ศักราชใหม่ของโนเกียสมาร์ตโฟน เผยโฉมแอนดรอยด์สมาร์ตโฟนสามรุ่นใหม่ในงานโมไบล์เวิลด์คองเกรส 2017

Nokia 6_range

 กรุงบาร์เซโลน่า, สเปน – 26 กุมภาพันธ์ 2017 – HMD Global บ้านใหม่ของมือถือโนเกียเผยโฉมโนเกียสมาร์ตโฟนเจนเนอเรชันใหม่ล่าสุดที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ทั้งในด้านการออกแบบ คุณภาพ และประสบการณ์ในการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ซึ่งประกอบไปด้วยโนเกียสมาร์โฟนใหม่ 3 รุ่น ที่ผู้คนทั่วโลกต่างให้ความคาดหวัง ได้แก่ โนเกีย 6 กับสุดยอดฟังก์ชันสำหรับคอบันเทิง ดีไซน์หรูหราและแข็งแกร่งทนทาน
โนเกีย 5 สมาร์ตโฟนสุดหรูในมือคุณ และ โนเกีย 3 ที่มาพร้อมคุณภาพเกินคาดในราคาเบาๆ โนเกียทั้ง 3 รุ่นใช้ระบบปฏิบัติการ Android™ Nougat ใหม่ล่าสุดที่ปลอดภัย และเป็นครั้งแรกที่มีการติดตั้งแอปใหม่ล่าสุด Google Assistant และวันนี้ยังเป็นการกลับมาของ โนเกีย 3310 รุ่นคลาสสิกยอดนิยมตลอดในรูปลักษณ์ที่ล้ำทันสมัย


ศักราชใหม่ของโนเกียสมาร์ตโฟน เผยโฉมแอนดรอยด์สมาร์ตโฟนสามรุ่นใหม่ในงานโมไบล์เวิลด์คองเกรส

พร้อมเปิดตัว โนเกีย 3310 โฉมใหม่สีสันสดใส จัดจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในไตรมาสที่ 2 ปี 2017
โนเกียเชื่อมั่นมาตลอดว่าผู้ใช้มือถือทุกคนควรจะได้รับมือถือที่มีคุณภาพชั้นเลิศ ดังจะได้เห็นจากสินค้า
โนเกียรุ่นต่างๆ เสริมกับปรัชญาที่จะสร้างประสบการณ์ประทับใจให้ผู้ใช้มือถือสมาร์ตโฟนทุกวัย ด้วยการเลือกใช้อุปกรณ์ไฮเทคผสมผสานกับการออกแบบที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานประจำวันของผู้ใช้ให้มากสุด  เพื่อตอกย้ำมาตรฐานของความเป็นโนเกีย มือถือคุณภาพสูง ดีไซน์เรียบง่าย และมีความน่าเชื่อถือ โนเกียเจนเนอเรชันใหม่นี้ยังคงยึดมั่นในหลักเกณฑ์นี้สำหรับแฟนโนเกียทุกคน

ด้วยความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ในการใช้งานด้วยระบบปฎิบัติการที่เป็นเพียวแอนดรอยด์ (pure Android) ผู้ใช้จะได้พบกับกับความเรียบง่าย ระบบที่มีเสถียรภาพ และบริการล่าสุดต่างๆ จาก Google นอกจากนี้ผู้ใช้ยังได้รับการอัพเดตระบบความปลอดภัยเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งช่วยให้มั่นใจว่าโนเกียสมาร์ตโฟนสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยตลอดเวลา สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ของโนเกียนี้ มีฟังก์ชั่น Google Assistant ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดจาก Google พัฒนาขึ้นเพื่อโทรศัพท์แอนดรอยด์โดยเฉพาะ ซึ่งทางผู้พัฒนาได้นำระบบนี้เข้ามารวมกับเทคโนโลยีของโนเกียไว้อย่างลงตัว เพื่อให้การใช้งานเป็นไปอย่างไม่สะดุด

และนอกจากนี้เรายังเปิดตัว เกมงู (Snake game) ที่ครองใจคนทั้งโลก กลับมาใหม่ให้แฟนๆ ได้เล่นกันอีกครั้งผ่านโปรแกรม Messenger บน Facebook  โดยเกมงู (Snake game) เวอร์ชั่นใหม่ถูกออกแบบให้สามารถเล่นกับเพื่อนเป็นกลุ่มพร้อมกันได้ซึ่งสนุกสนานท้าทายกว่า เกมงู (Snake game) เวอร์ชันดั้งเดิม

 

 

