อยากได้…ช้อปเลย! สินค้าแท้ 100% มั่นใจได้ พร้อมส่วนลดสูงสุดที่ 11street เท่านั้น !

Home-Entertainment_mainbanner_smart-tv_1200x630

    “ลอรีอัล” เปิดตัวร้านค้าออนไลน์บน 11street เป็นครั้งแรก จัดแกรนด์โอเพนนิ่งสินค้าในเครือ 3 แบรนด์ยอดนิยม ได้แก่ ลอรีอัล ปารีส, เมย์เบลลีน นิวยอร์ก และการ์นิเย่ พร้อมมอบส่วนลดมากสูงสุด 40% ตั้งแต่วันนี้ – 26 กุมภาพันธ์นี้

 

 

กระเป๋าเดินทางสุดฮอต “อเมริกัน ทัวร์ริสเตอร์” จับมือ 11street จัดกระเป๋าเดินทางคุณภาพรุ่น Para-Lite และรุ่น Coastline มาร่วมโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 60%

ช้อปสมาร์ททีวีจากแบรนด์ดัง อาทิ ซัมซุง พานาโซนิค และแอลจี ในราคาที่ดีที่สุด ที่11street… ที่นี่ ที่เดียว! พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 50% ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์นี้

รับส่วนลดเพิ่ม 11% เมื่อจ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ กรุงศรี และเคทีซี

 

L'oreal_banner

L’Oréal Grand Opening เอาใจสาวขาช้อปเครื่องสำอาง

ต้อนรับแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำสู่แพลตฟอร์ม 11street กับ offcial store 3 แบรนด์ ของลอรีอัล “L’Oréal Paris Thailand” “Maybelline New York Thailand” และ “Garnier Thailand”  เป็นครั้งแรก เอาใจสาวๆ ที่ชอบดูแลความสวยความงามอยู่เสมอ เปิดให้ช้อปสินค้าในเครือลอรีอัล 3 แบรนด์ดัง ได้แก่     ลอรีอัล ปารีส, เมย์เบลลีน นิวยอร์ก และการ์นิเย่ เอาใจสาวขาช้อปด้วยหลากหลายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางยอดนิยม อาทิ เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ บีบี คุชชั่น เซ็ท, ลิป ฟลัช บายคัลเลอร์เซนเซชั่นแนล เชอร์รี่ ดาร์ลิ่ง, ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เลเซอร์ X3 เดย์ครีม, และการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซูเปอร์ เอสเซนส์ พร้อมลดสินค้าหลากหลายรายการสูงสุดถึง 40% พร้อมจัดส่งฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 26 กุมภาพันธ์นี้

 

 

americantouriser_1200x630

อเมริกัน ทัวร์ริสเตอร์ รุ่น Coastline และ Para-Lite ลดสูงสุด 60%

แบรนด์กระเป๋าเดินทางสุดฮอต “อเมริกัน ทัวร์ริสเตอร์” จับมือ 11street เอาใจนักเดินทางท่องเที่ยวที่กำลังมองหากระเป๋าเดินทางที่แข็งแรง ทนทาน และน้ำหนักเบา แต่อยากมั่นใจว่าได้กระเป๋าแท้คุณภาพดีชัวร์ จัดโปรโมชั่นพิเศษกับกระเป๋าเดินทางรุ่น Coastline และ Para-Lite หลากไซส์ (20”, 24” & 28”) หลายสีสะดุดตา ที่จะทำให้การเดินทางของคุณสนุกและมีสีสันมากยิ่งขึ้น และเพื่อให้คุณหมดกังวล กระเป๋าเดินทางทั้งสองรุ่นมาพร้อมการรับประกันสินค้านานถึง 3 ปี การันตีถูกที่สุดจัดโปรโมชั่นลดมากถึง 60% เริ่มช้อปได้แล้ววันนี้ – 28 กุมภาพันธ์นี้

 

