โซนี่ไทยส่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องเสียงพกพา และความบันเทิงภายในบ้านรุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยมิติแห่งพลังเสียงที่เข้าถึงทุกไลฟสไตล์

PIC_Sony Extra Bass Sport Walkman® NW-WS623-09

 บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ยังคงเดินหน้ารุกตลาดหูฟัง และลำโพงไร้สายขนาดพกพา รวมถึงชุดเครื่องเสียงให้ความบันเทิงในบ้านภายใต้แนวคิด “Relive New Experience of Music” ตอกย้ำจุดยืนการเป็นผู้นำเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ออดิโอ พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ในการฟังเพลงอย่างต่อเนื่อง และขยายฐานคนรักเสียงเพลงคุณภาพให้กว้างขึ้น ครั้งนี้ โซนี่ได้เปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงพกพาในกลุ่ม Extra Bass ทั้งในกลุ่มหูฟัง และลำโพงไร้สายบลูทูธ จำนวนกว่า 7 รุ่น ซึ่งเพิ่งเปิดตัวล่าสุดเมื่อต้นปีที่ผ่านมาในงาน CES 2017 ซึ่งจัดขึ้นที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา 

 

PIC_Sony Extra Bass-01

PIC_Sony Extra Bass-02

 บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ยังคงเดินหน้ารุกตลาดหูฟัง และลำโพงไร้สายขนาดพกพา รวมถึงชุดเครื่องเสียงให้ความบันเทิงในบ้านภายใต้แนวคิด “Relive New Experience of Music” ตอกย้ำจุดยืนการเป็นผู้นำเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ออดิโอ พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ในการฟังเพลงอย่างต่อเนื่อง และขยายฐานคนรักเสียงเพลงคุณภาพให้กว้างขึ้น ครั้งนี้ โซนี่ได้เปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงพกพาในกลุ่ม Extra Bass ทั้งในกลุ่มหูฟัง และลำโพงไร้สายบลูทูธ จำนวนกว่า 7 รุ่น ซึ่งเพิ่งเปิดตัวล่าสุดเมื่อต้นปีที่ผ่านมาในงาน CES 2017 ซึ่งจัดขึ้นที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

มุ่งสร้างปรากฎการณ์ใหม่แห่งการฟังเพลงกับพลังเสียงที่หนักแน่นคมชัดด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน เพื่อตอบสนองคอเพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ แด๊นซ์ มิวสิค หรือ EDM โดยเฉพาะ รวมถึงผลิตภัณฑ์ Sport Walkman ที่โดดเด่นมีสไตล์สำหรับผู้ชื่นชอบการฟังเพลงระหว่างการออกกำลังกาย กันเหงื่อ กันน้ำ รวมทั้งเพิ่มฟังก์ชั่น Ambient Sound ให้ผู้ใช้สามารถฟังเพลงไปพร้อมกับได้ยินเสียงจากภายนอกเพื่อความสะดวกปลอดภัยในการใช้งาน รวมทั้งชุดเครื่องเสียงเพื่อความบันเทิงภายในบ้าน Sound Bar รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ไซส์มินิ สามารถจัดวางได้ในพื้นที่จำกัด แต่ให้พลังเสียงเต็มพลังในระดับไฮเรสออดิโอ ให้ประสบการณ์รับชมภาพยนตร์ได้อย่างเต็มอรรถรสยิ่งขึ้น ด้วย “Sofa Mode“ โซนี่มาพร้อมความมั่นใจ ที่จะเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภค และสร้างสีสันให้ตลาดเครื่องเสียงทั้งในกลุ่มพกพา และความบันเทิงในบ้านในตลาดประเทศไทยให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

