นูเบียเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ Z11 mini s ประสิทธิภาพกล้องมือถือระดับโปร

6

นูเบีย แบรนด์สมาร์ทโฟนเจ้าตลาดจากประเทศจีน  โหมหนักบุกตลาดสมาร์ทโฟนเมืองไทยเต็มสูบ  หลัง Nubia  Z11 Series  ทั้ง 4  รุ่นสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จมียอดขายถล่มทลายจนสินค้าขาดตลาดจากการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดตัวสุดยอดโทรศัพท์สมาร์ทโฟนระดับโลก Nubia  Z11 Series รุ่น  mini s  ที่มีฟังก์ชั่นครบครัน ตอบโจทย์ทุกสไตล์การใช้งานของคนยุคใหม่  พร้อมสัมผัสการถ่ายภาพทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวที่มีคุณภาพทัดเทียมระดับกล้องดิจิตอล DSLR ที่ให้ความละเอียดมากถึง 23 ล้านพิกเซล ด้วยราคาเพียง 8,990 บาท คาดดันยอดขายทั้งปีโต 500 ล้านบาท ……

 

 

1

5

8

2

9

3

นายเพอรี่ เย่ กรรมการผู้จัดการบริษัท นูเบีย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2017 ว่า บริษัทฯได้เปิดตัว Nubia  Z11 Series รุ่น  mini s สุดยอดสมาร์ทโฟนระดับโลก  ภายใต้สโลแกน  “Best shot in your hand”  ที่โดดเด่นด้วยศิลปะและเทคโนโลยีมาผสานเข้ากับนวัตกรรมการดีไซน์แบบไร้ขอบจอ พร้อมฟังก์ชั่นการถ่ายภาพที่มีคุณภาพทัดเทียมระดับกล้องดิจิตอล DSLR  หวังเพิ่มยอดขายและส่วนแบ่งทางการตลาดสมาร์ทโฟนของเมืองไทยหลังจากที่ผ่านมาประสบความสำเร็จในการทำตลาดจากการเปิดตัว  Nubia  Z11 Series ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่  Nubia Z11, Nubia Z11 max , Nubia Z11 mini และ Nubia N1 ที่สร้างปรากฎการณ์ยอดขายถล่มทลายจนสินค้าหมดหลังจากเปิดขายออนไลน์ได้เพียงสองวัน

 

z11minis2

z11minis9

Z11-miniS-nubia-smartphone-1

Z11-miniS-nubia-smartphone-4

Z11-miniS-nubia-smartphone-5

Z11-miniS-nubia-smartphone-7

Z11-miniS-nubia-smartphone-8

Z11-miniS-nubia-smartphone-10

สำหรับสเปกเครื่อง  Nubia  Z11 mini s  มีฟังก์ชั่นครบครัน  ตอบโจทย์ทุกสไตล์การใช้งานของคนยุคใหม่  เรียบหรูด้วยหน้าจอ 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD ที่มากับ RAM 4 GB  และยังรองรับ microSD สูงสุด 200GB  พร้อมด้วยการอัพเกรดสู่ Android 7.0 และมาพร้อม nubia UI และ ฟังก์ชั่นพิเศษมากมาย อาทิ FiT ( การสั่งงานผ่านขอบจอ) Split screen ( แบ่งหน้าจอใช้งาน ) และประสิทธิภาพที่ทรงพลังด้วยชิพประมวลผล  Octa-Core Qualcomm  Snapdragon 625 แรงถึง 2.0 GHz. รวดเร็วทุกการสัมผัส

 

z11minis11

พร้อมความสวยคมชัดจากการถ่ายภาพที่มีคุณภาพทัดเทียมระดับกล้องดิจิตอล DSLR ด้วย  NeoVision รุ่นใหม่จาก Nubia เสริมพลังการถ่ายภาพ  รองรับ 4G ปิดท้ายกับตัวแบตเตอรี่ขนาด 3,000 มิลลิแอมป์และ NeoPower ใช้งานได้นานสุดๆ  ที่จะรองรับทุกช่วงเวลาการใช้งาน ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 8,990 บาท  มั่นใจว่าการเปิดตัวสมาร์โฟนในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เนื่องจากที่ผ่านมานูเบียได้มีการทุ่มเทการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยี ตลอดจนการออกแบบให้ล้ำหน้าอยู่เสมอ  คาดว่าจะมียอดขายเติบโตทั้งปี 2560 อยู่ที่ 500 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม Nubia  Z11 mini s  มีสีสันให้เลือก 2 สี  ได้แก่ Moon Gold , Khaki Grey  จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในต้นเดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป  ลงชื่อจองหรือลองสัมผัสได้ที่ Thailand Mobile Expo ได้ที่ Facebook.com/nubiasmartphonethailand  และ www.nubia.com/th



ถูกใจบทความนี้  1