Home-Entertainment_mainbanner_smart-tv_1200x630

ช้อปสมาร์ททีวีในราคาที่ดีที่สุด ที่11street

SMART TV never be the same ลดสูงสุด 50%

ถึงเวลาต้องเปลี่ยนจากทีวีเครื่องเก่าให้กลายเป็นสมาร์ททีวีสุดเจ๋ง พร้อมฟังก์ชันอำนวยความสะดวกอัจฉริยะมากมาย ที่พร้อมมอบความสะดวกสบายในการใช้งานให้กับคุณ 11street จัดทัพสมาร์ททีวีจากแบรนด์ชั้นนำอาทิ ซัมซุง พานาโซนิค และแอลจี หลากหลายรุ่น ไซส์ และความคมชัด ให้คุณเลือกตามแบบของคุณ พร้อมมาในราคาที่ดีที่สุด ลดสูงสุด 50% ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์นี้ นอกจากนั้น นักช้อปตัวยงห้ามพลาดดาวน์โหลดโบนัสคูปอง เพื่อรับส่วนลดเพิ่มอีก 10% ดาวน์โหลดได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. มีจำนวนจำกัด รู้แล้วคลิกเลย!

 

Coastline_1 Coastline_2

Para-Lite_1 Para-Lite_2

11street เอาใจเหล่านักช้อป กับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรี ซิตี้แบงค์ และเคทีซี รับคูปองส่วนลด 11% สำหรับใช้ได้เมื่อช้อปครบ 1,500 ขึ้นไป ลดสูงสุด 500 บาท โดยสามารถดาวน์โหลดคูปองได้ในเวลา 11:00 น. ของทุกวัน ขาช้อปห้ามช้าเพราะคูปองมีจำนวนจำกัด!

 

นอกจากนั้น ให้คุณสนุกมากยิ่งขึ้นกับการช้อปปิ้ง สามารถเลือกผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน เพียงช้อปสินค้าทั้งหมดรวมใน 1 ตะกร้ามีราคาครบ 3,000 บาท และจ่ายด้วยบัตรเครดิตกรุงศรี ซิตี้แบงค์ เคทีซี เทสโก้ เซ็นทรัล และกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

ช้อปสนุกทุกวันที่ 11street “Your Everyday Marketplace” และสัมผัสประสบการณ์การช้อปสุดพิเศษทุกวันกับโปรโมชั่น “Shocking Deals” มากมาย สมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ หรือสามารถโทรศัพท์สอบถามได้ที่ “ศูนย์บริการลูกค้า” (โทร: 02-088-0011) ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น. ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่เฟซบุ๊ก “11street TH” www.facebook.com/11street.TH และอินสตาแกรม www.instagram.com/11streetth

# # #

 

เกี่ยวกับอีเลฟเว่นสตรีท

อีเลฟเว่นสตรีท (11street) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท SK telecom ผู้ให้บริการโทรคมนาคมอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี ถือเป็นตลาดสินค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือและให้ความสะดวกสบาย โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายในราคาที่น่าพึงพอใจ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ช้อปออนไลน์ของลูกค้าในปัจจุบัน โดยนำเสนอสิ่งที่เหมาะสมกับแต่ละคนและน่าดึงดูดยิ่งกว่าเดิม อีเลฟเว่นสตรีทมีสินค้าที่คัดเลือกมาให้มากมายหลากหลายประเภท และเป็นแหล่งรวมมาร์เก็ตเพลสที่มีการพัฒนาปรับปรุงอยู่เสมอ ซึ่งระบบการซื้อขาย การให้ความรู้ และโปรแกรมฝึกอบรมต่างๆ จะช่วยสนับสนุนบรรดาผู้ขายโดยไม่คำนึงถึงขนาดธุรกิจของพวกเขา นับตั้งแต่บริษัทก่อตั้งที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่ พ.ศ.2551 ปัจจุบัน อีเลฟเว่นสตรีทเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดสินค้าอีคอมเมิร์ซระดับโลก โดยมีผู้ขายที่ให้บริการนักช้อปทั่วโลก อีเลฟเว่นสตรีทยังเปิดบริการในประเทศมาเลเซีย ตุรกี และอินโดนีเซียอีกด้วย



ถูกใจบทความนี้  0