โนเกียสมาร์ตโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์รุ่นใหม่ทั้งหมดที่เปิดตัวในงานโมไบล์เวิลด์คองเกรสในวันนี้ ได้แก่:

Nokia 6 Arte Black Limited Edition

Nokia 6 Arte Black Limited Edition_1

Nokia 6 Copper

Nokia 6 Tempered Blue

Nokia 6 Tempered Blue front

Nokia 6 with Nokia Wireless Headset BH 501

โนเกีย 6 – เป็นความลงตัวของงานฝึมือชั้นเลิศกับการดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะเพื่อระบบเสียงและจอขนาด 5.5” full HD ตัวโทรศัพท์ของ โนเกีย 6 ใช้การขึ้นรูปแบบ unibody จากบล็อกอลูมิเนียมซีรีย์ 6000 มาพร้อมกับลำโพงขยายเสียงคู่ที่ออกแบบให้ผู้ฟังได้ยินเสียงเบสที่ทุ้มลึกสลับกับเสียงกังวานใสด้วยเทคโนโลยี Dolby Atmos® ที่ช่วยเพิ่มความบันเทิงได้อย่างเต็มที่ มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีดำด้าน (Matte Black), สีเงิน (Silver), สีเทมเปอร์บลู (Tempered Blue) และสีคอปเปอร์ (Copper) โดยราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 229 ยูโร

 

Nokia 6_range

โนเกีย 6 อาร์ทสีดำ (Arte Black)  รุ่นลิมิเต็ด – ร่วมฉลองเปิดตัวกับ โนเกีย 6 ด้วยรุ่นลิมิเต็ด โนเกีย 6 อาร์ทสีดำ (Arte Black)   พิเศษกับหน่วยความจำ 64GB และแรม 4GB พบโนเกียรุ่นลิมิเต็ดนี้ ในกล่องบรรจุสีดำสวยหรู โดยราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 299 ยูโร

 

 

 

Nokia 5 Copper

Nokia 5 Silver back

Nokia 5 Silver front

Nokia 5 Tempered Blue back

Nokia 5 Tempered Blue front

Nokia 5 with Nokia Sport Headset WH-501

โนเกีย 5 – สมาร์ตโฟนที่สวยงามและขนาดเหมาะมือ ผสมผสานด้วยความลงตัวของการขึ้นรูปตัวโทรศัพท์อย่างประณีตด้วยบล็อคอลูมิเนียมซีรีส์ 6000  ประกอบเข้ากันอย่างแนบสนิทกับกระจกลามิเนตกันรอย Corning® Gorilla® Glass พร้อมด้วยจอแสดงผลขนาด 5.2” แบบ IPS HD และประมวลผลด้วย Qualcomm® Snapdragon™ 430 และชิปกราฟฟิกประมวลผล Qualcomm® Adreno™ 505 ทำให้
โนเกีย 5 มีโครงสร้างที่แข็งแรง ทนทาน คุณภาพสูงอันเป็นเอกลักษณ์

 

Nokia 5_range

มีให้เลือก 4 สีได้แก่ สีดำด้าน (Matte Black), สีเงิน (Silver), สีเทมเปอร์บลู (Tempered Blue) และสีคอปเปอร์ (Copper) โดยราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 189 ยูโร

 

 

 

Nokia 3_range

โนเกีย 3 – สมาร์ตโฟนดีไซน์ใหม่ที่มีคุณภาพคุ้มเกินราคา ขอบด้านข้างผลิตจากเฟรมอะลูมิเนียมที่หลอมขึ้นรูปอย่างแม่นยำ ประกอบเข้ากับกระจกลามิเนตกันรอย Corning® Gorilla® Glass พร้อมจอแสดงผลขนาด 5” กล้องความละเอียดขนาด 8MP (ทั้งหน้าและหลัง) ทำให้โนเกีย 3 เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และสวยงามในขนาดที่พอเหมาะ

 

Nokia 3 Copper White back

Nokia 3 Copper White front

Nokia 3 Silver White back

Nokia 3 Silver White front

Nokia 3 Tempered Blue

Nokia 3 with Nokia Stereo Headset WH-201

มี 4 สีให้เลือก สีเงินขาว(Silver White), สีดำด้าน (Matte Black), สีเทมเปอร์บลู (Tempered Blue) และสีคอปเปอร์ขาว (Copper White) โดยราคาวางจำหน่ายอยู่ที่139 ยูโร

 

 

 

