ทีโอที ผนึกเอไอเอส ร่วมยกระดับคุณภาพเครือข่าย หลังลงนามเป็นพันธมิตรเมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา

AIS 4G

10 กุมภาพันธ์ 2560 : ทีโอทีและเอไอเอส ผนึกกำลัง ยกระดับคุณภาพเครือข่าย โดยเริ่มเปิดให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์แล้วตั้งแต่วันนี้

 

 

AIS 4G

นายปรัธนา ลีลพนัง รักษาการ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากการที่บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมลงนามเป็นพันธมิตร ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย.2559 ที่ผ่านมา เพื่อยกระดับการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของทั้ง 2 ฝ่าย อันจะเป็นการมอบประโยชน์ให้แก่ลูกค้า และเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่ทีโอทีและเอไอเอส ในการเป็นผู้ให้บริการระบบสื่อสารหลักของชาติ ที่เป็นหัวใจในการเสริมศักยภาพด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่ประเทศไทย สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่มุ่งหวังสร้างความมั่นคงให้แก่รัฐวิสาหกิจนั้น ขณะนี้ผลจากความร่วมมือดังกล่าว ทำให้ทั้งทีโอทีและเอไอเอส ได้ยกระดับคุณภาพเครือข่ายให้ดีขึ้นแล้วในทุกด้าน”

            “การที่เคยเป็นคู่สัญญาร่วมการงานมาถึง 25 ปี ทำให้เรามีความคุ้นเคยและสามารถผนึกกำลังร่วมกันพัฒนาเครือข่ายได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ  โดยวันนี้ลูกค้าของทีโอทีและเอไอเอสจะสัมผัสได้ถึงคุณภาพของสัญญาณที่ดีขึ้นในทุกด้าน ทั้งเรื่องความเร็วของการรับ/ส่งข้อมูล, ความคมชัดของเสียง และความสามารถในการรองรับการใช้งาน (Capacity) รวมถึงความพร้อมสู่เทคโนโลยีใหม่ๆในอนาคตอย่าง 5G หรือ NB IoT ซึ่งคนไทยจะได้สัมผัสก่อนใคร”

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ความร่วมมือดังกล่าว มอบประโยชน์ให้แก่ลูกค้าของทั้ง 2 ฝ่ายสมตามเจตนารมณ์  อย่างไรก็ตามจากความร่วมมือดังกล่าว จะทำให้โลโก้หน้าจอโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้า AIS แสดงเป็น AIS-T หรือ TOT3G โดยลูกค้าจะได้รับบริการจากเครือข่ายคุณภาพพร้อมบริการอื่นๆตามมาตรฐานที่ดีที่สุดเช่นเดิม ด้วยอัตราค่าบริการตามโปรโมชั่นเดิมของลูกค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม”

นายปรัธนาย้ำว่า “เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมทำงานกับทีโอที เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ของโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลของประเทศไทยไปด้วยกันจากวันนี้เป็นต้นไป”



ถูกใจบทความนี้  0