“ช้อปปี้” เอาใจหนุ่มนักช้อปออนไลน์ จัดแคมเปญ “Shopee Guys Day”

Shopee Guys Day Campaign

กรุงเทพฯ – “ช้อปปี้” (Shopee) ผู้นำตลาดซื้อขายบนมือถือในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เอาใจหนุ่มนักช้อปออนไลน์ ด้วยการจัดแคมเปญ “Shopee Guys Day” มอบโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษสูงสุดกว่า 70% ต่อเนื่องตลอด 48 ชั่วโมงกับสินค้าหมวดหมู่ยอดนิยมของผู้ชาย อาทิ หมวดโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ไอที หมวดแฟชั่นผู้ชาย หมวดสินค้าตกแต่งบ้าน ตลอดจนหมวดสุขภาพและการดูแลตัวเองสำหรับผู้ชาย นอกจากนี้ ช้อปปี้ ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษที่เตรียมให้หนุ่มๆ ได้ช้อปกันอย่างจุใจ อย่าง โปรโมชั่น “Official Shop for Him” ที่มีผลิตภัณฑ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ชั้นนำมากมายมาให้เลือกสรร เช่น กล้องมิเรอร์เลส  รุ่นใหม่ล่าสุดจาก ยี่ คาเมร่า (YI Camera) ซึ่งเปิดตัวที่ช้อปปี้ที่แรกและที่เดียว รวมถึงฮอทดีลจาก เจ.เพรส ซื้อชั้นในชาย 1 ตัว รับเสื้อยืดฟรีทันทีอีก 1 ตัว ไม่เพียงเท่านั้น ช้อปปี้ ยังได้เตรียมแจกบัตรกำนัลพิเศษให้กับหนุ่มนักช้อป 3,000 คนแรกให้ได้ไปช้อป กันแบบ non-stop กันอีกด้วย 

 

 

Shopee Guys Day Campaign

“Shopee Guys Day” เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. ของวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปจนถึงเวลา 12.00 น. ของวันที่ 28 มกราคม 2560 ต่อเนื่องตลอด 48 ชั่วโมง ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.shopee.co.th

 

###

 

เกี่ยวกับ Shopee

Shopee เป็นผู้นำตลาดซื้อขายแบบโซเชียลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันที่มุ่งเน้นการใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือเป็นอันดับแรก ซึ่งทุกคนสามารถเลือกดูและซื้อขายได้อย่างสะดวก โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ ทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นเรื่องที่สะดวก ปลอดภัย และไร้ความยุ่งยาก

 

Shopee เชื่อมั่นในพลังแห่งความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ในขณะที่การช้อปปิ้งบนมือถือกำลังกลายเป็น “มาตรฐานใหม่”  ของการช้อปปิ้ง Shopee ได้ทุ่มเทพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและก้าวขึ้นเป็นตลาดซื้อขายบนมือถืออันดับหนึ่งในภูมิภาค Shopee ได้รับการสนับสนุนจาก Garena ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลทฟอร์มรายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

ท่านสามารถดาวน์โหลดแอพ Shopee ได้ฟรีทาง App Store และ Google Play Store ทั้งในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และไต้หวัน สามารถติดตามอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Shopee ได้ทาง www.shopee.co.th  



ถูกใจบทความนี้  0