มร. ซูนาโอะ ซากาตะ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บ. โซนี่ ไทย จ.ก.  เปิดเผยว่า “โซนี่มีความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการฟังเพลงคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้าภายใต้แนวคิด “Relive New Experience of Music” ด้วยการสร้างสรรค์และพัฒนาเทคโนโลยีด้านเสียงด้วยความเชี่ยวชาญอย่างไม่หยุดยั้ง อีกทั้งยังเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ตลาดเครื่องเสียง หูฟังและเครื่องเล่นเพลงดิจิทัลเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการรุกขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นไปยังกลุ่มที่ชื่นชอบการฟังเพลงคุณภาพสูงโดยเฉพาะคอเพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ แดนซ์ มิวสิค (EDM) ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในขณะนี้ โซนี่ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อคนรักเสียงเพลงอย่างแท้จริง จึงได้นำจุดแข็งด้านความชำนาญ พร้อมประสบการณ์ทางเทคโนโลยีเสียง มาออกแบบและนำเสนอผลิตภัณฑ์ออดิโอที่มีคุณภาพสุง ที่สามารถถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงเพลงออกมาได้อย่างเต็มศักยภาพ โดยจะเห็นได้จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวพร้อมกันในวันนี้ ทั้งหูฟังและลำโพงไร้สายแบบพกพาในกลุ่ม Extra Bass ที่จะให้พลังเสียงอันหนักแน่นสำหรับคอเพลงแนว EDM พร้อมด้วยสปอร์ตวอล์คแมนรุ่นใหม่ที่รองรับบลูทูธและสามารถใส่ว่ายน้ำได้ทั้งน้ำสระและน้ำทะเล รวมถึง Compact Sound Bar หรือ “MINI BAR“ ที่พลิกโฉมการดีไซน์ให้มีขนาดกะทัดรัดเพียงครึ่งเดียวของซาวด์บาร์ขนาดปกติ แต่ให้พลังเสียงโดดเด่น พร้อมฟังก์ชั่น “Sofa Mode” ที่ช่วยเสริมบรรยากาศการชมภาพยนตร์ได้อย่าง โดยในรุ่นเรือธงยังรองรับไฟล์เพลงไฮเรส พร้อม Chrome Cast ติดตั้งในตัวอีกด้วย”

 

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องเสียง 

ผลิตภัณฑ์หูฟังในตระกูล Extra Bass

    MDR-XB950N1

PIC_Sony Extra Bass-16

PIC_Sony Extra Bass-03

หูฟังครอบหูแบบไร้สาย ในตระกูล Extra Bass รุ่นเรือธงที่ได้รับการอัพเกรดคุณสมบัติที่นอกเหนือจากเสียงเบสที่แน่น แล้วยังมาพร้อมฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวนจากภายนอก Digital Noise Cancelling เพื่อสร้างพื้นที่ส่วนตัวและเพิ่มความสุนทรีย์ในการฟังเพลงอย่างเต็มอรรถรส ในบรรยากาศที่เลือกเองได้ แม้ขณะนั้นจะอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีเสียงรบกวนรอบด้านก็ตาม  รองรับระบบ NFC สำหรับการเชื่อมต่อใช้งานกับอุปกรณ์อื่น ๆ อาทิ สมาร์ทโฟน เครื่องเล่นเพลงดิจิตอลได้อย่างง่ายดาย

ตัวหูฟังมาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงทรงโดมขนาด 40 ม.ม. คุณภาพเยี่ยม เพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงเสียงเบสอันทรงพลังและครอบคลุมความถี่เสียงได้กว้างขับได้ชัดแม้เสียงเบสลึก เพิ่มจินตนาการของเวทีเสียงได้ชัด ยิ่งไปกว่านั้น MDR-XB950N1 ยังโดดเด่นด้วยแอปพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด Sony Headphones Connect ที่ให้คุณเลือกปรับแต่งเสียงได้เพื่อฟังเพลงในแนวเสียงที่ตามที่ต้องการ สามารถปรับระดับเสียงเบสได้ถึง 10 ระดับ หรือตั้งค่าอัตโนมัติโดยจำลองเสียงในสิ่งแวดล้อมที่ต่างกันถึง 4 แบบ ให้บรรยากาศตามแนวเพลงที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ทั่วไป เวทีคอนเสิร์ต เพดานสูง      ในคลับ หรือในที่เปิดโล่ง นอกจากนี้ การออกแบบยังพิถีพิถันด้วยการเลือกใช้วัสดุอย่างดี ให้สัมผัสนุ่มใส่สบาย จึงสามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่องยาวนาน และก้านหูฟังยังมีการปรับขนาดเพื่อความกระชับ และสามารถพับเก็บเพื่อพกพา เพิ่มความคล่องตัวเมื่อใช้งานไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 22 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และสามารถเสียบสายฟังเพลงต่อได้เมื่อแบตเตอรี่หมด  โดยมีให้เลือก 2สี คือ ดำ และเขียว เริ่มวางจำหน่ายปลายเดือนมีนาคม ศกนี้ ในราคา 7,990บาท

