ดีแทค ปรับแบรนด์แพลตฟอร์มครั้งใหญ่ สร้างปรากฏการณ์แนวคิดโทรคมนาคมที่แตกต่าง ชูแนวคิด “FLIP IT – แค่พลิก ชีวิตก็ง่าย”

dtac_Flip_it_001

14 กุมภาพันธ์ 2560 – ดีแทค เดินหน้าประกาศปรับแบรนด์แพลตฟอร์มครั้งใหญ่ มุ่งสู่การเป็นแบรนด์ดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์วิธีคิด วิธีทำธุรกิจโทรคมนาคมที่แตกต่าง (We think and do telecom differently) ภายใต้แนวคิด “FLIP IT – แค่พลิก ชีวิตก็ง่าย” พลิกข้อเสนอสินค้าและบริการโฉมใหม่ให้ผู้ใช้บริการดีแทคใช้งานง่าย สะดวกสบาย และตรงไปตรงมา ให้บริการโดยคิดจากมุมลูกค้ามาเป็นอันดับแรก นำดีแทค DNA มาปรับเข้ากับวิธีการทำงานใหม่ที่สร้างความว้าววให้กับลูกค้า ประเดิมปรากฏการณ์ “พลิก” สะเทือนวงการ ด้วยข้อเสนอสินค้าและบริการภายใต้แบรนด์แพลตฟอร์มใหม่ กับแพ็กเกจ “Go No Limit” และซิม “Go เพลิน” ให้ลูกค้าบอกลาข้อจำกัดการใช้เน็ตแบบลดสปีด และกังวลกับค่าโทร ให้ลูกค้าโลดแล่นบนโลกออนไลน์ตามการใช้งานจริงแบบ “ไม่อั้น” บนโครงข่ายดีแทค Super 4G ที่ลื่นสุด กว้างสุด และเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” มาเป็น Storyteller คนล่าสุด ที่จะมาร่วมพาลูกค้าใช้ชีวิต “ง่าย” กว่าเดิม พร้อมพลิกโฉมดีแทค รีวอร์ดใหม่ เพิ่มดีกรีประสบการณ์แห่งความสุข มอบสิทธิพิเศษจากพันธมิตรกว่า 20,000 แห่งทั่วประเทศ 

 

 

dtac_Flip_it_002

dtac_Flip_it_003

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์ในการสื่อสารที่ดีกว่าและก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับลูกค้าอยู่เสมอ จากจุดยืนของแบรนด์ที่ใส่ใจและรับฟังเสียงจากลูกค้า (Customer Centric) นำมาซึ่งการพัฒนา และคิดค้นสิ่งใหม่ๆ ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์และการใช้งานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น จากสถานการณ์ในปัจจุบันโลกของการสื่อสาร และโทรคมนาคมเติบโต และเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งการเปลี่ยนแปลงแบบก้าวกระโดดดังกล่าวทำให้เกิดความกังวลใจในการใช้งาน โดยเฉพาะความซับซ้อนหรือข้อจำกัดบางประการที่ทำให้ไม่สามารถใช้งานเทคโนโลยีหรือบริการใหม่ๆ ได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ ดีแทค ต้องการให้ผู้ใช้บริการได้เห็นมุมมองที่แตกต่างและได้ประโยชน์อย่างเต็มที่ เราจึงทลายกรอบความคิดเดิมๆ ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ วิธีคิด และวิธีดำเนินธุรกิจโทรคมนาคมที่แตกต่าง (We think and do telecom differently) ซึ่งถือเป็นการปรับเปลี่ยนจุดยืนของแบรนด์แพลตฟอร์มใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด “FLIP IT – แค่พลิก ชีวิตก็ง่าย”

