11street จัด 2 โปรโมชั่น Summer Splash และ Have a Cool Day ให้คุณช้อปคลายร้อนรับสงกรานต์ก่อนใคร

Home-Appliances_-หน้าร้อนนี้-ไม่มีร้อน

    Summer Splash: มอบโบนัสคูปองลดสูงสุด 15% ตั้งแต่วันนี้ – 19 มีนาคม 60 และลดเพิ่มพิเศษในวันที่ 20 – 31 มีนาคม 60 พบกับโบนัสคูปองลดสูงสุด 20% กับสินค้าไลฟสไตล์หลากหลายพร้อมรับสงกรานต์ที่มาในราคาพิเศษ
Have a Cool Day: จัดเต็มอุปกรณ์ทำความเย็นทั้งพัดลม พัดลมไอเย็น และเครื่องปรับอากาศ กับราคาพิเศษลดสูงสุด 68% พร้อมรับโบนัสคูปองเพิ่ม 10% ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคมนี้

 

 

summer-banner-main

รับซัมเมอร์และสงกรานต์ กับ Summer Splash

 

ร้อนนี้ 11street เตรียมสินค้าสุดกิ๊บเก๋ ให้คุณได้เลือกช้อปสนุกกันทั้งครอบครัว ช้อปกระหน่ำรับสงกรานต์กันล่วงหน้า ไม่ว่าจะแพลนช้อปรับวันหยุดยาว หรือกำลังเตรียมตัวเดินทางไปสนุกสุดเหวี่ยงกับหน้าร้อนนี้ 11street จัดเตรียมหลากหลายสินค้ารับลมร้อนเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย มาลดกระหน่ำพร้อมมอบโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษมากมาย จะเป็นสายเปรี้ยว สายลุย สายเที่ยว สายกิน สายเนิร์ด หรือจะเป็นสายเข้าวัดทำบุญ ก็สามารถเข้ามาเลือกช้อปสินค้าที่ 11street กันได้เลย กับโปรโมชั่น “Summer Splash…ช้อปสงกรานต์ก่อนใครในโลกใบนี้” ที่มอบเพิ่มโบนัสคูปองส่วนลดเพิ่ม 11% และ 15% ให้ดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันนี้ – 19 มีนาคม 60 และในเริ่มวันที่ 20 – 31 มีนาคม 60 มอบเพิ่มโบนัสคูปอง 11% และ 20%  (คูปองมีจำนวนจำกัด) สามารถดาวน์โหลดคูปองได้ตั้งแต่ช่วงเวลา 10.00 น. ของทุกวันเพื่อนำไปลดสินค้าทุกชิ้นที่ร่วมโปรโมชั่นนี้เท่านั้น

 

หลากหลายสินค้ารับร้อนกับโปรโมชั่น “Summer Splash…ช้อปสงกรานต์ก่อนใครในโลกใบนี้” ที่ 11street ได้แก่

    อาวุธลับ ดับร้อน ช้อปเตรียมสนุกกับสำหรับสงกรานต์และซัมเมอร์นี้ อาทิ แว่นตากันน้ำ กันแป้ง, กระเป๋าคาดเอวกันน้ำไว้ใส่เล่นสงกรานต์ หรือจะดับร้อนด้วย สระสวนน้ำสไลเดอร์แฟนซี, ห่วงยางเล่นน้ำสุดน่ารัก ให้คุณได้ ช้อปสงกรานต์ก่อนใคร
อัพสวยติดเอาไว้…ไม่นก จะเที่ยวทั้งทีก็ต้องมีตัวช่วยกันหน่อย แดดแรงแบบนี้ 11street ชวนคุณสาวๆ มาช้อปปกป้องผิวคุณจากแสงแดดด้วยผลิตภัณฑ์ Laniege Sun Block Supreme หรืออัพให้สวยด้วยแป้งพัฟฟ์จาก Cute Press แป้งอิเวอร์รี่ รีทัช พร้อมควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง แต่ถ้าไม่อยากนก ให้คุณสาวๆ ตาสวยเฉี่ยวกับอายไลน์เนอร์ชนิดน้ำ Etude Oh My Eye Liner พกไว้ ติดทนนานไม่หวั่นแม้ไปเล่นสงกรานต์
ออพชั่นเสริม เพิ่มความปัง ช้อปไว้กันเหนียวไม่ว่าจะไปทริปไหนก็ไม่พลาด กับสินค้านานา อาทิ ทัพเพอร์แวร์, ถังคูลเลอร์, เตาพกพา, เก้าอี้พับพกพา ช้อปพร้อมสนุกรับวันหยุดยาว
ไอเท็มเติมพลังบุญ เตรียมทำบุญรับปีใหม่ไทยกับชุดสังฆทานแบรนด์ซุปไก่สกัด, ชุดธูปเทียนแพ, ชุดถุงของขวัญอุดมสุขหอมชื่นใจ
เอาตัวรอด ตลอดสงกรานต์ กับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจากเกาหลียอดนิยม อาทิ ซัมยัง บะหมี่สำเร็จรูปชีส-น้ำผึ้ง, นงชิม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสสปาเก็ตตี้, จาจังเมียน
กิน เที่ยว เปรี้ยว ปรี๊ด 11street  ชวนคุณมาเลือกช้อปกับคูปอง e-voucher ก่อนใครในโลกใบนี้ กับหลากหลายร้านอาหารดังในกรุงเทพฯ และที่พักต่างจังหวัดสำหรับใครที่กำลังแพลนทริปสงกรานต์ อย่าง บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดนานาชาติ (มื้อเย็น) ห้องอาหารบางกอกสกาย โรงแรมใบหยกสกาย, ร้านอาหาร Red Sun Thailand Tokpokki ทุกสาขา หรือร้าน Hard Rock Cafe แต่ถ้าอยากเน้นเที่ยวผ่อนคลายก็สามารถเลือกช้อปคูปองที่พักสุดหรูในราคาสุดคุ้มกับ hotelnext.co.th พร้อมเลือกที่พักริมทะเลไว้ไปชิล อาทิ  Proud Phuket, Nook Dee Boutique Resort, Kata Beach by Andacura หรือเที่ยวใกล้ๆ ไปหัวหินกับ Babygrand Huahin Hotel 11street ก็มีให้คุณช้อป (e-vouchers ไม่สามารถใช้ร่วมกับโบนัสคูปองได้)

