วงในสุด ๆ หลุดภาพตัวกล่องสมาร์ทวอทช์ LG Watch Style !!!

gsmarena

  ก่อนหน้านั้นมีข่าวหลุดแพลมออกมาแล้วว่าค่าย LG เตรียมเปิดตัวสมาร์ทวอทช์ 2 รุ่นใหม่ในวันที่ 9 ก.พ. ที่จะถึงนี้ โดยประกอบไปด้วย LG Watch Sport และ LG Watch Style แถมยังจะเปิดตัวมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android Wear 2.0. อีกด้วย ล่าสุดมีภาพหลุดเผยตัวกล่องจริงที่พร้อมวางจำหน่ายของ LG Watch Style ออกมาให้ชมกันแล้วครับ

 

 

gsmarena_002 gsmarena_003

gsmarena_004 gsmarena_005

ต้องบอกว่าเป็นวงในสุด ๆ เพราะแหล่งข้อมูลที่หลุดออกมาในครั้งนี้ เป็นภาพที่ได้มาจากพนักงานของ BestBuy ซึ่งออกมาเผยให้เห็นกล่องจริงพร้อมวางจำหน่ายของ LG Watch Style แม้จะไม่เห็นตัวเครื่องภายในกล่อง แต่ก็ทำให้เรารู้แล้วว่า LG Watch Style นั้นมาพร้อมดีไซน์หน้าปัดทรงกลม และมีปุ่มกดหรือเม็ดมะยมเพียง 1 ปุ่มเท่านั้น ส่วนด้านหลังกล่องจะมี certificate ด้านความปลอดภัยและ พร้อมแสดงโมเดลที่มาในชื่อ LG-W270 และเป็นรุ่นที่ผลิตในประเทศเกาหลีเกาหลี

สำหรับ LG Watch Style มีสเปคคร่าว ๆ ดังนี้ 

แรม 512MB ความจุแบตเตอรี่ 240 mAh battery. หน้าจอแสดงผล P-OLED ทรงกลม 1.2 นิ้ว ความละเอียด 360×360 รองรับฟีเจอร์กันน้ำกันฝุ่นในมาตรฐานIP67 แต่ไม่มี heart rate monitor  และไม่รองรับ  3G, 4G, GPS หรือ NFC ซึ่งก็พอจะเดาได้ว่า LG Watch Sport นั้นจะมีราคาที่ไม่แรง โดยในรุ่นที่คาดว่าจะจัดเต็มทั้งฟีเจอร์และราคาน่าจะเป็นตัว LG Watch Sport ครับ

อ้างอิง gsmarena https://goo.gl/U0EfR4

 



ถูกใจบทความนี้  2