❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน iPhone 7 – 7 Plus RED Special Edition ☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

iPhone 7 dtac

  สวัสดีวันศุกร์สิ้นเดือนมีนาคมครับ เมื่อวานหรือวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา กระแสในโลกโซเชี่ยลที่ร้อนสุด ๆ ก็คือ บทสรุปหน้ากากทุเรียน จาก The Mask Singer และตามด้วยการเปิดตัวของ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ เรียกว่าจัดเต็มฟีดหรือทุกช่องทางการสื่อสารของโซเชี่ยลกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีกระแสเล็ก ๆ อีกอย่างก็คือ การวางจำหน่าย iPhone 7 และ 7 Plus สีพิเศษ RED Special Edition โดยทาง AIS และ True เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค. เป็นต้นไป ลูกค้าของทั้ง 2 ค่ายสามารถกำเงินแล้วเดินเข้าไปซื้อกันได้ที่ช็อปของทั้ง 2 ค่ายได้เลยครับ แต่อาจจะต้องโทรเช็คกันก่อนนะครับ ว่าช็อปในสาขาใกล้บ้านนั้นมีสินค้าหรือไม่ เพราะ iPhone 7 และ 7 Plus สีพิเศษ RED Special Edition นั้นมีจำนวนจำกัด ส่วนทางค่ายดีแทคพร้อมวางจำหน่าย iPhone 7 และ 7 Plus สีพิเศษ RED Special Edition ได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 1 เมษายนเป็นต้นไป

สำหรับโปรโมชั่นจากค้าย AIS สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ https://goo.gl/W5E6dg และ https://goo.gl/V8QzW1

ส่วน dtac จะมีโปรโมชั่นที่ผูกกับแพ็กเกจ Go NO LIMIT เล่นเน็ตได้ไม่อั้น ไม่ลดสปีด โทรฟรีเบอร์ดีแทคไม่อั้น พร้อมรับสิทธิพิเศษฟังเพลงออนไลน์ไม่หักเน็ตจากแพ็กเกจผ่าน dtac Music Infinite, พื้นที่เก็บรูปและวีดีโอจาก Capture App กว่า 100GB และดูหนังออนไลน์แบบ HD ได้เต็มอิ่ม แบบบุฟเฟ่ต์กับ Primetime โดยลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระได้ตามแพลนที่สนใจ รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้จากที่นี่ครับ https://goo.gl/uQ9kEp

ปิดท้ายกันไปกับค่ายทรู ที่มอบส่วนลด iPhone 7 และ 7 Plus สีพิเศษ RED Special Edition สูงสุดถึง 11,000 บาท โดยมีเงื่อนไขและรายละเอียดดังนี้ https://goo.gl/GKG3cw

สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากได้ iPhone 7 และ 7 Plus สีพิเศษ RED Special Edition สามารถเดินเข้าไปซื้อหากันได้ที่ช็อปของ AIS และ True ได้เลยนะครับ ส่วนแฟน ๆ ดีแทคอดใจรอกันอีกไม่กี่ชั่วโมง โดยทางดีแทคจะเริ่มเปิดวางจำหน่ายตามช็อปตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน หรือก็คือวันพรุ่งนี้แล้วนั่นเองครับ 

หรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้าครับ

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

Avatar  

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๓๑. มีนาคม. ๒๕๖๐   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  1