อิงกู จัดใหญ่! เปิดตัวโปรโมชั่นเด็ด แจก Macbook Air ทุกวัน

Engoo Poster

อิงกู ไทยแลนด์ ย้ำความสำเร็จจากโปรโมชั่นครั้งที่ผ่านมา เปิดตัวปรากฏการณ์ “จับแจกจริง ฟินทั่วหล้า” ภาค 1.5 จับแจก Macbook Air วันละเครื่อง และคอร์สเรียนฟรี 1 เดือน ทุกวัน สดทางเฟซบุ๊ค อิงกู ไทยแลนด์ เมื่อสมัครเรียนคอร์สภาษาอังกฤษออนไลน์ตัวต่อตัวกับครูต่างชาติทุกคอร์ส เฉพาะ 17-19 กุมภาพันธ์นี้ เท่านั้น

 

Engoo

Package

นายเชาวนนท์ คลังเปรมจิตต์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย (Country Manager) บริษัท อิงกู (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของกิจกรรม จับแจกจริงฯ ครั้งที่ผ่านมา บวกกับการเรียกร้องของสมาชิกผู้เรียนหลายๆ ท่านที่พลาดการร่วมกิจกรรมครั้งที่ผ่านมา  อิงกู จึงเปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด “จับแจกจริง ฟินทั่วหล้า” ภาค 1.5 โดยครั้งนี้ เปิดโอกาสให้ผู้สมัครเรียนทุกคอร์ส ได้ลุ้นรับรางวัล Macbook Air 13 นิ้ว 128 GB มูลค่า 37,900 บาท  วันละ 1 เครื่อง คอร์สเรียนฟรี 1 เดือน หมอน กล้อง กระเป๋าเดินทาง “ทุกวัน” ตั้งแต่วันที่ 17 -19 กุมภาพันธ์ 2560 โดยจะปิดนับรายชื่อคนสุดท้ายในเวลา 18.30 น. ของแต่ละวัน และจับแจกแบบฟินๆ ผ่าน Facebook Live ของ Thaiengoo (www.facebook.com/thaiengoo) ในเวลา 19.30 น.

 ผู้สมัครเรียนคอร์ส 1 เดือน ทั้ง 3 แบบ (เรียนวันละ 1 ครั้ง 2 ครั้ง และ 3 ครั้งต่อวัน เป็นเวลา 1 เดือน) จะมีสิทธิลุ้น 1 สิทธิ ผู้สมัครเรียนคอร์ส 3 เดือน ทั้ง 3 แบบ (เรียนวันละ 1 ครั้ง 2 ครั้ง และ 3 ครั้งต่อวัน เป็นเวลา 3 เดือน) จะได้รับสิทธิลุ้น 2 สิทธิ พร้อมคลาสเรียนฟรีอีก 20 ครั้ง พิเศษ สำหรับผู้สมัครเรียนคอร์ส 6 เดือน ทั้ง 3 แบบ (เรียนวันละ 1 ครั้ง 2 ครั้ง และ 3 ครั้งต่อวัน เป็นเวลา 6 เดือน) จะได้รับสิทธิลุ้น 4 สิทธิ พร้อมคลาสเรียนฟรีอีก 40 ครั้ง

“โปรโมชั่นพิเศษนี้ เฉพาะผู้สมัครเรียนทุกคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับอิงกู ระหว่างวันที่ 17 – 19 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น ห้ามพลาดเด็ดขาดนะครับ เพราะที่อิงกูเราจับแจกจริง ฟินทั่วหล้าแน่นอนครับ สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-819-4114 หรือ Line: @engoothailand” เชาวนนท์ กล่าว
เกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษของอิงกู

       การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ของอิงกู (ENGOO) เป็นการเรียนแบบตัวต่อตัว กับผู้สอนชาวต่างชาติผ่านโปรแกรม สไกป์ (Skype) ที่ทั้งสองฝ่ายจะได้เห็นหน้า ได้ยินเสียง และสามารถพูดคุยตอบโต้กันได้ในทันที หรือสำหรับผู้ที่ยังไม่คุ้นเคยก็ยังสามารถพูดคุยผ่านทางข้อความ หรือการเรียนผ่านชุดเอกสารการเรียนการสอนเพิ่มเติมได้อีกด้วย และเนื่องจากสไกป์เป็นโปรแกรมที่สามารถใช้งานได้ในทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก แท็ปเลต หรือสมาร์ทโฟนทุกระบบ ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าเรียนได้ทุกที่ ทุกเวลาตามที่ได้เลือก และจองเวลาผู้สอนไว้ นอกจากนั้นยังสามารถเลือกหัวข้อในการเรียนได้ตามความต้องการ และเลือกผู้สอนที่มีคุณสมบัติตรงตามที่ต้องการได้จากครูผู้สอนกว่า 5,000 คนจาก 60 ประเทศทั่วโลก แบบเป็นส่วนตัว ผู้สนใจยังสามารถทดลองเรียนฟรีได้ที่ www.engoo.co.th



ถูกใจบทความนี้  0