Samsug Galaxy S8 ภาพจริงอีกภาพก็แล้วกัน เปิดตัว 29 มีนาคม

galaxy_s8-real

อีกครั้ง เดี๋ยวกระแสหมด ต้องตามกันมาภาพหลุดเครื่องจริง Samsung Galaxy S8 ที่งานนี้มาด้านหลังอีกตามเคย ซึ่งยืนยันกำหนดเปิดตัว 29 มีนาคมศกนี้ อีกประมาณสองเดือนรู้กัน เราจะไม่ได้เห็นกันในงาน MWC 2017 ในเดือนหน้าแน่ๆ สิแบบนี้

งานนี้ Unpacked สำหรับ #TheNextGalaxy จะมาในวันที่ 29 มีนาคมศกนี้ หรือเวลาประเทศไทยก็คาดว่าจะเป็นคืนที่ 30 มีนาคม  งานนี้มีภาพหลุดเครื่องจริงอีกรอบนึง โดย venturebeat ที่ยืนยันว่าวันที่ 29 มีนาคมนี้จะเปิดตัวอย่างแน่นอน ซึ่งงานนี้พลาดงาน MWC 2017 ไปได้เลย แต่เชื่อว่า Samsung อาจจะมีอะไรไปโชว์ในงาน อันนี้ก็ต้องติดตามชมกันล่ะครับ

สำหรับ Samsung Galaxy S8 คาดว่าจะมีขนาดหน้าจอ 5.8 นิ้ว และ 6.2 นิ้ว ความละเอียด QHD แบบSuper AMOLED ความคมชัดและการแสดงผลจัดเต็มมาก และ Snapdragon 835 รุ่นล่าสุด  RAM 4GB และความจุภายใน 64GB แบตเตอรี่รุ่นหน้าจอขนาดเล็กอยู่ที่ 3000 mAh หน้าจอใหญ่ 3500 mAh พอร์ทเป็น USB-C เรียบร้อยแล้ว ความละเอียดกล้องด้านหลัง 12 ล้านพิกเซล และด้านหน้า 8 ล้านพิกเซล f/1.7 ในรุ่นที่แล้ว ต้องมาดูว่ารุ่นนี้จะเพิ่มความละเอียดขึ้นหรือไม่ แต่คาดว่าจะเพิ่มขึ้น เนื่องจากคู่แข่งล้วนแล้วแต่เน้นความละเอียดเพิ่มขึ้นทั้งนั้น ฟีเจอร์อย่างกันน้ำกันฝุ่นก็ไม่น่าจะพลาดอะไรรวมถึงสแกนลายนิ้วมือ ที่อาจจะเปลี่ยนตำแหน่ง ยังมีฟีเจอร์ Continuum ที่จะมาสร้างความแตกต่างในการใช้งานเพิ่มขึ้นอีกด้วย

อ้างอิง venturebeat



ถูกใจบทความนี้  1