ทรูวิชั่นส์ โชว์ไฮไลท์ 6 ช่องรายการใหม่จากสตูดิโอดังระดับโลก รวมหนังดังทุกแนว ซีรีส์ฮอต สมาชิกทุกคนในครอบครัว เต็มอิ่มทุกอรรถรสความบันเทิง

Print

กรุงเทพฯ 24 มกราคม 2560 – ทรูวิชั่นส์ ศูนย์รวมความบันเทิงระดับคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก จัดงานเปิดตัว 6 ช่องรายการใหม่ นำโดย ช่องรายการ Warner TV HD, Sony Channel HD, Paramount Channel HD, Fox Action Movies HD, Celestial Classic Movies และ Food Network HD มาออกอากาศทางทรูวิชั่นส์ เอาใจผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิงครบทุกสไตล์ อาทิ ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ทั้งแนวดราม่า แอ๊คชั่น คอมเมดี้ ซีรีส์สุดฮอต รายการเรียลลิตี้ฮิต และเบื้องหลังภาพยนตร์ เป็นต้น โดยภายในงานเปิดตัวมีผู้บริหารจากกลุ่มทรู นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ รองหัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มด้านการพาณิชย์ และหัวหน้าสายงานการพาณิชย์และพัฒนาธุรกิจ และนายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา ผู้ช่วยบริหารงานกรรมการผู้จัดการใหญ่และหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านคอนเทนต์และมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วยผู้บริหารจากพันธมิตร 6 ช่องรายการชั้นนำ และศิลปินนักแสดง อาทิ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, ตี๋ เอเอฟ-วิวิศน์ บวรกียติขจร, ปูเป้-ภาธีตา กันตามระ ให้เกียรติร่วมงาน

 

 