ประเดิมปรากฏการณ์ “พลิก” จากการปรับเปลี่ยนทัศนคติทั้งวิธีคิดและวิธีการทำงาน ปลุกพลังของบุคลากรภายในองค์กร ส่งต่อไปยังลูกค้า ตลอดจนวงการโทรคมนาคม เพื่อกระตุ้นให้ “พลิก” มุมมองชีวิตให้ “ง่าย” กว่าที่คิด ด้วย 4 สเต็ปการพลิก ได้แก่ 1. To be daring กล้าที่จะลอง พลิกความคิดเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ดีกว่า เสริมสร้าง ความกระตือรือร้นเพื่อค้นหาแนวทางการทำงานใหม่ๆ 2. To act fast ทำอย่างไว พลิกวิธีคิดให้เกิดเป็นการกระทำ สร้างการเปลี่ยนแปลงต่างๆ รอบตัวอย่างรวดเร็ว 3. To think different พลิกความคิดด้วยแง่มุมที่แตกต่าง ค้นหาความต้องการของลูกค้า แสวงหาแนวทางแก้ปัญหาที่ง่ายและตอบโจทย์มากที่สุด 4. Passion to win ตั้งใจทุ่มเททำงานให้เกินเป้าหมาย มุ่งมั่น และไม่ยอมแพ้ เพื่อให้ได้ชัยชนะในการตอบสนองความต้องการที่มากกว่า และความคาดหวังของลูกค้า

“ทั้งนี้ ดีแทค จะสร้างสรรค์และนำเสนอนวัตกรรม รวมถึงบริการด้านการสื่อสารที่ง่ายต่อการเข้าใจ และหมดกังวลระหว่างใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นโครงข่าย การสื่อสารที่เชื่อมต่อง่ายจากทุกที่ทั่วประเทศ แพ็กเกจที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานอย่างไร้กังวล digital services ที่สร้างสรรค์ สร้างความบันเทิง และเป็นประโยชน์กับชีวิตดิจิทัลของลูกค้า และการดูแลและให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าในทุก ๆ วัน โดยเราเชื่อมั่นว่า สินค้าและบริการจากดีแทค จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ และคลายความกังวลใจที่เคยมีมาได้อย่างแน่นอน” นายลาร์สเสริม

dtac_Flip_it_004

นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ภายใต้แบรนด์แพลตฟอร์มใหม่ “FLIP IT – แค่พลิก ชีวิตก็ง่าย” ดีแทค ได้สร้างสรรค์สินค้าและบริการเพื่อเป็นบทพิสูจน์ กับปรากฏการณ์ “พลิก” มุมมองให้ชีวิตง่ายกว่าที่เคย ดีแทค จึงขอประเดิมพลิกวงการโทรคมนาคม ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับความง่าย และตรงไปตรงมาในทุกการใช้งาน ทั้งเน็ตที่สปีดตก เพราะติด FUP พลิกเป็น เน็ตไม่ลดสปีด โดยไม่มี FUP อีกต่อไป | การใช้เน็ตตามโควต้า เน็ตหมดเมื่อใช้เกิน พลิกเป็น เน็ตไม่มีวันหมด เพราะได้เน็ตไม่อั้น | การโทรฟรีโดยมีเงื่อนไขตามจำนวนโควต้านาที หรือโทรฟรีเฉพาะคู่รักคนสนิท หรือโทรฟรีเฉพาะบางช่วงเวลา พลิกเป็น โทรฟรีทั้งเครือข่าย ตลอด 24 ชม. ไม่อั้น ไม่มีเงื่อนไข กับข้อเสนอและแคมเปญ “พลิก” ให้ชีวิตง่ายขึ้น ได้แก่

1. แพ็กเกจ “Go โนลิมิต” และ ซิม “Go เพลิน” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน รองรับบริการทั้งโทร และเล่นเน็ตแบบไม่อั้น โดยไม่ต้องกังวลกับเน็ตหมด หรือลดสปีด ให้ลูกค้าได้เลือกรูปแบบแพ็กเกจได้ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองแบบไม่มีลิมิต ทั้งฟังเพลง แชท ชมคลิปวิดีโอออนไลน์ และเล่นเกมส์ โดยลูกค้าสามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง

·       ลูกค้าเติมเงิน (Pre-paid) แพ็กเกจเติมเงินที่ให้ลูกค้าหมดกังวลเรื่องเน็ตรั่ว ด้วยเน็ตพื้นฐาน ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจ สามารถเล่นเน็ต.ในสปีดที่กำหนดแบบได้แบบไม่อั้น โดยไม่เสียค่าเน็ต มาพร้อม โปรเสริมโทรฟรีในเครือข่ายดีแทคตลอด 24 ชั่วโมง
·       ลูกค้ารายเดือน (Post-paid) ให้ลูกค้าสามารถใช้เน็ตได้ไม่อั้นแบบไม่ลดสปีด ไม่ต้องแคร์เน็ตบ้าน มาพร้อมโทรฟรีไม่อั้นในเครือข่ายดีแทคตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ ดีแทคยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” มาเป็น Storyteller คนล่าสุด ที่จะมาถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ที่ง่ายต่อการเข้าถึงทุกการใช้งานของแพ็กเกจ Go โนลิมิต และซิม Go เพลิน เพื่อขยายการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลาย โดยลูกค้าสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมของแพ็กเกจ Go โนลิมิต และซิม Go เพลินได้ที่ www.dtac.co.th

