ช้อปปี้ ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จครั้งใหม่ ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 5 ล้านครั้ง !!!

Shopee_4

 “ช้อปปี้” ผู้นำอันดับหนึ่งตลาดซื้อขายบนมือถือในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ประกาศผลประกอบการประจำปี พ.ศ. 2559  โดยบริษัทฯ มีอัตราการเติบโตสูงในทุกตลาดทั่วภูมิภาคซึ่งมีมูลค่าการซื้อขายสินค้า (Gross Merchandise Value หรือ GMV) ต่อปีสูงถึง 1,800 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ พร้อมการเติบโตแบบเดือนต่อเดือนที่อัตราร้อยละ 43 นอกจากนี้ แอพลิเคชั่นช้อปปี้ยังมียอดการดาวน์โหลดสูงถึง 25 ล้านครั้งและมีผลิตภัณฑ์จำหน่ายรวมกันมากถึง 65 ล้านรายการ สำหรับตลาดประเทศไทยในปัจจุบัน ช้อปปี้มียอดการดาวน์โหลดแล้วกว่า 5 ล้านครั้ง

 

ช้อปปี้ ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จครั้งใหม่ ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 5 ล้านครั้ง

พร้อมเผยกลยุทธ์สำหรับตลาดช้อปปิ้งออนไลน์ในประเทศไทยเพื่อยังคงรักษาการเติบโต ในอัตราเลขสองหลักต่อไปในปี พ.ศ. 2560

 

มร.เทเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้_3

มร. เทเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ กล่าวว่า  “ประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในตลาดสำคัญของเราเมื่อพิจารณาจากอัตราการเข้าถึงอุปกรณ์มือถือที่สูงและยังมีโอกาสในการเติบโตมากมาย ในปี 2559 ถือว่าเป็นปีที่     ดีมากของเรา นับถึง เดือนธันวาคมที่ผ่านมา เรามียอดการสั่งซื้อสินค้าแล้วกว่า 1 ล้านรายการต่อเดือน ในขณะที่เราก้าวสู่ปี 2560 นั้น เราคาดหวังว่าจะรักษาการเติบโตของช้อปปี้ให้อยู่ในอัตราตัวเลขสองหลักเหมือนปีที่ผ่านมา  โดยเราจะมุ่งพัฒนาทั้งแอพพลิเคชั่นและประสบการณ์ของผู้ใช้งาน เพื่อช่วยเป็นอีกแรงในการผลักดันผู้ประกอบการรายย่อยให้เติบโตในการทำธุรกิจออนไลน์ รวมไปถึงการเป็นพันธมิตรกับแบรนด์หรือผู้ขายรายใหญ่ที่จะนำเสนอทางเลือกให้กับผู้ใช้ได้มากขึ้น”

 

“ผู้ขายทุกคนเป็นเสมือนพันธมิตรที่สำคัญของเราและเรามีความตั้งใจช่วยให้ธุรกิจของพวกเขาเติบโตยิ่งขึ้น โดยเราพร้อมส่งเสริมความเชี่ยวชาญให้ผู้ขายด้วยกิจกรรม Shopee University ซึ่งเป็นเวิร์คช็อปที่จะช่วยให้ความรู้ผู้ขาย และผู้ที่สนใจการขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ รวมถึงเรามีกิจกรรมในด้านการตลาดและการบริการความสัมพันธ์กับลูกค้า ณ ปัจจุบัน เราจัดกิจกรรมดังกล่าวไปแล้วกว่า 10 จังหวัดทั่วประเทศ และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่กิจกรรมของเราเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ของเรา นอกจากนี้ เรายังมีการพัฒนาและเลือกสรรกิจกรรมอื่นๆ สำหรับผู้ขายเพื่อให้ผู้ขายมีความเข้าใจในการขายสินค้าออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น” มร.เทเรนซ์ กล่าว

 

นอกจากนี้ ช้อปปี้ ประเทศไทย ยังให้ความสำคัญกับการขยายการบริการให้กับกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายมากขึ้นรวมถึงประเภทของผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ โดยเปิดช่องทางให้กับผู้ขายสินค้ารายใหญ่ที่เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียง (Official Shops) เพื่อให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มากขึ้น

