ช้อปช่วยชีพ ลาซาด้าเบิร์ดเดย์เซลล์ 21 – 23 มีนาคมนี้ 5 กล้องติดรถยนต์แบรนด์ดังเริ่มต้นเพียง 239 บาท

Lazada Car Camera promotions for Birthday Campaign

 20 มีนาคม 2560, ประเทศไทย – กล้องติดรถยนต์ เป็นสิ่งจำเป็นที่ไม่ควรมองข้าม และในแคมเปญฉลองวันเกิดครบรอบ 5 ปีนี้ ลาซาด้าขอนำเสนอสินค้าแนะนำอย่างกล้องติดรถยนต์ในราคาสุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 239 บาท ระหว่างวันที่ 21 – 23 มีนาคม 2560 นี้เท่านั้น พร้อมการรับประกันสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น FHD กล้องติดรถยนต์ WDR และ Parking Monitor 3 นิ้ว รุ่น T626 SE ถ่ายกลางคืนสว่างกว่าเดิม, Xiaomi Yi Dash Cam, Transcend DrivePro 100 Full HD แถมฟรีขาจับแกนกระจกมองหลัง, Nanotech รุ่น N1 และ ASTON Super Gold Edition แถมฟรี Memory Card 8GB  ท่านที่สนใจสามารถเข้าไปช้อปกันได้ที่ http://www.lazada.co.th/birthday-sale หรือ ผ่านทางแอพพลิเคชั่น ลาซาด้า บนระบบ Android และ IOS บริการส่งฟรีถ้ามียอดฃื้อมากกว่า 99 บาท

 

Lazada Car Camera promotions for Birthday Campaign

ร่วมเซอร์ไพรซ์กับแฟลชเซลล์ สินค้าราคาพิเศษ ทุก 2 ชั่วโมง จากแบรนด์ชั้นนำ และรับชมการรีวิวสินค้าแบบเรียลไทม์ ผ่านทาง www.lazada.co.th/tv และยังได้สิทธิ์ลุ้นรับบัตรของขวัญส่วนลดจากเหล่าซุปตาร์ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น คุณ มิ้นต์ ชาลิดา หรือ ดีเจนุ้ย ระหว่าง วันที่ 21-23 มีนาคม 2560

 

เกี่ยวกับลาซาด้า

ลาซาด้า โดยลาซาด้ากรุ๊ป เป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งและพื้นที่ขายของออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งดำเนินธุรกิจในประเทศอินโดนีเซีย (www.lazada.co.id) มาเลเซีย (www.lazada.com.my) ฟิลิปปินส์ (www.lazada.com.ph) สิงคโปร์ (www.lazada.sg) ไทย (www.lazada.co.th) และเวียดนาม (www.lazada.vn)

 

ลาซาด้ากรุ๊ป ก่อตั้งเมื่อเดือนมีนาคม 2555 ถือเป็นผู้บุกเบิกอี-คอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมอบความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งให้กับผู้บริโภคผ่านวิธีการชำระเงินหลากหลายรูปแบบ อาทิ การเก็บเงินปลายทาง (Cash-on-Delivery), ชำระผ่านบัตรเครดิต, Paypal / Amex, Master Pass และ Hello Pay ศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจร หรือบริการส่งคืนสินค้าได้ภายใน 7 วัน ภายใต้นโยบาย 100% Lazada Buyer Protection Guarantee สามารถคืนสินค้าได้ที่ ไปรษณียไทย และ 7 eleven ทุกสาขา ลาซาด้านำเสนอสินค้าที่หลากหลายในแต่ละหมวดหมู่ ตั้งแต่อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ เครื่องใช้ภายในบ้าน ของเล่น สินค้าแฟชั่นและอุปกรณ์การกีฬา

 

ลาซาด้ามีแพลตฟอร์มพื้นที่การขายหรือมาร์เก็ตเพลสสำหรับแบรนด์สินค้า และผู้ค้า ด้วยระบบการจัดการที่เป็นมิตร และสามารถเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 560 ล้านคนในหกประเทศผ่านช่องทางการขายปลีกของลาซาด้าเพียงที่เดียว

 

 



ถูกใจบทความนี้  0