Trend Micro ยกระดับโซลูชั่นด้านความปลอดภัยในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของตน ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยล่าสุด XGen™

XGen1

ดัลลัส, มีนาคม 2560 –บริษัท Trend Micro (TYO: 4704, TSE: 4704) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นความปลอดภัยทางไซเบอร์ ได้ประกาศว่า ตนเองได้นำความสามารถด้านความปลอดภัยใหม่ล่าสุดอย่าง XGen™ มายกระดับการปกป้องเครือข่ายและสภาพแวดล้อมการทำงานแบบไฮบริดจ์คลาวด์ให้ดีขึ้นกว่าเดิม โดยระบบความปลอดภัยแบบ XGen™ ที่นำมาใช้กับทุกโซลูชั่นของ Trend Micro นี้ เป็นการผสมผสานเทคนิคการป้องกันอันตรายหลายยุคสมัย ที่มีการพัฒนาและปรับแต่งมาอย่างต่อเนื่องสำหรับความปลอดภัยในแต่ละเลเยอร์ ทั้งระดับสภาพแวดล้อมการทำงานของผู้ใช้, เครือข่าย,  และบนไฮบริดจ์คลาวด์ เพื่อปกป้องอย่างดีที่สุดจากอันตรายที่หลากหลายทั้งที่รู้จักและไม่รู้จักได้อย่างครอบคลุม 

 

 

eva chen

XGen1

XGen2

XGEN3_
Trend Micro ยกระดับโซลูชั่นด้านความปลอดภัยในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของตน ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยล่าสุด XGen™

สร้างสรรค์ระบบที่มีความฉลาด ปรับตัวเข้ากับระบบที่หลากหลาย ช่วยป้องกันองค์กรจากภัยคุกคามได้เป็นอย่างดี

 

องค์กรต่างๆ ในปัจจุบัน กำลังเผชิญกับไฟล์และ URL อันตราย รวมทั้งเหล่าสแปมต่างๆ ในปริมาณมหาศาล รวมทั้งต้องคอยต่อกรกับอันตรายที่ไม่รู้จัก ที่มีความอันตรายมากกว่าเดิม ตัวอย่างเช่น การโจมตีแบบเจาะจงเป้าหมาย, อันตรายแบบ Zero-day, การหลอกลวงผ่านอีเมล์ทางธุรกิจ, และแรนซั่มแวร์ เป็นต้น เทคนิคการป้องกันที่ใช้กันมายาวนานต่อเนื่องอย่างแอนติมัลแวร์ และการคัดกรองเนื้อหาข้อมูล ก็ยังเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการรับมือกับอันตรายที่รู้จักที่เข้ามาปริมาณมากอยู่ ซึ่งปัจจุบัน Trend Micro ได้ปิดกั้นอันตรายรูปแบบดังกล่าวได้กว่า 8 หมื่นล้านรายการสำหรับลูกค้าในทุกๆ ปี1 แต่อย่างไรก็ดี ด้วยอันตรายแบบใหม่ที่ความพิเศษเฉพาะตัว ที่มีการพัฒนาออกมาถึง 5 แสนตัวต่อวันนั้น2 ทำให้จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้เทคนิคชั้นสูงมากกว่าเดิม

นี่จึงเป็นเหตุผลที่ระบบความปลอดภัยแบบ XGen™ ได้รวมเอาการผสมผสานเทคนิคการป้องกันอันตรายชั้นสูงที่ได้รับการพิสูจน์ว่าได้ผลจริง มาเลือกใช้กับแต่ละสถานการณ์ได้อย่างเหมาะสมและทันท่วงที วิธีการป้องกันแบบอัจฉริยะนี้ช่วยยกระดับเทคนิคความปลอดภัยต่างๆ อันได้แก่ การตรวจความน่าเชื่อถือของไฟล์และเว็บไซต์, การป้องกันการบุกรุก, และการควบคุมแอพพลิเคชั่น ให้ร่วมกันต่อกรกับข้อมูลทั้งที่ปลอดภัยและอันตรายปริมาณมากได้ รวมทั้งยังนำเทคนิคชั้นสูงขึ้นอย่างการวิเคราะห์พฤติกรรม, การเรียนรู้ด้วยตนเอง, และการวิเคราะห์แบบแซนด์บ็อกซ์มาจัดการอันตรายที่ไม่รู้จัก ที่ตรวจจับได้ยาก ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำกว่าเดิม ซึ่งความสามารถด้านความปลอดภัยที่หลากหลายทั้งหมดนี้ยังได้รับการสนับสนุนโดยระบบฐานข้อมูลเกี่ยวกับอันตรายแบบอัจฉริยะที่มีอยู่ทั่วโลกอย่าง Trend Micro Smart Protection Network ที่อัพเดตข้อมูลผ่านคลาวด์อย่างมีประสิทธิภาพอย่างที่ไม่มีคู่แข่งในตลาดเทียบได้ ช่วยให้ได้การปกป้องที่เร็วกว่าสำหรับลูกค้าทั่วโลก ทำให้ได้การปกป้องและประสิทธิภาพการทำงานถึงขีดสุด