 

    MDR-XB950B1

PIC_Sony Extra Bass-04

เป็นหูฟังสเตอริโอแบบครอบหูไร้สายชั้นเยี่ยม ที่ได้รับการปรับปรุงคุณสมบัติพิเศษมาจากหูฟังรุ่นยอดนิยมในปัจจุบัน MDR-XB950BT  โดยมาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงคุณภาพขนาด 40 ม.ม. เพิ่มความสนุกกับสียงเบสแน่นในแบบ Extra Bass เหมาะกับแนวเพลงสนุกเน้นเสียงเบสลึก เช่นอิเล็กทรอนิกส์ แดนซ์ มิวสิก (EDM) ถ่ายทอดพร้อมเสียงเบสหนักแน่นและทรงพลัง ทั้งยังมาพร้อมแอปพลิเคชั่นปรับแต่งเสียงสุดอัจฉริยะ Sony Headphones Connect เช่นเดียวกับรุ่น MDR-XB950N1 นอกจากนี้ ยังได้การออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยวัสดุอย่างดีให้สัมผัสนุ่มใส่สบายเช่นเดียวกัน ทำให้คุณสามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่องยาวนาน ใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 18 ชั่วโมง รองรับระบบเชื่อมต่อ NFC สำหรับการเชื่อมต่อใช้งานกับอุปกรณ์อื่น ๆ อาทิ สมาร์ทโฟน เครื่องเล่นเพลงดิจิตอล สามารถเสียบสายฟังเพลงต่อได้เมื่อแบตเตอรี่หมด แถมมีสีสันสดใสสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง โดยมีให้เลือกสรรด้วยกัน 3 สี คือ สีดำ สีแดง และสีน้ำเงิน พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนมีนาคม ศกนี้ ในราคา 5,990 บาท

 

 PIC_Sony Extra Bass-17

    MDR-XB550AP

หูฟังครอบหูแบบมีสายรุ่นใหม่ ด้วยดีไซน์ใหม่ เท่ห์ด้วยกรอบหูฟังด้านนอกผิวสัมผัสด้าน  วัสดุด้านในหูฟังนิ่มใส่สบายไดร์เวอร์ขับเสียงขนาด 30 ม.ม.ถ่ายทอดรายละเอียดทุกย่านเสียงกว้าง พร้อมเสียงเบสที่แน่นและลึกยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ ยังถูกออกแบบอย่างมีสไตล์ด้วยดีไซน์เรียบหรู สีสันสดใสตามสไตล์วัยรุ่นและผู้ใช้สมาร์ทโฟน มาพร้อมกับไมโครโฟนในตัวสายหูฟัง ทำให้สามารถใช้งานเป็น Small Talk พร้อมกับฟังก์ชั่นต่างๆ ทั้งเล่นเพลง หยุดเพลง และเปลี่ยนเพลงได้อย่างง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีแอพพลิเคชั่น Smart Key ที่ช่วยให้คนรักเสียงเพลงสามารถควบคุมการ ทำงานหรือตั้งค่าต่างๆ ของหูฟังได้จากสมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างง่ายดาย โดยมีให้เลือกถึง 5 สีคือ สีดำ ขาว แดง น้ำเงิน และเขียว พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนมีนาคม ศกนี้ ในราคา 2,990 บาท

 

PIC_Sony Extra Bass MDR-XB510AS - 08

    MDR-XB510AS

หูฟังแบบ in-ear ใส่กระชับด้วยส่วนซิลิโคนโค้งรับสรีระของร่องใบหู หูฟังออกแบบให้ทนต่อเหงื่อ สามารถล้างน้ำได้ (IPX5/7) ด้วยไดร์เวอร์ 12มม ทำจากนีโอไดเมียม ถ่ายทอดเสียงเบสหนักแน่น คุณภาพเสียงชัดเจน นอกจากจะถูกใจคอเพลง EDM แล้วยังเหมาะสำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ หรือชอบออกกำลังกาย เพิ่มจังหวะให้การทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันได้สนุกและเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงสุดเร้าใจ ทำให้การออกกำลังกายสนุกกว่าเดิม มีสีสันให้ เลือก 4 สี คือ สีดำ     น้ำเงิน แดง เขียว พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนมีนาคม ศกนี้ ในราคา 1,990 บาท

 

 

