เมนทาแกรมจัดทัพชูผลิตภัณฑ์ตัวท็อป แสดงในงานมอเตอร์ โชว์ 2017 Inline image 3 Inline image 5 Inline image 2

unn11amed

 ณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมนทาแกรม จำกัด โชว์ศักยภาพด้วยการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีล่าสุดในงานมอเตอร์ โชว์ 2017 ที่อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์1 บูธC18 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม – 9 เมษายน 2560 นี้ 

 

 

GoPro 1

unna1med

 โดยภายในงานจะได้พบกับผลิตภัณฑ์จากเมนทาแกรม บูธแรกจัดแสดง GoPro กล้องอัจฉริยะเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของคนรุ่นใหม่ให้ท้าทายมากยิ่งขึ้น ไฮไลท์ของบูธนี้คือการเผยโฉม GoPro Karma โดรนตัวแรกจาก GoPro ที่มีขนาดเล็กพับใส่กระเป๋าเป้ได้ เน้นความสะดวกสบายในการพกพา มีตัว stabilizer แบบ 3 แกนช่วยให้กล้องเสถียร และสามารถถอดออกจากโดรนไปใช้เป็น stabilizer แบบถือด้วยตัวเองได้ รูปแบบคอนโทรลเลอร์ขนาดกระทัดลัดมีจอ LCD screen สามารถดูภาพและ VDO ย้อนหลังได้ในตัว ใช้งานง่ายสำหรับทุกคนแม้ใช้งานเพียงครั้งแรก มีฟีเจอร์ให้เพื่อนสามารดูกล้องจากโดรนผ่านมือถือ ในขณะที่เราควบคุมโดรนอยู่  รวมถึงแบตเตอรี่ของ Karma มีความจุ 5100mAh 14.6V สามารถบินได้นาน 20 นาทีต่อการชาร์จ 1 ชั่วโมง ชิ้นส่วนหลายอย่างทั้งขาตั้งสำหรับลงจอดหรือใบพัดก็สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่าย เรียกได้ว่า GoPro จัดเต็มกับการใช้งานที่ครบเครื่องไม่ว่าจะถ่ายภาพบนอากาศด้วย Karma Drone  บนพื้นดินด้วย Karma Grip รวมถึงกล้องที่สามารถลงถ่ายใต้น้ำที่ความลึก 10 เมตรทันทีโดยไม่ต้องใส่เคส โดย GoPro Karma พร้อมเปิดจองเร็วๆ นี้

 

unnamed

อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ GoPro HERO5 รุ่นใหม่ล่าสุดทั้ง 2 รุ่นคือ HERO5 Black (ฮีโร่ 5 แบล็ก) และ HERO5 Session (ฮีโร่ เซสชั่น) โดยรุ่น HERO5 Black นั้นจะมีจอสัมผัสแสดงผลขนาด 2 นิ้ว ถ่ายรูปได้ความละเอียดถึง 12 ล้านพิกเซล รวมถึงยังถ่ายภาพไฟล์ RAW ได้ด้วย และวีดีโอสามารถถ่ายได้สูงสุดที่ความละเอียด 4K ที่ 30 fps และ 1080p ที่ 120 fps และยังมี GPS มาให้ในตัว ในรุ่นนี้นั้นมีความนิ่งของการบันทึกวิดีโอระดับมืออาชีพด้วย Professional-Grade Electronic Video Stabilization (ระบบลดการสั่นไหวขณะถ่ายวีดีโอ) ซึ่งเป็นรุ่นแรกในสาย HERO ที่มีคุณสมบัติดังกล่าว ในขณะที่ HERO5 Session  เป็นรุ่นที่มีลักษณะเป็นกล้องรูปทรงขนาดเล็ก ทำให้สะดวกสบาย ต่อการถ่ายภาพ หรือตั้งกล้องไว้สถานที่ที่มีพื้นที่จำกัด  ซึ่งรุ่นนี้จะสามารถถ่ายวีดีโอได้ความละเอียด 4K ที่ 30 fps ถ่ายภาพที่ความละเอียด 10 ล้านพิกเซล สะดวกสบายต่อการใช้งานและง่ายยิ่งขึ้น ทั้งการบันทึกและแชร์เรื่องราวได้ในทันที สามารถอัปโหลดภาพและวิดีโอไปยัง GoPro Plus ได้โดยอัตโนมัติ พร้อมพบกับประสบการณ์การใช้งานแบบครบวงจร รวมถึงจัดอบรมฟรีทุกวันเกี่ยวกับการใช้งานเบื้องต้นและฟีเจอร์ต่าง ๆ ทั้งยังสามารถลุ้นรับของรางวัลมากมาย และพิเศษสุด! สำหรับแฟน Valentino Rossi เพียงแค่มาลงทะเบียนภายในบูธ GoPro ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับทันที เสื้อและหมวกพร้อมลายเซ็นของแท้จาก Rossi 2 รางวัลเท่านั้น 