และในวันนี้เรายังได้เปิดตัว โนเกีย 3310

Nokia 3310 Warm Red front

Nokia 3310 Warm Red
โนเกีย 3310 – การกลับมาใหม่ของโนเกียรุ่นคลาสสิกตลอดกาล ด้วยความบางเบาและทนทานของ
โนเกีย 3310 ซึ่งมียอดขายสูงสุดตลอดกาลในกลุ่มฟีเจอร์โฟน โทรคุยรับสายต่อเนื่อง 22 ชั่วโมง สแตนบายได้ยาวนานเป็นเดือน โนเกีย 3310 ได้ปรับการออกแบบและสีสันให้ทันสมัยยิ่งขึ้น

 

Nokia 3310 range

โดยมีสีที่โดดเด่นทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีแดงและสีเหลืองแบบมันวาว (Warm Red and Yellow, both with gloss finish), สีน้ำเงินเข้มด้าน (Dark Blue, matte finish) และสีเทาด้าน (Grey, matte finish) โดยราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 49 ยูโร
อุปกรณ์เสริม – ถือเป็นส่วนหนึ่งของผลงานของโนเกียที่มีการออกแบบที่โดดเด่น เป็นองค์ประกอบที่ลงตัวกับโนเกียสมาร์ตโฟน ไม่ว่าจะเป็น หูฟัง ลำโพงแบบพกพา ลำโพงบลูทูธ ที่ชาร์จในรถ เคส และแผ่นกันรอย

ความเห็นของ Arto Nummela, CEO of HMD Global :
“โนเกีย เป็นแบรนด์เด่นที่คนทั้งโลกจดจำได้มาหลายทศวรรษ ในเวลาอันสั้นหลังจาก HMD เริ่มทำการตลาด เราก็ได้รับเสียงตอบรับมากมายมหาศาล ผู้คนตื่นเต้นกับก้าวใหม่ของเรา ทุกวันนี้ผู้บริโภคมีวิสัยทัศน์และรู้ความต้องการของตนเองมากกว่าที่เคยเป็นมา สำหรับเราพวกเขาต้องมาก่อน เราพยายามสรรหาผู้ผลิตชิ้นส่วน พันธมิตรด้านระบบปฏิบัติการและเทคโนโลยีชั้นนำใช้กับสมาร์ตโฟนของโนเกีย เพื่อคงไว้ซึ่งจิตวิญญาณของเราและทำให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ใช้งานที่ดีที่สุด”

ความเห็นของ Florian Seiche, President of HMD Global :
“พันธมิตรทางยุทธศาสตร์ล้วนมีความหมายและมีผลต่อความสำเร็จของเรา ทั้งในส่วนของผลิตภัณฑ์และการผลิต เรามุ่งมั่นที่จะสร้างพันธมิตรที่ดี เพื่อที่จะส่งมอบบริการที่ตอบโจทย์ให้กับลูกค้าของเรา เราได้รับทั้งกำลังใจ และการสนับสนุนจากผู้ให้บริการโทรคมนาคมไร้สายและผู้แทนจำหน่ายทั่วโลกที่ ยิ่งทำให้เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และยังได้รับความคาดหวังอย่างท่วมท้นต่อการเปิดตัวครั้งแรกของตระกลูโนเกียสมาร์ตโฟน ซึ่งแฟนคลับโนเกียสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมที่เกี่ยวกับโทรศัพท์รุ่นใหม่ของเราได้ที่ nokia.com/phones”

ความเห็นของ Juho Sarvikas, Chief Product Officer of HMD Global :
โนเกียโฟนปลุกเร้าทุกอารมณ์ ผู้ใช้ต่างทราบดีว่า โทรศัพท์โนเกียมีการออกแบบที่สวยงาม และการผลิตที่ประณีต อีกทั้งยังเชื่อมั่นได้ถึงเรื่องความทนทาน ซึ่งโทรศัพท์โนเกียที่เปิดตัวในครั้งได้ผสมผสานความเป็นโนเกียที่คลาสสิกมาตรฐานสูง ระบบปฏิบัติการดีที่สุดของแอนดรอยด์ และฝีมือในการผลิตอีกระดับ สำหรับโนเกีย 3310 นั้นเรานำเอามาปรับปรุงใหม่เพิ่มนวัตกรรมและการออกแบบที่ทันสมัยขึ้นเพื่อส่งถึงมือทุกท่าน สรุปก็คือมันเกี่ยวกับความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ใช้งานแบบโนเกียที่ดีสุดให้กับผู้ใช้ทุกท่าน”