Extra Bass Wireless Speakers ลำโพงไร้สายแบบพกพา

PIC_Sony Extra Bass Wireless Speakers - 05

PIC_Sony Extra Bass Wireless Speakers SRS-XB10 - 07

PIC_Sony Extra Bass Wireless Speakers -06

 

    SRS-XB10

ลำโพงแบบไร้สายแบบพกพาที่มาพร้อมรูปทรงกะทัดรัดที่ได้รับการออกแบบสำหรับคอเพลงแนว EDM โดยเฉพาะ โดยมีน้ำหนักเบาเพียง 260 กรัม ทำให้คุณสามารถพกพาไปปาร์ตี้ได้อย่างสะดวกทุกที่ทุกเวลา และยังโดดเด่นด้วยสีสันสดใส แถมอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีเสียงชั้นยอด อาทิ  EXTRA BASS ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับเสียงเบสทรงพลังที่ดื่มด่ำยิ่งขึ้น รองรับระบบเชื่อมต่อ NFC สำหรับการเชื่อมต่อใช้งานกับอุปกรณ์อื่น ๆ อาทิ สมาร์ทโฟน เครื่องเล่นเพลงดิจิตอล  นอกจากนี้ ตัวลำโพงยังมาพร้อมเทคโนโลยีป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IPX5 ซึ่งจะช่วยให้คุณสนุกสุดเหวี่ยงไปกับปาร์ตี้ข้างขอบสระได้อย่างเต็มอิ่ม โดยไม่ต้องกังวลว่าลำโพงคู่ใจจะเปียกหรือเสียหาย และยังสามารถเชี่อมต่อแบบไร้สายผ่านเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง Bluetooth และ NFC One-touch เพื่อความสะดวกในการจับคู่ลำโพงสองตัวเข้าด้วยกัน สามารถเลือกฟังเป็นเสียงสเตอริโอแยก ซ้าย ขวา อย่างสมบูรณ์แบบ หรือเพิ่มพลังเสียเป็น 2เท่าสนุกสุดมันส์ยิ่งขึ้น โดยสามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 16 ชั่วโมง มีให้เลือกด้วยกัน 6 สีคือ สีดำ น้ำเงิน แดง เขียว ขาว เหลือง เริ่มทยอยวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม ศกนี้

 

 

PIC_Sony Extra Bass Wireless Speakers-11

PIC_Sony Extra Bass Wireless Speakers-12

    SRS-XB20

เป็นลำโพงไร้สายแบบพกพารองรับระบบเชื่อมต่อ NFC One-touch  และ LDAC สำหรับการเชื่อมต่อใช้งานกับอุปกรณ์อื่น ๆ อาทิ สมาร์ทโฟน เครื่องเล่นเพลงดิจิตอล  จะเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการฟังเสียงเพลงที่สนุกสุดมันส์และสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าเดิม ด้วยเทคโนโลยีคุณภาพด้านเสียงชั้นเยี่ยมครบถ้วนที่บรรจุในลำโพงไร้สายรุ่น SRS-XB20 อาทิ EXTRA BASS, S-Master HX, DSEE-HX และ ClearAudio+ พร้อมโดดเด่นด้วยไฟ LED หลากสีที่จะเปลี่ยนไปตามจังหวะดนตรีที่เปลี่ยนไป ให้ปาร์ตี้กลางคืนของคุณสว่างเจิดจ้าตลอดคืน ทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยีป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IPX5 และ SongPal ( Music Center) ที่จะช่วย    เชี่อมต่อและควบคุมความบันเทิงแบบไร้สาย และ ลูกเล่นใหม่สุดรองรับ Wireless Party Chain เพื่อเชื่อมต่อลำโพงเข้าด้วยกัน มากถึง 10ตัว เพียงกดปุ่ม ADD + ได้อย่างง่ายดาย โดยสามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง มีให้เลือก 5 สี คือ สีดำ น้ำเงิน แดง เขียว ขาว เริ่มทยอยวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม ศกนี้

 

