ส่องโปร – อัพเดทโปรโมชั่น Unlimited ใช้เน็ตไม่อั้น AIS, TrueMove H, dtac

Operator Unlimited Package

งานนี้ใครที่ยังไม่รู้อย่าลืมใช้สิทธิ์นะ โปรโมชั่น Internet แบบ Unlimited ใช้ไม่อั้นแต่จำกัดความเร็วที่ 512Kbps, 1Mpbs หรือ 4Mbps งานนี้คุ้มสุดๆ ค่าย AIS เปิดสมัครผ่านทาง Line ในช่วงนี้ dtac   มี 4Mbps ให้ใช้ด้วย ส่วน TrueMove H ก็มีทั้ง 1Mpbs 4Mpbs ใช้ค่ายไหนอยู่สมัครได้เลย

ช่วงนี้เป็นช่วงของผู้ใช้งาน อย่างที่เคยเกริ่นในทักทายหน้าแรก ว่าเราเริ่มเข้าสู่ยุค mobile internet broadband แล้ว ดังนั้นห้ามพลาดการใช้งานที่คุ้มๆ แบบนี้ สำหรับคนที่ไม่ต้องการความเร็วมากมายอะไรนัก แต่ครอบคลุมทุกการใช้งาน ใช้ค่ายไหนสมัครค่ายนั้น

AIS Unlimited Package

ค่ายแรกAIS เปิดให้ใช้งานแบบไม่จำกัดโดยต้องกดผ่านทาง Line Official account เท่านั้น ยังมีเฉพาะความเร็วแบบ 1Mpbs 7 วัน สำหรับคนที่ใช้เติมเงิน

True Unlimited 1-tile

ค่ายที่สอง TrueMove H เปิดให้สมัครทั้งแบบ 1Mpbs และ 4Mbps ทั้งแบบ 7 วันและ 30 วัน สำหรับคนที่ใช้เติมเงิน เช่นกัน แต่กดสมัครผ่านมือถือเองได้เลย มีแพ็กเกจให้เลือกมากกว่าค่ายอื่นๆ

dtac Unlimited Package combine

ค่ายสุดท้าย dtac เพิ่งอัพเดทมาไม่กี่วัน กดสมัครเองได้เลย หรือคลิ้กที่ลิงค์บน Line Official เพิ่มเบอร์บนหน้าเว็บก็ได้ มีแต่ 512Kbps และ 1Mbps 1 วัน และ 4Mbps 7 วัน

งานนี้ใครใช้ค่ายไหนกดสมัครค่ายนั้นนะครับ โดย เน็ตอันลิมิตที่แนะนำควรจะใช้อย่างน้อย 1Mpbs ขึ้นไป เพื่อการใช้งานที่ครอบคลุมและสบายใจ แต่หากจะสบายใจยิ่งขึ้นก็ 4Mpbs กันไปเลย ประโยชน์ของแพ็กเกตลักษณะนี้ คือคนที่ใช้ Upload ยิ่งใช้งาน 4Mpbs และใช้อัพคลิปต่างๆ ที่เป็นเทรนด์ในปัจจุบันด้วยแล้วยิ่งดี เร็วกว่าแพ็กเกจที่เป็น internet broadband แบบมีสายเสียด้วยซ้ำ

ที่มา Line Official

 



ถูกใจบทความนี้  5