 

โปรโมชั่นรับร้อนใหม่พิเศษ Have a Cool Day

11street ชวนช้อปกันต่อกับโปรโมชั่น “Have a Cool Day” ให้หน้าร้อนนี้ไม่มีคำว่า “ร้อน” ด้วยอุปกรณ์ทำความเย็นแบบจัดเต็ม ครบทั้งพัดลม พัดลมไอเย็น และเครื่องปรับอากาศ จากแบรนด์ดังทั้งมิตซูบิชิ ฮาตาริ ชาร์ป และมิร่า ที่มีให้เลือกหลากรุ่นหลายยี่ห้อ ในราคาที่ต้องบอกต่อเลยว่าดีต่อใจ กับโปรโมชั่นลดสูงสุด 68% พร้อมรับโบนัสคูปองเพิ่ม 10% (คูปองมีจำนวนจำกัด) รีบมาต้อนรับหน้าร้อนให้เย็นใจด้วยกันวันนี้ – 31 มีนาคมนี้ ที่นี่ 11street ที่เดียว

ให้คุณสนุกกับการช้อปปิ้งได้มากขึ้น สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเดรดิต กรุงศรี ซิตี้แบงค์ เคทีซี รับคูปองส่วนลด 11% เมื่อช้อปครบ 1,500 บาทขึ้นไป ลดสูงสุด 500 บาท คูปองมีจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 60

ช้อปสนุกทุกวันที่ 11street “Your Everyday Marketplace” และสัมผัสประสบการณ์การช้อปสุดพิเศษทุกวันกับโปรโมชั่น “Shocking Deals” มากมาย สมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ หรือสามารถโทรศัพท์สอบถามได้ที่ “ศูนย์บริการลูกค้า” (โทร: 02-088-0011) ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น. ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่เฟซบุ๊ก “11street TH” www.facebook.com/11street.TH และอินสตาแกรม www.instagram.com/11streetth

# # #

เกี่ยวกับอีเลฟเว่นสตรีท

อีเลฟเว่นสตรีท (11street) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท SK telecom ผู้ให้บริการโทรคมนาคมอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี ถือเป็นตลาดสินค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือและให้ความสะดวกสบาย โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายในราคาที่น่าพึงพอใจ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ช้อปออนไลน์ของลูกค้าในปัจจุบัน โดยนำเสนอสิ่งที่เหมาะสมกับแต่ละคนและน่าดึงดูดยิ่งกว่าเดิม อีเลฟเว่นสตรีทมีสินค้าที่คัดเลือกมาให้มากมายหลากหลายประเภท และเป็นแหล่งรวมมาร์เก็ตเพลสที่มีการพัฒนาปรับปรุงอยู่เสมอ ซึ่งระบบการซื้อขาย การให้ความรู้ และโปรแกรมฝึกอบรมต่างๆ จะช่วยสนับสนุนบรรดาผู้ขายโดยไม่คำนึงถึงขนาดธุรกิจของพวกเขา นับตั้งแต่บริษัทก่อตั้งที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่ พ.ศ.2551 ปัจจุบัน อีเลฟเว่นสตรีทเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดสินค้าอีคอมเมิร์ซระดับโลก โดยมีผู้ขายที่ให้บริการนักช้อปทั่วโลก อีเลฟเว่นสตรีทยังเปิดบริการในประเทศมาเลเซีย ตุรกี และอินโดนีเซียอีกด้วย



ถูกใจบทความนี้  0