเกม

 

RZR_BWChromaV2_V01

สวิตช์ Razer Yellow คล้ายกับสวิตช์ Green และ Orange ที่รองรับการกดแป้นคีย์บอร์ดถึง 80 ล้านครั้ง โดยนับเป็นจำนวนที่สูงที่สุดและยังมีอายุการใช้งานนานกว่าหลายปีเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มปุ่มกด mechanical

ความทนทานของ Razer BlackWidow V2 มาพร้อมกับความสบายในการใช้งาน คีย์บอร์ดนี้มาพร้อมแผ่นรองข้อมือแบบแม่เหล้กที่สามารถถอดออกได้ โดยยึดติดบริเวณด้านล่างของคีย์บอร์ดรุ่น BlackWidow V2 ที่จะช่วยเพิ่มความสบายให้กับเหล่าเกมเมอร์ระหว่างการเล่นเกมที่ยาวนาน

คุณ Min-Liang Tan ประธานบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งของ Razer กล่าวว่า “เราได้ปรับปรุงและพัฒนาอย่างต่อเนื่องและยังคงเป็นบริษัทเดียวที่ออกแบบสวิตช์คีย์บอร์ดมาเพื่อเกมมิ่งโดยเฉพาะ คีย์บอร์ด Razer BlackWidow Chroma V2 สร้างและพัฒนามาจากคีย์บอร์ด BlackWidow รุ่นแรก ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2010 ที่จะมอบทั้งความทนทานและความสบาย นี่คือคีย์บอร์ด mechanical ที่ดีที่สุดที่เราเคยผลิตมา”

คีย์บอร์ด Razer BlackWidow Chroma V2 มาพร้อมฟีเจอร์ backlit keys ที่ได้ไฟมาจากเทคโนโลยี Razer Chroma™ ซึ่งช่วยเพิ่มฟังก์ชั่นการปรับแสงซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ได้ เกมเมอร์สามารถเลือกสีได้ถึง 16.8 ล้านสีและเอฟเฟคต่างๆ ที่เปิดใช้งานผ่านซอฟต์แวร์ Razer Synapse และผู้ใช้ซอฟต์แวร์ Razer อีกกว่าล้านคนผ่าน Razer Chroma Workshop รูปแบบแสงไฟของ Razer Chroma ยังเชื่อมต่อกับเกมชื่อดังต่างๆ อาทิ Overwatch Call of Duty®: Black Ops III Blade and Soul และอื่นๆ โดยแสงไฟจะแสดงในช่วง tutorial ระหว่างเล่นเกมและช่วงอื่นๆ ด้วย

ราคา:

6,890 บาท

 

กำหนดวางจำหน่าย: สั่งซื้อได้แล้วทาง Razerzone.com

วางจำหน่ายใน Razer Store และร้านตัวแทนจำหน่าย  – มกราคม 2017

 

คุณสมบัติ:

–         Razer™ Mechanical Switches ที่ใช้แรงกด 50g actuation force (สีเขียว)

–         Razer™ Mechanical Switches ที่ใช้แรงกด 45g actuation force (สีส้ม/สีเหลือง)

–         อายุการใช้งาน 80 ล้านคีย์สโตร์ค

–         เทคโนโลยีแสง Razer Chroma™ ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการปรับแสงได้ถึง 16.8 ล้านสี

–         แผ่นรองฝ่ามือแบบแม่เหล็กที่ถอดเข้า-ออกได้

–         ระบบ Razer Synapse

–         ระบบ Anti-Ghosting ให้กดปุ่มพร้อมกันได้ถึง 10 ปุ่ม

–         Fully programmable keys พร้อม on-the-fly macro recording

–         ระบบ Gaming Mode

–         ช่องเสียบสาย USB

–         ออดิโอ้ Jack ขนาด 3.5 มิลมิเมตร 4 โพล

–         อัตราการรับส่งข้อมูล 1,000 Hz

–         สายไฟเบอร์ถักทนทาน

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคีย์บอร์ด  Razer BlackWidow Chroma V2 สามารถเข้าไปที่ http://www.razerzone.com/gaming-keyboards-keypads/razer-blackwidow-chroma-v2

 

รูปภาพสินค้า:

สำหรับหน้าจอดิจิทัล (เว็บไซต์ อุปกรณ์มือถือ โซเชียลมีเดีย)

http://resource-1.razerzone.com/downloads/resc/RZR_BWChromaV2/Photo/RZR_BWChromaV2_PNG.zip

 

เกี่ยวกับ Razer

Razer™ คือผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์

Razer เปลี่ยนวิธีที่ผู้คนเล่นเกม มีส่วนร่วมกับนักเล่นเกมคนอื่นๆ และกำหนดไลฟ์สไตล์เฉพาะของเกมเมอร์ขึ้นมา บริษัทได้รับรางวัล “Best of CES” ถึงเจ็ดปีซ้อน ความเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ของบริษัทยังคงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประเภทใหม่ๆ ให้แก่ชุมชนนักเล่นเกมซึ่งคาดว่ามีเกมเมอร์มากกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วโลก

Razer ได้รับรางวัลชนะเลิศด้านการออกแบบและเทคโนโลยี รวมถึงส่วนต่อประสานกับผู้ใช้ (user interface) และระบบของอุปกรณ์ (systems devices) เทคโนโลยี voice-over IP สำหรับเกมเมอร์ และแพลตฟอร์ม cloud สำหรับการปรับและพัฒนาอุปกรณ์เกม

Razer ก่อตั้งในปี 2005 ได้รับการสนับสนุนโดย Intel Capital, IDG-Accel และ Heliconia Capital Management (Heliconia) บริษัทในเครือที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Temasek ซึ่งเป็นบริษัทลงทุนของสิงคโปร์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ http://www.razerzone.com/about-razer



ถูกใจบทความนี้  0