ซัมซุง เอเชีย จับมือ เอสเค แพลเน็ต ในประเทศไทย

samsung-sk-planet-mou 2

กรุงเทพฯ, 27 กุมภาพันธ์ 2560 – เอสเค แพลเน็ต ร่วมกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ เซาธ์อีสต์เอเชียและ   โอเชียเนีย ลงนามใน “บันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” ณ พิธีที่จัดขึ้นในประเทศสิงคโปร์ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของซัมซุง และช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าซัมซุงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้สามารถเข้าถึงสินค้าของซัมซุงได้ง่ายยิ่งขึ้น ผ่านทางแพลตฟอร์มของอีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย, อีเลฟเว่นสตรีท มาเลเซีย และอีเลฟเวเนีย (Elevenia) อินโดนีเซีย

 

image004

 

samsung-sk-planet-mou

ซัมซุง เอเชีย จับมือ เอสเค แพลเน็ต ในประเทศไทย

ความร่วมมือเพื่อมุ่งสนับสนุนและส่งเสริมยอดขายของสินค้าซัมซุง ผ่านอีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทยแพลตฟอร์มออนไลน์มาร์เกตเพลสชั้นนำ (www.11street.co.th)
ทั้งเอสเค แพลเน็ต และซัมซุง ถือเป็นผู้นำในด้านดิจิตัล และที่ผ่านมาทั้งสององค์กรประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในการร่วมมือกันในตลาดเกาหลีใต้ ความร่วมมือครั้งนี้จึงถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จเข้ามาสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อมอบบริการที่ดีขึ้นให้กับลูกค้า และเพื่อเสริมศักยภาพการเป็นผู้นำในธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาค

 

ในช่วงระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา เอสเค แพลเน็ต ได้ประสบความสำเร็จในการขยายธุรกิจไปยังตลาดในต่างประเทศ โดยอาศัยความเชี่ยวชาญด้านการบริหารและเทคโนโลยีที่มีมาจากอีเลฟเว่นสตรีทเกาหลี เอสเค แพลเน็ต ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในตลาดโลกเพิ่มขึ้นทุกปี เริ่มจากเมื่อปี พ.ศ. 2556 ที่เปิดตัวเอ็นอีเลฟเว่นดอทคอม (N11.com) ในประเทศตุรกี และสามารถก้าวขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งในตลาดได้ภายในระยะเวลาเพียง 2.5 ปี จากนั้นได้เปิดตัวอีเลฟเวเนียในอินโดนีเซีย ตามมาด้วยอีเลฟเว่นสตรีท มาเลเซีย ในปีถัดไป และล่าสุดกับ อีเลฟเว่นสตรีทประเทศไทย  ในฐานะบริษัทระดับโลก อีเลฟเว่นสตรีทตั้งเป้าในการเป็นผู้ให้บริการด้านอีคอมเมิร์ซชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และในตุรกี โดยใช้การต่อยอดจากความสำเร็จและกลยุทธ์ที่ผ่านมา เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่แตกต่างให้กับลูกค้า

 

ความร่วมมือเพื่อเสริมความเป็นผู้นำในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

 

นายฮง โชล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีเลฟเว่นสตรีท (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การเปิดตัวของอีเลฟเว่นสตรีทที่ผ่านมาในเดือนนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยมีทั้งพาร์ทเนอร์ ลูกค้า และสื่อมวลชน รวมกว่า 3,000 คน ให้เกียรติเข้าร่วมในงาน ความร่วมมือกับซัมซุงในครั้งนี้จะช่วยเสริมความสัมพันธ์ของทั้งสองบริษัทในประเทศไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และให้ลูกค้าสนุกกับประสบการณ์ช้อปปิ้งได้มากยิ่งกว่า เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับซัมซุงเพื่อมอบสินค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นและจัดโปรโมชั่นหรือกิจกรรมที่สนุกตื่นเต้นให้กับลูกค้าชาวไทย”

ในฐานะผู้นำในธุรกิจสาขาของตนเอง ซัมซุงและอีเลฟเว่นสตรีทจะสามารถพัฒนาการทำงานให้สอด คล้องกันอย่างมีศักยภาพและแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยอาศัยความถนัด ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ของทั้งสองฝ่าย แพลตฟอร์มระดับโลกของอีเลฟเว่นสตรีทวางเป้าหมายในการเป็นผู้ให้บริการด้านอีคอมเมิร์ซชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และในตุรกี โดยใช้การต่อยอดจากความสำเร็จและกลยุทธ์ที่ผ่านมา

 

ประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพรีเมี่ยมเพื่อลูกค้าซัมซุงและอีเลฟเว่นสตรีท

 

ลูกค้าจะสามารถสนุกกับประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพรีเมี่ยมได้ยิ่งขึ้นผ่านทาง Samsung’s official Shop-in-Shop page ที่อีเลฟเว่นสตรีท นอกจากนั้นยังมั่นใจได้กับบริการจัดส่งและติดตั้งโดยร้านค้าตัวแทนของซัมซุง

 

“Samsung Shop-in-Shop” จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถค้นหา เลือกชม และซื้อสินค้าของซัมซุงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังสามารถเลือกซื้อสินค้าที่มีจำหน่ายทางช่องทางออนไลน์เท่านั้นและได้รับสิทธิ์ในการสั่งจองสินค้าสุดพิเศษได้อีกด้วย

 

ประสบการณ์ช้อปป้งแบบพรีเมี่ยมนี้ยังรวมถึงการจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและบริการติดตั้งที่สะดวกสบายผ่านทางร้านค้าตัวแทนของซัมซุง นอกจากนั้นลูกค้าของอีเลฟเว่นสตรีทยังสามารถได้รับส่วนลดและโปรโมชั่นต่างๆ ผ่านช่องทางของอีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย

 

โปรโมชั่นพิเศษจากอีเลฟเว่นสตรีทสำหรับแฟนซัมซุง

 

เตรียมพบกับโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป อาทิ โปรแกรมผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน คูปองสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มอบส่วนลดสูงสุดถึง 20% และข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นต่างๆ สามารถเข้าชมได้ที่ www.11street.co.th
เกี่ยวกับเอสเค แพลเน็ต

เอสเค แพลเน็ต เป็นบริษัทในเครือของ เอสเค เทเลคอม ซึ่งก่อตั้งเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2554 ด้วยความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมระดับโลก โดยเอสเค แพลเน็ต เป็นเจ้าของและผู้ดำเนินงานบริษัท อีเลฟเว่นสตรีท แพลตฟอร์ม    ช้อปปิ้งอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งของเกาหลีใต้ รวมถึงเป็นผู้ให้บริการ “โอทูโอ” (offline to online) ต่างๆ ได้แก่ OK Cashbag ซึ่งเป็นโปรแกรมสิทธิประโยชน์และส่วนลดที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในเกาหลีใต้ และ Syrup แบรนด์ที่ดูแลคอมซูเมอร์แอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่เชี่ยวชาญในการให้บริการด้านการค้าแบบโอทูโอ แพลตฟอร์ม “vertical service” ต่างๆ และนอกจากนั้นยังมีบริษัทในเครือด้านม์เก็ตติ้งและการสื่อสาร แพลตฟอร์มและเทคโนโลยีเหล่านี้ช่วยขับเคลื่อนให้อีเลฟเว่นสตรีทสามารถประสบความสำเร็จในตลาดต่างประเทศได้ โดยเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำด้วยเอ็นอีเลฟเว่นในตุรกี อีเลฟเวเนียในอินโดนีเซีย อีเลฟเว่นสตรีทในมาเลเซีย และล่าสุดกับอีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย เอสเค แพลเน็ตยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจในประเทศสหรัฐอเมริการ ตุรกี และในเอเชีย เพื่อมุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการค้าแบบ “integrated and personalized”

 

เกี่ยวกับบริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำ และ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

 

เกี่ยวกับอีเลฟเว่นสตรีท

อีเลฟเว่นสตรีท (11street) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท เอสเค เทเลคอม ผู้ให้บริการโทรคมนาคมอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี ถือเป็นตลาดสินค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือและให้ความสะดวกสบาย โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายในราคาที่น่าพึงพอใจ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ช้อปออนไลน์ของลูกค้าในปัจจุบัน โดยนำเสนอสิ่งที่เหมาะสมกับแต่ละคนและน่าดึงดูดยิ่งกว่าเดิม อีเลฟเว่นสตรีทมีสินค้าที่คัดเลือกมาให้มากมายหลากหลายประเภท และเป็นแหล่งรวมมาร์เก็ตเพลสที่มีการพัฒนาปรับปรุงอยู่เสมอ ซึ่งระบบการซื้อขาย การให้ความรู้ และโปรแกรมฝึกอบรมต่างๆ จะช่วยสนับสนุนบรรดาผู้ขายโดยไม่คำนึงถึงขนาดธุรกิจของพวกเขา นับตั้งแต่บริษัทก่อตั้งที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่ พ.ศ.2551 ปัจจุบัน อีเลฟเว่นสตรีทเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดสินค้าอีคอมเมิร์ซระดับโลก โดยมีผู้ขายที่ให้บริการนักช้อปทั่วโลก อีเลฟเว่นสตรีทยังเปิดบริการในประเทศมาเลเซีย ตุรกี และอินโดนีเซียอีกด้วย



ถูกใจบทความนี้  0