    SRS-XB30 และ SRS-XB40

ลำโพงแบบไร้สาย แบบพกพาที่สามารถใช้ชาร์ทแบตเตอร์รี่โทรศัพท์ได้ นอกเหนือจากเทคโนโลยีเสียงชั้นยอดมากมาย อาทิ  EXTRA BASS ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเสียงร้องที่ชัดเจนและเสียงเบสที่หนักแน่นก้องกังวาล รวมถึง S-Master HX, DSEE-HX และ ClearAudio+ ผสานกับดีไซน์สวยงามและสีสันสดใส ให้คุณสามารถพกพาไปฟังเพลงได้อย่างโดดเด่นทุกที่ทุกเวลา ทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยีป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IPX5 ซึ่งจะทำให้คุณสนุกสุดเหวี่ยงไปกับปาร์ตี้ข้างขอบสระได้มากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องกังวลว่าลำโพงคู่ใจจะเปียกหรือเสียหาย นอกจากนี้ คุณยังสามารถสร้างความประทับใจให้กับทุกคนในงานปาร์ตี้ ด้วยไฟแฟลชที่มาพร้อมลำโพงซึ่งจะกระพริบตามจังหวะเสียงเพลงที่กำลังเล่น และยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวกและง่ายดาย ผ่านเทคโนโลยีอย่าง Bluetooth และ NFC One-touch และ SongPal ( Music Center) ที่จะช่วยเชี่อมต่อและควบคุมความบันเทิงแบบไร้สาย และ ลูกเล่นใหม่สุดรองรับ Wireless Party Chain เพื่อเชื่อมต่อลำโพงเข้าด้วยกัน มากถึง 10 ตัว เพียงกดปุ่ม ADD + ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ในรุ่น XB40 ยังสามารถใช้งาน Fiestable app เพิ่มขีดความเป็นดีเจมืออาชีพ ให้สนุกสนานไปกับการเล่นจังหวะ และควบคุมแสงผ่านสมาร์ทโฟนสร้างสีสันและสนุกสุดมันส์ยิ่งขึ้น SRS-XB40 มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี คือ สีดำ น้ำเงิน แดง ส่วน SRS-XB30 มีให้เลือก 5 สี คือสีดำ แดง น้ำเงิน ขาว และเขียว จะเริ่มทยอยวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม ศกนี้

 

    Sport Walkman® NW-WS623

เป็นหูฟังแบบสปอร์ตรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับเครื่องเล่นเพลงดิจิตอลในตัวที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการฟังเพลงในจังหวะเร้าใจ พร้อมๆ กับการทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่นการออกกำลังกาย ฟิตเนส ว่ายน้ำได้อย่างสะดวก โดย Walkman® NW-WS623 ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายโอบคล้องกระชับกับรอบคอยิ่งขึ้น พร้อมการผสานเทคโนโลยีทันสมัยในการออกแบบตามมาตรฐาน IP65/IP68 ทำให้สามารถป้องกันน้ำและเหงื่อได้ โดยสามารถอยู่ในน้ำได้ลึก 2 เมตร สามารถใส่ว่ายน้ำได้ทั้งในสระน้ำ และในทะเล

สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบ Quick Charge ด้วยการชาร์ตเพียง 3 นาที ฟังเพลงได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 1 ชั่วโมง รองรับไฟล์เพลงหลากหลายประเภท อาทิ MP3, Linear PCM, WMA (Non DRM) และ AAC (Non-DRM) และสามารถจัดการไฟล์เพลงต่าง ๆ อย่างง่ายดายเพียงการลาก และวางไฟล์ลงในเครื่องเท่านั้น

Walkman® NW-WS623 ยังมาพร้อมระบบบลูธูท และ NFC สำหรับการเชื่อมต่อใช้งานกับอุปกรณ์อื่น ๆ อาทิ สมาร์ทโฟน หรือลำโพงไร้สายได้อย่างง่ายดาย และยังมาพร้อมพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่นที่สุดในตลาดเครื่องเล่นเพลงดิจิตอลในขณะนี้ นั่นคือฟังก์ชั่น Ambient Sound ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้ฟังกชั่นนี้ขณะใช้งาน เพื่อให้เสียงจากภายนอกเข้ามาได้ เพื่อสะดวกในการสนทนา และความปลอดภัย ตัวหูฟังผลิตจากวัสดุคุณภาพทำให้ตัวเครื่องมีความทนทานและสามารถใช้งานได้ในอุณหภูมิ -5 °C ถึง 45°C โดย Walkman® NW-WS623 มาพร้อมความจำในตัวเครื่อง 4 GB สามารถรองรับคลังเพลงได้มากถึง 800 เพลง ให้เลือก 3 สีคือ สีดำ   สีแดง และสีเขียวมะนาว