2. โครงข่ายดีแทค เพื่อเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อดีแทค เราจึงเดินหน้าพัฒนา Super 4G ด้วยการขยายจำนวนสถานีฐาน และโครงข่ายภายในอาคารเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกอำเภอทั่วประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้เน็ตที่ลื่นที่สุดบนคลื่น 1800MHz ที่กว้างที่สุดในประเทศไทยถึง 20MHz พร้อมนำเสนอบริการที่พลิกทุกข้อจำกัดในการใช้งานด้วย WiFi Calling อีกขั้นของเทคโนโลยี ให้สื่อสารทางเสียงผ่านสัญญาณ WiFi บน dtac Super 4G โดยลูกค้าดีแทคสามารถโทรกลับหรือรับสายผ่านสัญญาณ WiFi จากทั่วทุกมุมโลก เหมือนอยู่ไทย ในอัตราค่าบริการตามแพ็กเกจเดิม ไม่ต้องเสียค่าบริการเพิ่ม จากเดิม WiFi Calling สามารถรองรับเฉพาะเครื่องไฮเอนด์ ดีแทค จึงนำเสนอบริการใหม่กับแอพพลิเคชั่น dtac WiFi Calling เพื่อให้ลูกค้าที่ใช้เครื่องนอกเหนือจากรุ่นดังกล่าวได้มีประสบการณ์อีกขั้นของเทคโนโลยี 4G ด้วยกัน โดยพร้อมจะให้ลูกค้าดาวน์โหลดมาใช้งานได้บนมือถือทุกรุ่น ทุกยี่ห้อได้เร็วๆ นี้

3. ดีแทค รีวอร์ด ปรับกลยุทธ์ดูแลลูกค้าโฉมใหม่ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้ามากขึ้น เพิ่มกลุ่มลูกค้าฐานใหญ่ เริ่มตั้งแต่กลุ่มลูกค้า Silver กลุ่มลูกค้า Gold กลุ่มลูกค้า Blue Member พร้อมเพิ่มดีกรีประสบการณ์แห่งความสุขให้ลูกค้า กับการขยายพันธมิตรที่พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 20,000 แห่งทั่วประเทศ พร้อมชูการสร้างนวัตกรรมและประสบการณ์ใหม่ๆ ร่วมกับ partner เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก ได้ใช้สิทธิพิเศษได้ง่าย ๆ ในทุก ๆ วัน

“นี่เป็นเพียงข้อเสนอและแคมเปญการ “พลิก” ให้ชีวิตง่ายขึ้นภายใต้แบรนด์แพลตฟอร์มใหม่ของดีแทคที่เกิดขึ้นแล้วในช่วงต้นปีซึ่งเราจะไม่หยุด “พลิก” ให้ชีวิตลูกค้าง่ายขึ้นกว่าเดิมเพียงเท่านี้ โดยตลอดปีนี้ ดีแทค ตั้งใจนำเสนอสินค้า และบริการที่เน้นประโยชน์การใช้งาน ให้ความคุ้มค่าสูงสุด และทำให้ชีวิตง่ายขึ้น เพื่อสร้างปรากฏการณ์ “พลิก” ให้ลูกค้าและวงการโทรคมนาคมอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เพื่อเป้าหมายเพิ่มศักยภาพการแข่งขัน และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ที่มีต่อบริการดิจิทัลของดีแทค” นายสิทธิโชค กล่าวเสริม

ร่วมเปิดปรากฏการณ์ดิจิทัลครั้งใหม่ “FLIP IT – แค่พลิก ชีวิตก็ง่าย” กว่าที่คิดได้แล้ววันนี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th

dtac announces new brand platform vowing to think and do telecom differently under big idea “FLIP IT” with
innovative products and services to make customer experience simple and straightforward



ถูกใจบทความนี้  0