แกะกล่อง Blackphone 2 เครื่องที่ซีเคียวที่สุดในโลก (ฉบับวีดีโอ)

Blackphone 2

เดี๋ยวนี้โทรศัพท์เครื่องไหนๆ ก็เริ่มจะเน้นเรื่องความปลอดภัยมากขึ้น และ Blackphone 2 ออกมาตอบโจทย์คนที่ต้องการความปลอดภัยของข้อมูลขั้นสูง ราคาเปิดตัว 22,900 บาท โดยที่รับประกันได้ว่าข้อมูลและการใช้งานบน Blackphone 2 นั้น จะเป็นความลับเฉพาะตัวจริงๆ ผมพามาชมแกะกล่อง ฉบับวีดีโอกันสักหน่อยก็แล้วกัน เรียกน้ำย่อยกันสักนิด

เพิ่งเปิดตัวกันไปนะครับสำหรับ Blackphone 2 เมื่อเดือนที่ผ่านมานี่เอง ยังไม่ผ่านเดือนเสียด้วยซ้ำสินะ แต่ว่างานนี้เค้าเป็นบริษัทซีเคียวเอเชียที่นำ Blackphone 2 เข้ามาทำตลาดในไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นเครื่อง Android ที่เรียกว่าปลอดภัยที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ ยังไงเรามีพรีวิวกันไปแล้ว ลองชมกันได้ Hands ON แรกจับ ลองสัมผัส blackphone 2 สมาร์ทโฟนไพรเวซี่ ที่สุดแห่งเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ส่วนวันนี้ผมขอพามาชมแกะกล่อง แพ็กเกจขายจริงกันดีกว่านะครับ พร้อมพรีวิวกันอีกครั้งนึง

สเปคเบื้องต้นของ blackphone 2

● หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 615 1.7GHz octa-core
● หน่วยประมวลผลกราฟฟิค Adreno 405
● หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 32GB รองรับหน่วยความจำภายนอก microSD card
● แรม : 3GB
● จอแสดงผล : ชนิด IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080 x 1920 pixels ครอบทับด้วยกระจกกันรอย Corning Gorilla Glass 3
● การเชื่อมต่อ รองรับ 2G, 3G, 4G LTE
● รองรับการใช้งานในระบบ 1 ซิมการ์ด
● การเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ , Bluetooth 4.0
● กล้องหลักด้านหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล + ไฟแฟลช 2 ดวง
● กล้องด้านหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล
● ระบบปฏิบัติการ Silent OS บนพื้นฐานของ Android™ 6.0
● ขนาดตัวเครื่อง 152.40 x 76.40 x 7.90 มิลลิเมตร
● น้ำหนัก 165 กรัม
● แบตเตอรี่ 3060mAh รองรับเทคโนโลยี Quick Charge 2.0
● ราคาวางจำหน่าย 22,900 บาท

เป็นไงบ้างล่ะครับ ผมว่าในราคา 22,900 บาท มันก็มีความลงตัว และตอบโจทย์การใช้งาน ถามว่าราคาแพงไหม ถ้ามองผ่านๆ ก็คือแพงนั่นล่ะ แต่ถ้าเรามาเจาะดูแต่ละส่วนแล้ว รวมถึงเรื่องประโยชน์การใช้งานแล้ว Blackphone 2 ถือว่าเป็นอีกรุ่นนึงที่น่าใช้งาน และมีความปลอดภัยของข้อมูลสูงมาก อย่างว่า ถ้าข้อมูลหลุดไป หรือหาย หรือตกไปอยู่ในมือคนอื่น ราคาเท่าไหร่ เราก็จ่ายไหว เพื่อที่จะนำข้อมูลนั้นกลับมา ยิ่งเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องธุรกิจด้วยแล้ว ยิ่งสำคัญมากเลยทีเดียว วันนี้ก็ขอบคุณที่ติดตามกันนะครับ เอาไว้จัดเต็มกันอีกทีนึงก็แล้วกัน

ขอบคุณ ซีเคียว เอเชีย ที่ให้ยืมเครื่องทดสอบ



ถูกใจบทความนี้  1