“เรายังเชื่อมั่นอีกว่าทุกคนควรเข้าถึงมือถือที่คุณภาพชั้นเยี่ยมที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ซึ่งโดยปกติจะมีเฉพาะมือถือรุ่นเรือธงเท่านั้น สำหรับโนเกียสมาร์ตโฟนตระกูลใหม่นี้ เราต้องการจะนำเสนอเทคโนโลยีให้กับผู้ใช้ทุกคนอย่างเสมอภาค”
ความเห็นของ Pekka Rantala, Chief Marketing Officer of HMD Global :

“ผู้บริโภคทุกวันนี้มองหาความเชื่อมโยงสิ่งต่างๆ กับแบรนด์ที่ตนเองเชื่อมั่น โนเกียเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและประวัติศาสตร์ความเป็นมายาวนานกว่า 150 ปี สะท้อนให้เห็นว่าเราตอบสนองและนำเสนอสิ่งที่ตรงตามความต้องการของผู้ใช้ที่เปลี่ยนแปลงในทุกช่วงวัย ดังที่เห็นได้จากการนำเสนอโนเกียสมาร์ตโฟนระบบแอนดรอยด์ และ การกลับมาของโนเกีย 3310 รุ่นยอดนิยม ให้ทุกท่านร่วมมีประสบการณ์แบบโนเกียด้วยกัน”
ความเห็นของ Brad Rodrigues, interim President of Nokia Technologies :

“อะไรก็ตามที่ HMD ทำย่อมไม่ธรรมดา เราตื่นเต้นที่จะแนะนำสมาร์ตโฟนตระกูลใหม่ล่าสุดของโนเกียที่ถูกสร้างขึ้นตามมาตรฐานที่เป็นที่รู้จักกันดีของโนเกีย เราเชื่อมั่นในการออกแบบและคุณภาพที่โดดเด่นสำหรับแฟนโนเกียทั่วโลก และการได้กลับมาใหม่อีกครั้งของ โนเกีย 3310 ที่จะมาสร้างรอยยิ้มให้กับเรา”
ความเห็นของ Enrico Salvatori, SVP and President, Qualcomm EMEA:

“เรามีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับ HMD ในการร่วมผลิต โนเกีย 6 และ โนเกีย 5 และรอคอยที่จะทำงานร่วมกับพวกเขาอีกสำหรับมือถือรุ่นใหม่ในอนาคต โนเกียเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียง มีประวัติความเป็นมายาวนาน มีเทคโนโลยีมือถือก้าวหน้า และการเห็นโนเกียสมาร์ตโฟนออกจำหน่ายก็เป็นสัญญาณต้อนรับที่ดี โนเกียทั้งสองรุ่นติดตั้งใช้ Qualcomm Snapdragon 430 ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นอย่างเช่นมี X6 LTE, เทคโนโลยีกล้องที่ทันสมัยที่ใช้ระบบประมวลผลแบบ dual-Image signal รวมถึง Qualcomm Adreno 505 GPU รุ่นใหม่ นอกจากนี้ Snapdragon 430 ก็ช่วยทำให้การดาวน์โหลดและอัพโหลดเร็วขึ้น เก็บรายละเอียดของกราฟฟิกและภาพถ่ายได้อย่างแม่นยำ และใช้พลังงานลดลง”

โนเกียสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่และโนเกียฟีเจอร์โฟนเผยโฉมในงานโมไบล์เวิลด์คองเกรส และจัดจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในไตรมาสที่ 2 ปี 2017 เชิญแวะ HMD  เพื่อชมผลิตภัณฑ์โนเกียโฟนทุกรุ่นที่ Hall 3 บูธโนเกีย 3A

 


เกี่ยวกับ HMD Global:
ที่ตั้งสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมือง Espoo ประเทศฟินแลนด์ HMD Global Oy เป็นบ้านใหม่สำหรับโนเกียโฟน HMD รับผิดชอบการดีไซน์และการตลาดของสมาร์ตโฟนและฟีเจอร์โฟน ด้วยความมั่นใจในนวัตกรรมและคุณภาพ HMD Global Oy เป็นผู้ได้รับอนุญาตแต่เพียงรายเดียวสำหรับแบรนด์โนเกียโฟนและแท็บเล็ต โนเกียเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท โนเกีย คอร์ปอเรชั่น ข้อมูลเพิ่มเติม www.hmdglobal.com
Qualcomm Snapdragon, Qualcomm Adreno และ  Qualcomm Quick Charge เป็นผลิตภัณฑ์ของ Qualcomm Technologies, Inc.
Android และ Google เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Google Inc.



ถูกใจบทความนี้  0