ช้อปปี้ ประเทศไทย จัดแคมเปญ “Shopee Hottest Sale” มอบโปรโมชั่นสุดฮอตพร้อมแฟลชเซลล์รายวัน เอาใจขาช้อปรับฤดูร้อน

1Hottest Sale Key Visual_final

กรุงเทพฯ –“ช้อปปี้” (Shopee) ผู้นำตลาดซื้อขายบนมือถือในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ชวนช้อปกระหน่ำรับซัมเมอร์กับแคมเปญ “Shopee Hottest Sale” ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 23 เมษายน พ.ศ.2560 พบกับส่วนลดสูงสุดถึง 90% กับสินค้าต่างๆ จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย อาทิ ของใช้ภายในบ้าน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สุขภาพและความงาม และแฟชั่นผู้ชาย นอกจากนี้ ช้อปปี้ ยังมอบ Crazy Deals ดีลสุดช็อคที่จะนำเสนอสินค้าสุดฮอตในราคาที่การันตีเลยว่าถูกที่สุดในเวลา 12.00 น. และ 20.00 น. ทุกวัน 

 

 

Hottest Sale Key Visual_final

ไฮไลท์ต่างๆ ใน Shopee Hottest Sale

●      Ready for Songkran: ไอเท็มหลากหลายสำหรับเทศกาลสงกรานต์ในราคาเกินห้ามใจ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง แบบกันน้ำ กล้องถ่ายรูป ปืนฉีดน้ำ และอีกมากมาย

●      Crazy Deals: แฟลชเซลล์รายวันใน 2 ช่วงเวลา ได้แก่ เวลา 12.00 น. และ 20.00 น. พบกับสินค้าสุดฮอตในราคาที่รับประกันได้เลยว่าถูกที่สุด

·       Weekly Collections: สินค้าหลากหลายในราคาสุดพิเศษ และส่วนลดสูงสุดถึง 90% จากกลุ่มสินค้าต่างๆ ดังนี้

o      สัปดาห์ที่ 1: ไอเท็มสำหรับการออกทริปในช่วงวันหยุดเทศกาล ตั้งแต่กล้องไปจนถึงครีมกันแดด

o      สัปดาห์ที่ 2: สินค้าท้าลมร้อน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าลำลอง เครื่องสำอางกันน้ำ และเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อให้ความเย็น

o      สัปดาห์ที่ 3: อุปกรณ์ตกแต่งบ้านรับปีใหม่ไทย อาทิ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ไปจนถึงผ้าปูที่นอนและหมอน

o      สัปดาห์ที่ 4: สินค้าส่งท้ายวันหยุดยาวจากกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และ อีกมากมาย

พบกับแคมเปญ “Shopee Hottest Sale” ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 23 เมษายน พ.ศ.2560 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง shopee.co.th และ LINE: @ShopeeTH

###

เกี่ยวกับ Shopee

Shopee เป็นผู้นำตลาดซื้อขายแบบโซเชียลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันที่มุ่งเน้นการใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือเป็นอันดับแรก ซึ่งทุกคนสามารถเลือกดูและซื้อขายได้อย่างสะดวก โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออก        เฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ ทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นเรื่องที่สะดวก ปลอดภัย และไร้ความยุ่งยาก

 

Shopee เชื่อมั่นในพลังแห่งความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ในขณะที่การช้อปปิ้งบนมือถือกำลังกลายเป็น “มาตรฐานใหม่” ของการช้อปปิ้ง Shopee ได้ทุ่มเทพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและก้าวขึ้นเป็นตลาดซื้อขายบนมือถืออันดับหนึ่งในภูมิภาค Shopee ได้รับการสนับสนุนจาก Garena ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลทฟอร์มรายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

ท่านสามารถดาวน์โหลดแอพ Shopee ได้ฟรีทาง App Store และ Google Play Store ทั้งในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และไต้หวัน สามารถติดตามอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Shopee ได้ทาง www.shopee.co.th  



ถูกใจบทความนี้  0