ห้ามพลาด “แตะลุ้นทองล้านกับวีซ่า”

Visa- SSPay - resize

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 8 มีนาคม 2560 – สุริพงษ์ ตันติยานนท์ (ขวา) ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย ร่วมกับ วิชัย พรพระตั้ง (ซ้าย) รองประธานองค์กรธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ผู้ถือบัตรวีซ่าลุ้นรับโชคเป็นเจ้าของทองคำมูลค่าหนึ่งล้านบาทเพียงแค่แตะบัตรวีซ่าเพย์เวฟ หรือใช้บัตรวีซ่าที่ผูกอยู่ในซัมซุงเพย์ ชำระเงินในร้านค้าที่ร่วมรายการกว่า 20 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้เท่านั้น โดยผู้ถือบัตรวีซ่าทุกท่านมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคโดยอัตโนมัติในทุกๆการใช้จ่ายผ่านการใช้เงินไร้สัมผัสของวีซ่า และจะมีการจับรางวัลในวันที่ 28 เมษายนนี้ โดยจะประกาศผู้โชคดีผ่านเว็บไซต์ของวีซ่า (www.visa.co.th) ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2560

 

 

 

Visa- SSPay - resize

ร้านค้าที่เข้าร่วมรายการเฉพาะสาขาที่รับชำระเงินด้วยบัตรวีซ่าเพย์เวฟหรือซัมซุงเพย์ โปรดตรวจสอบการรับชำระเงิน ณ จุดขาย ผู้ถือบัตรวีซ่าที่ใช้ซัมซุงเพย์ สามารถชำระเงินได้ที่มีแถบแม่เหล็กรับรูดบัตร ซึ่งมีมากกว่า 4 แสนร้านค้าในประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีซ่าเพย์เวฟ สามารถเข้าไปรับชมได้ที่

http://visa.co.th/personal/features/visapaywave

 

###

 

เกี่ยวกับวีซ่า

วีซ่าคือบริษัทผู้ให้บริการด้านเครือข่ายการชำระเงินระดับโลก แก่ลูกค้าบุคคล ธุรกิจ และสถาบันการเงิน ตลอดจนองค์กรรัฐ ในกว่า 200 ประเทศทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีด้านเงินตราดิจิตอลที่รวดเร็ว ปลอดภัย และวางใจได้  โดยมี VisaNet หนึ่งในระบบเครือข่ายการทำงานด้านเงินตราดิจิตอลที่ทันสมัยมากที่สุดระบบหนึ่งของโลกเป็นรากฐาน ซึ่งสามารถประมวลและควบคุมการทำธุรกรรมได้กว่า 65,000 รายการในหนึ่งวินาที พร้อมด้วยระบบป้องกันการปลอมแปลงสำหรับลูกค้าบุคคล และการรับประกันการชำระเงินสำหรับร้านค้า วีซ่าไม่ใช่ธนาคารและมิได้มีบริการการออกบัตร เพิ่มวงเงินเครดิต หรือกำหนดอัตราค่าบริการแก่ผู้ถือบัตร หากแต่ให้บริการนวัตกรรมซึ่งส่งเสริมให้สถาบันการเงินสามารถมอบทางเลือกที่มีความหลากหลายให้แก่ลูกค้าได้ เช่น บริการชำระเงินจากยอดเงินในบัตรเดบิตหรือการใช้จ่ายด้วยวงเงินล่วงหน้าผ่านผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตต่าง ๆ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีซ่า อ่านได้ที่: www.visa.co.th  www.visaapnewsroom.com และ @VisaNews บนทวิตเตอร์



ถูกใจบทความนี้  0