Terason U Smart 3200T นวัตกรรมอัลตราซาวด์แห่งปี

Terason 3200T_1 Screen

 N Health ผู้เชี่ยวชาญในการบริการด้านการสนับสนุนบริการทางการแพทย์และธุรกิจโรงพยาบาล ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องอัลตราซาวด์แบบพกพารุ่น Terason U Smart 3200T ที่พัฒนาโดยเทคโนโลยีจากสหรัฐฯ ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลนวัตกรรม EMS แห่งปี 2016 (EMS World Innovation Award 2016) จากงาน EMS World 2016 ที่เมืองนิวออร์ลีน รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐฯ 

 

 

Terason 3200T_1 Screen

คุณสมบัติของ Terason U Smart 3200T สามารถพกพาและใช้งานได้สะดวก แบตเตอรีใช้งานได้นาน 2 ชั่วโมง น้ำหนักเพียง 2.04 กิโลกรัม มีระบบจอสัมผัส (Smart Gestures) เชื่อมต่อระบบอินเทอร์เน็ตได้โดย Wi-Fi และ Bluetooth สามารถเข้าถึงระบบการเก็บรูปภาพทางการแพทย์ (PACS) มีระบบสนับสนุนภาพครบวงจร และมีระบบบูทอัพไทม์รวดเร็วเปลี่ยนหัวตรวจแล้วใช้งานได้ภายใน 28 วินาที  ทำให้เหมาะสำหรับการตรวจรักษาแบบฉุกเฉินในศูนย์การแพทย์อุบัติเหตุ (Trauma Center)  ประกอบกับความสะดวกในการใช้งานทำให้สามารถใช้งานได้หลากหลายสถานที่ เช่น รถฉุกเฉิน เฮลิคอปเตอร์ และ เครื่องบิน หรือเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำไปใช้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุต่างๆ

สำหรับเครื่องอัลตราซาวด์แบบพกพา Terason U Smart 3200T  นั้น ได้รับการยอมรับจากหลายองค์กรชั้นนำ เช่น เมโย คลินิค, โรงพยาบาล นิวยอร์ก-เพรสไบเทอเรียน, โรงพยาบาลแมสซาชูเซตส์ เจนเนอรัล, โรงพยาบาลรอยัล ประเทศอังกฤษ รวมถึงกองทัพของสหรัฐฯที่ได้นำไปใช้งานในอัฟกานิสถาน และ อิรัก ด้วยเช่นกัน สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 7624000 หรือ email: nhcslab@nhealth-asia.com



ถูกใจบทความนี้  0