“ธุรกิจของเราจำเป็นที่ต้องได้รับการปกป้องจากอันตรายปริมาณมหาศาลทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก ที่เกิดขึ้นทุกๆ วัน” วิลเลียม แครงก์ ผู้บริหารสูงสุดด้านความปลอดภัยของข้อมูลของ MEDHOST กล่าว “เรายังได้มองหาโซลูชั่นความปลอดภัยที่มุ่งเน้นการปกป้องธุรกิจของเราจากการโจมตีแบบเจาะจงเป้าหมายที่จะมีเข้ามาในอนาคตอีกด้วย ซึ่ง Trend Micro ถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเรา ที่ให้ระบบความปลอดภัยที่ผสานเทคนิคจากทุกยุคทุกสมัยมาช่วยปกป้ององค์กรของเรา ทั้งในปัจจุบันและอนาคต เป็นสิ่งที่ดีมากที่เรารู้ว่า การลงทุนของเราได้ช่วยปกป้องไปถึงอนาคตด้วย”
“ขณะที่โซลูชั่นที่อ้างว่าเป็น “Next Gen” บางตัวในท้องตลาด พึ่งพาการป้องกันจากเทคนิคเดียว เช่น การวิเคราะห์พฤติกรรม หรือกลไกลการเรียนรู้ด้วยตนเอง แต่เรายังเชื่อว่า ในการที่จะปกป้ององค์กรของคุณจากอันตรายทั้งที่รู้จักและไม่รู้จักที่หลากหลายให้ครอบคลุมทั้งหมดนั้น จะพึ่งพาแค่เทคนิคอันใดอันหนึ่งไม่ได้” อีวา เฉิน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Trend Micro กล่าว “ในฐานะผู้นำในตลาดที่ช่วยปกป้ององค์กรทั่วโลกกว่า 5 แสนแห่ง เราเชื่อมั่นว่านวัตกรรมใหม่ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ที่เป็นการรวมเอาเทคนิคการป้องกันอันตรายที่ออกแบบให้ต่อกรกับอันตรายรูปแบบต่างๆ อย่างเจาะจงและหลากหลายนั้น เป็นสิ่งจำเป็นที่ทำให้ก้าวนำหน้าเหล่าอาชญากรไซเบอร์ตลอดเวลา”

ในโลกของไอทีที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วในปัจจุบันนั้น องค์กรต่างๆ ไม่เพียงต้องรับมือกับอันตรายหลากหลายแบบเท่านั้น แต่ยังต้องการความสามารถในการติดตั้งและจัดการความปลอดภัยได้อย่างต่อเนื่องทั่วทั้งองค์กรอีกด้วย ตัวอย่างเช่น การติดตั้งระบบความปลอดภัยสำหรับเอนด์พอยต์นั้นถือว่าแตกต่างกันมากเมื่อเทียบกับการรักษาความปลอดภัยแก่โหลดงานบนคลาวด์ที่มีการปรับเปลี่ยนขนาดอย่างรวดเร็ว หรือบนเครือข่ายที่มีทราฟิกปริมาณมหาศาล ระบบความปลอดภัยแบบ XGen™ ได้ปรับแต่งให้เข้ากับความปลอดภัยบนแต่ละระดับ และถูกออกแบบมาอย่างดี รวมทั้งผสานการทำงานร่วมกันเพื่อปกป้องแพลตฟอร์มและแอพพลิเคชั่นที่สำคัญต่อลูกค้ามากที่สุด นอกจากนี้ยังให้การป้องกันอันตรายที่ประสานการทำงานร่วมกัน โดยแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับอันตรายต่างๆ อย่างอัจฉริยะทั่วทั้งทุกลำดับชั้นความปลอดภัย ขณะที่ให้การมองเห็นและควบคุมจากศูนย์กลาง ที่ช่วยเร่งเวลาในการปกป้อง, ตรวจจับ, และตอบสนองต่ออันตราย