 

 

 

Compact Sound Bars (Mini Bar)

นับเป็นลำโพง Sound Bar ซีรี่ส์แรกจากโซนี่ที่ได้รับการออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัดเป็นพิเศษสำหรับ Minimalist หรือผู้บริโภคที่ชื่นชอบสินค้าแนว gadget มาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยีเสียงรอบทิศทางอย่าง S-Force PRO Front Surround ลิขสิทธิ์เฉพาะจากโซนี่ นอกจากนี้ HT-MT500 ยังสามารถให้คุณภาพเสียงความละเอียดสูงได้ (High Resolution) เพื่อมอบประสบการณ์ด้านการรับชมภาพยนตร์แบบครบเต็มอิ่มทั้งภาพและเสียง มาพร้อมกับ Subwoofer แบบไร้สายและ Sofa Mode ที่สามารถจัดวาง Subwooferได้อย่างอิสระทั้งด้านล่าง หรือด้านข้างโซฟา Sound Bar MT Series นี้ถูกออกแบบให้วางได้อย่างลงตัวแม้ในพื้นที่จำกัด ตอบโจทย์การใช้งานของคนเมืองที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม โดยลำโพง Sound Bar ที่เปิดตัวในครั้งนี้มีทั้งหมด 2 รุ่นประกอบด้วย HT-MT500 และ HT-MT300

 

    HT-MT500

PIC_Sony Compact Sound Bars Mini Bar-2

PIC_Sony Compact Sound Bars Mini Bar-1

นับเป็นชุด Mini Bar ที่โดดเด่นด้วยขนาดกะทัดรัดในแบบ Compact ที่ให้คุณภาพเสียงชั้นเยี่ยม โดย HT-MT500 มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยี S-Force PRO Front Surround ลิขสิทธิ์เฉพาะจากโซนี่ ที่จะมอบเสียงสุดกระหึ่มเต็มทุกอรรถรสรอบทิศทางด้วยระบบเซอร์ราวด์แบบ 2.1 ช่องทาง ผสานกับการออกแบบดีไซน์ที่สวยงามเพื่อมอบความหรูหราที่ลงตัวให้กับห้องนั่งเล่นของคุณไม่ว่าจะจัดวางไว้ที่ด้านล่างหรือด้านข้างโซฟา คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับภาพและเสียงได้อย่างเต็มอรรถรสโดยไม่มีอะไรมารบกวน ทั้งยังมาพร้อม Subwoofer แบบไร้สาย และอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเสียงมากมาย อาทิ S-Master Digital Amplifier, LDAC และระบบ DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) HX ที่จะช่วยให้การทำงานของเครื่องเสียงเป็นไปอย่างราบรื่น และเต็มไปด้วยมิติเสียงเบสที่ทรงพลังและคมชัดสมจริง เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงสุดโปรดคุณภาพระดับพรีเมี่ยมได้ที่บ้านคุณ ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตไร้สายได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ พร้อมกับ Google Cast ซึ่งทำงานได้เสมือนเป็น Chrome Cast ในตัว จึงทำให้คคุณสามารถเลือกเพลงฟังโปรดจากแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้มากมายกว่า 100 แอพพลิเคชั่นทีเดียว

 

 

    HT-MT300

PIC_Sony Compact Sound Bars Mini Bar-3

ลำโพง Sound Bar ที่มาพร้อมดีไซน์กะทัดรัดในแบบ Compact แต่ให้คุณภาพเสียงสุดกระหึ่มด้วยสุดยอดเทคโนโลยีที่อัดแน่นในตัวเครื่องมากมาย อาทิ S-Force PRO Front Surround, S-Master Digital Amplifier, LDAC และระบบ DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) HX ซึ่งจะช่วยให้เสียงเซอร์ราวด์ที่หนักแน่นและทรงพลัง พร้อมลำโพง Subwoofer แบบไร้สาย ทั้งยังโดดเด่นดีไซน์เรียบหรูเหมาะสำหรับการจัดวางในทุกที่ได้อย่างลงตัวสมมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ ยังรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนผ่านเทคโนโลยีอย่าง Bluetooth และ NFC One-touch เพื่อให้ คุณสตรีมมิ่งเพลงได้อย่างสะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น

 

PIC_Sony Compact Sound Bars Mini Bar-4


ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร



ถูกใจบทความนี้  0