 

 โดยโปรโมชั่นภายในงานซื้อ GoPro Hero5 Session แถมฟรี GoPro Remo มูลค่า 3,200 บาท

ซื้อ GoPro Hero4 Black แถมฟรี Smart Remote, Hero4 Battery รวมมูลค่ากว่า 3,000 บาท

ซื้อ GoPro Hero4 Session แถมฟรี Smart Remote, Low profile helmet Swivel Mount รวมมูลค่ากว่า 3,000 บาท

ซื้อ GoPro Hero+ LCD แถมฟรี Smart Remote, Portable Power Pack, Jaw Flex Clamp รวมมูลค่ากว่า  5,000 บาท          

                      

 

GoPro 7

รวมถึงการเปิดตัวกลุ่มหุ่นยนต์ทำความสะอาดโฮมโซลูชั่นเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจาก Ecovacs Robotics (อีโคแวคส์   โรบอทติคส์) ที่เมนทาแกรมภูมิใจนำเสนอด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ มาตรฐานระดับโลกที่ได้รับการันตีจากยอดขายที่ถล่มทลายในอเมริกา จีน และญี่ปุ่น ภายในบูธเปิดตัวหุ่นยนต์ 2 รุ่นได้แก่ หุ่นยนต์เช็ดกระจกอัตโนมัติ (Winbot) มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วยระบบสมาร์ทไดร์ฟ สองกลไกการขับเคลื่อนที่เป็นอิสระ ของแผ่นทำความสะอาด 4 ด้าน ทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็ว ทั่วถึง ครอบคลุมแม้ในพื้นที่ที่ยากต่อการเข้าถึง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย ที่อาศัยอยู่ในบ้าน หรือคอนโด ช่วยลดความยุ่งยากในการทำความสะอาดกระจก, หน้าต่าง ด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะ ที่สามารถสแกนพื้นที่กระจก เพื่อปรับเส้นทางการทำความสะอาดได้ด้วยตัวเอง อีกทั้งสามารถทำความสะอาดกระจก ได้หลายประเภท อาทิ กระจกฝ้า กระจกสี กระจกกรองแสง หรือแม้กระทั่งกระจกกันความร้อน เป็นต้น และหุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้น (Deebot) มาพร้อม พลังดูดประสิทธิภาพสูง พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ ที่สามารถปรับให้เหมาะสมกับสถานที่ ดีไซน์บางเฉียบ เข้าถึงได้ทุกซอกทุกมุม มีระบบถูเปียกและแห้งขั้นสูง ที่สามารถเช็ดคราบสกปรกที่ฝังแน่นได้อย่างหมดจด และสามารถทำความสะอาดพื้นที่ ได้อย่างทั่วถึง โดยไม่ทิ้งคราบสกปรก และสามารถควบคุมการทำงานผ่านแอพพลิเคชั่นจากโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังพบกับหุ่นยนต์เสมือนมนุษย์ (Benebot) ที่คอยเป็นพนักงานต้อนรับภายในบูธและสามารถแสดงกิริยาโต้ตอบหรือพูดคุยและมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ร่วมงานได้อย่างชาญฉลาด พร้อมกิจกรรมให้ทดลองประสิทธิภาพของหุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้น

 

 

พบกับเทคโนโลยีล้ำสมัยและสัมผัสประสบการณ์พิเศษจากผลิตภัณฑ์จากเมนทาแกรม

เร้าใจกับโปรโมชั่นราคาพิเศษ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย

ที่งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 9 เมษายน 2560 นี้

 ราคา :

GoPro Hero5 Session มูลค่า 10,999 บาท

GoPro Hero5 Black  มูลค่า 14,999 บาท

 



ถูกใจบทความนี้  1