มร.เทเรนซ์ อธิบายเพิ่มเติมว่า “ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน ช้อปปี้มุ่งมั่นที่จะเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง โดยการที่เราได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงจะเป็นการเพิ่มทางเลือกในการซื้อผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภค อีกทั้ง     ยังเอื้อให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจในคุณภาพที่ดีของผลิตภัณฑ์อีกด้วย ผู้ขายรายใหญ่จำนวนมากชื่นชอบช้อปปี้เพราะเราเป็นช่องทางที่ช่วยให้พวกเขาเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ในยุคที่การใช้สื่อสังคมออนไลน์เป็นที่นิยม เราเชื่อมั่น      ในการยกระดับประสบการณ์การจับจ่ายพร้อมๆ กับการช่วยให้สมาชิกผู้ขายสินค้ากับเราเติบโตยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน”

 

เนื่องในโอกาสที่ช้อปปี้กำลังขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ในแอพลิเคชั่น เดือนนี้ช้อปปี้จึงได้จัดแคมเปญใหม่ในชื่อ “Mobile & Electronics Madness” ที่ประกอบไปด้วยโปรโมชั่นและส่วนลดมากมาย ทั้งส่วนลดสูงสุดถึงร้อยละ 90 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ไอที คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เสริม รวมถึงอุปกรณ์ถ่ายภาพ โดยมีแบรนด์ชั้นนำ อย่าง สกูลแคนดี้ ดับเบิ้ลยูดี จาบร้า เบลคิน และแพลนโทรนิคส์ เข้าร่วมแคมเปญเพื่อนำเสนอสุดยอดผลิตภัณฑ์ในราคาพิเศษ

 

“เราเล็งเห็นความต้องการในสินค้ากลุ่มโทรศัพท์มือถือและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เติบโตขึ้นอย่างมากตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา เราจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเติบโตของเราในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ช้อปปี้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ขายเพื่อให้มั่นใจว่าเราจะมอบราคาที่ดีและคุ้มค่าที่สุดให้กับผู้บริโภคได้ พร้อมทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้ซื้ออีกด้วย” มร.เทเรนซ์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ผู้บริโภคสามารถรับข้อเสนอพิเศษจากแคมเปญ “Mobile & Electronics Madness” ได้ตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 26 มีนาคมนี้ โดยสามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.shopee.co.th/mobilemadness

 

ไฮไลท์ของงานวันนี้

Shopee_2

Shopee_1

แถลงทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2560 พร้อมเปิด แคมเปญใหม่ “Mobile & Electronics Madness” ที่ประกอบไปด้วยโปรโมชั่นและส่วนลดมากมาย ทั้งส่วนลดสูงสุดถึงร้อยละ 90 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ไอที คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เสริม รวมถึงอุปกรณ์ถ่ายภาพ

 

Shopee_5

Shopee_6

ความสำเร็จของ Shopee รวมไปถึงยอดการเติมโตของทั้งภูมิภาค

 

Shopee_3

Shopee_7

เหตุการณ์ที่สำคัญในปี 2016 ที่ผ่านมา

 

Shopee_12

Shopee_8

กลยุทธ์และเป้าหมายที่วางไว้สำหรับปี 2017

 

Shopee_9

Shopee_10

Shopee_11

Shopee_13

Shopee_12

โดยมีแบรนด์ชั้นนำ อย่าง สกูลแคนดี้ ดับเบิ้ลยูดี จาบร้า เบลคิน และแพลนโทรนิคส์ เข้าร่วมแคมเปญ “Mobile & Electronics Madness” เพื่อนำเสนอสุดยอดผลิตภัณฑ์ในราคาพิเศษ สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.shopee.co.th/mobilemadness

 

เกี่ยวกับ Shopee

Shopee เป็นผู้นำตลาดซื้อขายแบบโซเชียลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันที่มุ่งเน้นการใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือเป็นอันดับแรก ซึ่งทุกคนสามารถเลือกดูและซื้อขายได้อย่างสะดวก โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบ     การชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ ทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นเรื่องที่สะดวก ปลอดภัย และไร้ความยุ่งยาก

 

Shopee เชื่อมั่นในพลังแห่งความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ในขณะที่การช้อปปิ้งบนมือถือกำลังกลายเป็น “มาตรฐานใหม่”  ของการช้อปปิ้ง Shopee ได้ทุ่มเทพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและก้าวขึ้นเป็นตลาดซื้อขายบนมือถืออันดับหนึ่งในภูมิภาค Shopee ได้รับการสนับสนุนจาก Garena ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลทฟอร์มรายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

ท่านสามารถดาวน์โหลดแอพ Shopee ได้ฟรีทาง App Store และ Google Play Store ทั้งในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และไต้หวัน สามารถติดตามอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Shopee ได้ทาง www.shopee.co.th



ถูกใจบทความนี้  0