Trend Micro ได้รับตำแหน่งผู้นำด้านความปลอดภัยอีเมล์ในระดับโลก ตามรายงานของ IDC MarketScape

Trend-Micro-Logo.svg


ดัลลัส,  มกราคม 2560 – บริษัท Trend Micro (TYO: 4707) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นความปลอดภัยทางไซเบอร์ ได้รับยกย่องให้ขึ้นเป็นตำแหน่งผู้นำ (Leader) ในรายงาน IDC MarketScape: Worldwide Email Security 2016 Vendor Assessment (เลขที่เอกสาร #US41943716 ฉบับธันวาคม 2559) 

 

 

Trend-Micro-Logo.svg

“Trend Micro ได้รับตำแหน่งผู้นำของกลุ่มผลิตภัณฑ์ในรายงาน IDC MarketScape ประจำปีนี้ เนื่องจากพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านแมสเสจจิ้งให้เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในชุดผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยของตนเอง ที่ได้รวมเอาผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยสำหรับเอนด์พอยต์, เว็บ, การเข้ารหัส, อุปกรณ์พกพา, และในเร็วๆ นี้จะมีผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยบนเครือข่ายมาผสานรวมกัน” รายงานกล่าว

 

Trend Micro ได้ให้ความสำคัญกับแนวทางใหม่ล่าสุดหลายประการในด้านความปลอดภัยของอีเมล์ ได้แก่ ฟีเจอร์การวิเคราะห์และป้องกันอันตรายแบบจำเพาะหรือ STAP ที่มีการใช้ทั้งเทคโนโลยีแซนด์บ็อกส์ และกลไกการป้องกันอีเมล์หลอกลวงแบบเจาะจงเป้าหมาย (Spear Phishing) ทำให้บริษัทได้รับตำแหน่งผู้นำครั้งนี้ อีกทั้งลูกค้าหลายกลุ่มต่างชื่นชอบผลิตภัณฑ์ด้านอีเมล์ของ Trend Micro ตรงการติดตั้งและใช้งานที่ง่ายดายด้วย

 

“เรามุ่งมั่นที่จะก้าวนำหน้าของเทรนด์การโจมตีอยู่เสมอ และปกป้องลูกค้าของเราจากอันตรายด้านความปลอดภัยที่กำลังพัฒนาตัวเองอย่างรวดเร็วเหล่านี้” เควิน ซิมเซอร์ รองประธานบริหารฝ่ายงานขาย, การตลาด, และด้านการพัฒนาธุรกิจของ Trend Micro กล่าว “เรามีเป้าหมายที่ต้องการให้ผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยอีเมล์ของเราเป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน พร้อมทั้งให้ความสามารถระดับชั้นนำมากมายที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายและจำเพาะได้ ขณะที่ยังรักษาความปลอดภัยไว้ที่ระดับสูงสุดในการรับมือกับอันตรายและอีเมล์ประสงค์ร้ายต่างๆ”

 

อ้างอิงจากรายงาน IDC MarketScape “Trend Micro เป็นผู้ที่รับฟังความเห็นของลูกค้าได้ดีมาก และปรับแต่งผลิตภัณฑ์ของตัวเองตามเทรนด์ความปลอดภัยปัจจุบันให้เข้ากับความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว” รายงานยังได้อธิบายต่อถึงความสามารถของ Trend Micro ในการ “สร้างเครือข่ายพาร์ทเนอร์ช่องทางจัดจำหน่าย, โครงสร้างงานขาย, และให้ทางเลือกการผนวกชุดผลิตภัณฑ์ของตนเองที่หลากหลาย ทำให้พาร์ทเนอร์เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ง่าย รวมทั้งให้ข้อมูลชัดเจนเกี่ยวกับวิธีการ, เวลา, และตำแหน่งที่ลูกค้าควรซื้อผลิตภัณฑ์และฟีเจอร์เพิ่มเติม”

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดอันดับของรายงาน IDC MarketScape กรุณาเยี่ยมชม:

https://resources.trendmicro.com/IDC-MarketScape-Email-Security-Leader.html.

 

เกี่ยวกับ IDC MarketScape

รายงานวิเคราะห์ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ IDC MarketScape นี้ ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้มุมมองภาพรวมเกี่ยวกับความสามารถในการแข่งขันทางด้านเทคโนโลยีการสื่อสารและสารสนเทศหรือ ICT ของผู้จำหน่ายในตลาดแต่ละกลุ่ม โดยใช้วิธีการศึกษาวิจัยที่ใช้กลไกการให้คะแนนอย่างเข้มงวดในเกณฑ์ทั้งด้านคุณภาพและปริมาณ เพื่อให้ได้ผลการวิเคราะห์เป็นภาพหนึ่งเดียวที่แสดงตำแหน่งของผู้จัดจำหน่ายแต่ละรายในตลาดแต่ละกลุ่ม IDC MarketScape มีโครงสร้างที่ชัดเจนในการแสดงให้เห็นและเปรียบเทียบอย่างชัดเจนว่าผลิตภัณฑ์และบริการแต่ละอย่างของผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านไอทีและสารสนเทศนั้นให้ประโยชน์, ความสามารถ, มีกลยุทธ์, และมีปัจจัยที่จะสร้างความสำเร็จในตลาดทั้งในปัจจุบันและอนาคตมากน้อยกว่ากันอย่างไร โครงสร้างการวิเคราะห์ข้อมูลนี้ยังให้ผู้ซื้อผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีได้เห็นการวิเคราะห์แบบ 360 องศาเกี่ยวกับจุดแข็งและจุดอ่อนของผู้จำหน่าย ทั้งในปัจจุบัน และที่จะเป็นในอนาคตอีกด้วย

 

เกี่ยวกับเทรนด์ไมโคร

เทรนด์ไมโคร อินคอร์ปอเรทเต็ด ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นความปลอดภัยไซเบอร์ที่มุ่งมั่นในการจะช่วยให้การแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิตอลในโลกของเรามีความปลอดภัย เทรนด์ไมโครมีโซลูชั่นเปี่ยมนวัตกรรมเพื่อให้บริการผู้ใช้ทั่วไป องค์กรธุรกิจ และหน่วยงานภาครัฐ โดยนำเสนอระบบรักษาความปลอดภัยหลายระดับให้กับดาต้าเซ็นเตอร์, คลาวด์, เน็ตเวิร์ค และเครื่องลูกข่าย ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นทั้งหมดของเทรนด์ไมโครผสานการทำงานร่วมกันเพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการป้องกันภัยคุกคามอย่างชาญฉลาด และสร้างการป้องกันภัยคุกคามที่เกี่ยวโยงกันหลายส่วน ด้วยการควบคุมและแสดงผลแบบรวมศูนย์ ซึ่งช่วยให้สามารถป้องกันภัยคุกคามได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เทรนด์ไมโครมีพนักงานมากกว่า 5,000 คนในกว่า 50 ประเทศ มีผลิตภัณฑ์ โซลูชั่น และความเชี่ยวชาญในการป้องกันภัยคุกคามที่ทันสมัยที่สุดในโลก เทรนด์ไมโครช่วยให้องค์กรต่าง ๆ เดินทางสู่การใช้งานระบบคลาวด์ได้อย่างปลอดภัย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.trendmicro.co.th หรือ www.trendmicro.com



ถูกใจบทความนี้  0