Print

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ รองหัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มด้านการพาณิชย์ และหัวหน้าสายงานการพาณิชย์และพัฒนาธุรกิจ ทรูวิชั่นส์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มุ่งเน้นเรื่องการสร้างความคุ้มค่าแก่ท่านสมาชิกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องการเพิ่มช่องรายการลิขสิทธิ์ใหม่ๆ เพื่อให้สมาชิกได้เลือกรับชมคอนเทนต์พรีเมี่ยมระดับโลกที่ครบถ้วน  การสร้างสรรค์เทคโนโลยีนวัตกรรมด้านการออกอากาศ เพื่อส่งตรงถึงสมาชิกให้ได้รับความบันเทิงอย่างเต็มอิ่ม เปิดประสบการณ์การรับชมโทรทัศน์แบบเอชดีเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยช่องรายการยอดนิยมจากทั้งในและต่างประเทศ จนปัจจุบันเพิ่มสูงสุดถึง 56 ช่องเอชดี พร้อมนำจุดเด่นด้านคอนเวอร์เจนของกลุ่มทรู มาใช้ในการพัฒนาบริการต่างๆ ที่จะอำนวยความสะดวกในการรับชมให้กับสมาชิกที่มีความต้องการที่หลากหลาย มีเวลาที่แตกต่างกัน โดยสามารถเลือกรับชมรายการต่างๆ ที่ชื่นชอบได้ในเวลาที่ท่านสะดวก ทั้งผ่านหน้าจอโทรทัศน์  และแอพพลิเคชั่น TrueVisions Anywhere สามารถรับชมรายการทรูวิชั่นส์ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านอุปกรณ์สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ และบริการอัดรายการ PVR เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาอีกด้วย สำหรับ 6 ช่องรายการใหม่ที่ทางทรูวิชั่นส์ได้นำเสนอแก่สมาชิกไปตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น ผลตอบรับต่อช่องรายการใหม่ พบว่าสมาชิกให้ความสนใจต่อช่องรายการใหม่เพิ่มมากขึ้น ดังจะเห็นได้จากเรตติ้งรายการที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยทรูวิชั่นส์ยังคงตั้งใจที่จะปรับปรุงและพัฒนาช่องรายการใหม่ และบริการที่ดีที่สุด เพื่อให้เข้าถึงสมาชิกหลากหลายกลุ่มอีกด้วย”
นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา ผู้ช่วยบริหารงานกรรมการผู้จัดการใหญ่และหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านคอนเทนต์และมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “สำหรับ 6 ช่องรายการใหม่ที่ทางทรูวิชั่นส์ได้คัดสรรมานั้น ล้วนเป็นช่องชั้นนำจากสตูดิโอดังระดับโลก นำเสนอทั้งภาพยนตร์ ซีรี่ส์ และรายการบันเทิงต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก พร้อมส่งตรงให้คนไทยได้รับชมอย่างเต็มอิ่มครบทุกอรรถรสความบันเทิงตลอด 24 ชั่วโมง โดย 6 ช่องรายการใหม่ที่ทรูวิชั่นส์เลือกมานำเสนอนั้นล้วนเป็นคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพระดับโลก และได้รับความนิยม โดยเฉพาะซีรีส์ดัง ที่เน้นความสดใหม่ออกอากาศพร้อมกับต่างประเทศ  ทั้ง “Warner TV HD” ช่องซีรีส์ดังค่ายวอร์เนอร์ และดีซีคอมิคส์ ออกอากาศเร็วที่สุดวันเดียวกับอเมริกา พร้อมหนังดังทุกสัปดาห์ “Sony Channel HD” ช่องบันเทิงดังดึงซีรีส์ฮิตและเรียลลิตี้ดัง ออกอากาศเร็วที่สุดวันเดียวกับอเมริกา “Paramount Channel HD” ช่องภาพยนตร์ดังจากสตูดิโอผู้ผลิตชั้นนำของโลก พาราเม้าท์ และดรีมเวิร์คส์  “Fox Action Movies HD” ช่องภาพยนตร์ดังระดับบล็อคบัสเตอร์แนวบู๊ และแอ็คชั่น ให้รับชมตลอด 24 ชั่วโมง  “Celestial Classic Movies HD” ช่องภาพยนตร์จีนระดับมาสเตอร์พีซ จากสตูดิโอผู้ผลิตระดับตำนานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจีน ชอว์ บราเธอร์ส “Food Network HD” ช่องที่นำเสนอไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว เชื่อมโยงผู้ชมด้วยเรื่องราวความสนุกของอาหาร และ “True Films HD 2” ช่องภาพยนตร์สำหรับคนรักหนังอย่างแท้จริง รวบรวมภาพยนตร์ดังฮอลลีวู้ดระดับโลก นอกจากนี้           ทรูวิชั่นส์ยังมีคอนเทนต์อีกหลากหลายประเภทมานำเสนอแก่สมาชิกทุกคนในครอบครัว อาทิ ช่องรายการเครือ     ฟ็อกซ์ คลอบคลุมทั้งหนัง กีฬา และสารคดี ช่องรายการเครือดิสคัฟเวอรี่ สารคดีอันดับ 1 ของโลก ช่องรายการเครือ History สารคดีดังที่สุดในอเมริกา ช่องรายการเครือดิสนีย์ ช่องเด็กคุณภาพหนึ่งในผู้ผลิตรายการเด็กที่ดีที่สุดของโลก และช่องรายการเครือบีอินสปอร์ตส์ ที่ได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดบอลดังระดับโลกมากที่สุด เป็นต้น ทั้งหมดนี้คือช่องรายการคุณภาพระดับโลกที่ทรูวิชั่นส์ตั้งใจคัดสรรมาเพื่อสมาชิกทรูวิชั่นส์”

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์แพลทินัม เอชดี  และโกลด์ เอชดี แพ็กเกจที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ วันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท) พร้อมรับสิทธิ์ใช้บริการเสริม ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ฟรีถึง 31 ธันวาคม 2560 รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com



ถูกใจบทความนี้  0