“อันตรายในปัจจุบันมีการพัฒนามากขึ้นอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะมุ่งหาประโยชน์จากทั้งผู้ใช้, เครือข่าย, และคลาวด์ของลูกค้า” โดวก์ คาฮิล นักวิเคราะห์อาวุโสของ Enterprise Strategy Group (ESG) กล่าว “ด้วยกลไกการทำงานแบบ X Gen ของ Trend Micro ที่นำเอาการผสานเทคนิคการป้องกันและตรวจจับอันตรายที่หลากหลาย ผ่านการปรับแต่งให้เข้ากับสภาพแวดล้อมการทำงานแต่ละแบบอย่างจำเพาะ ทำให้กลายเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการปกป้ององค์กรจากอันตรายทั้งที่มีอยู่ และที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต”

Trend Micro กำลังพัฒนาและเพิ่มเทคนิคการป้องกันอันตรายให้หลากหลายครอบคลุมอย่างต่อเนื่อง และปรับแต่งให้เข้ากับแต่ละโซลูชั่นอย่างจำเพาะ โดยตั้งแต่ตุลาคม 2559 นั้น Trend Micro ได้เปิดตัวระบบความปลอดภัยสำหรับเอนด์พอยต์ ที่ได้รับการสนับสนุนจากเทคโนโลยี XGen™ ซึ่งมุ่งเน้นการผสานเทคนิคการเรียนรู้ด้วยตนเองแบบแม่นยำสูง เข้ากับส่วนผสมของเทคนิคการป้องกันอันตรายที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี จนมาถึงวันนี้ Trend Micro ก็ได้ประกาศเปิดตัวการนำความสามารถด้านความปลอดภัยแบบ XGen™ มายกระดับโซลูชั่นความปลอดภัยทุกตัวของบริษัท รวมถึง Network Defense และ Cloud Security ด้วย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความปลอดภัยแบบ XGen™ สามารถเข้ามาดูได้ที่ https://www.trendmicro.com/en_us/business/products/all-solutions.html

เกี่ยวกับ Trend Micro
Trend Micro Incorporated ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นความปลอดภัยบนไซเบอร์ มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้โลกนี้ปลอดภัยสำหรับการแลกเปลี่ยนข้อมูลทางดิจิตอล ด้วยโซลูชั่นนวัตกรรมใหม่ต่างๆ ของเรา ทั้งสำหรับผู้ใช้ครัวเรือน, กลุ่มธุรกิจ, และหน่วยงานภาครัฐ ให้ระบบความปลอดภัยหลายระดับสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์, สภาพแวดล้อมการทำงานบนคลาวด์, บนเครือข่าย, และเอนด์พอยต์ ทุกผลิตภัณฑ์ของเราสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับอันตรายต่างๆ ร่วมกันอย่างอัจฉริยะ และให้การป้องกันอันตรายที่ผสานเชื่อมต่อการทำงานร่วมกันด้วยการมองเห็นและควบคุมจากศูนย์กลาง ทำให้ได้การปกป้องที่ดีกว่า และเร็วกว่าเดิม ด้วยพนักงานกว่า 5,000 คนในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก รวมถึงระบบฐานข้อมูลเกี่ยวกับอันตรายที่ก้าวหน้าที่สุดในโลก ทำให้ Trend Micro เปรียบดังเพื่อนคู่ใจที่พาคุณสู่โลกของคลาวด์ได้อย่างปลอดภัย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.trendmicro.com

 



ถูกใจบทความนี้  1