“Xuan Yuan Sword: the Gate of Firmament” สำหรับ PlayStation 4 พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 23 มีนาคม 2560”

Fight1

ประเทศไทย: 20 มีนาคม 2560 – โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) ประกาศว่าเกม “Xuan Yuan Sword: the Gate of Firmament” สำหรับ PlayStation®4 จะมีวางจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียในวันที่ 23 มีนาคมนี้ แบบแผ่นดิสก์ในราคา 1,090 บาท และแบบดิจิตอลดาวน์โหลดในราคา 882 บาท 

logo_EN

“Xuan Yuan Sword” เป็นหนึ่งในเกมที่บุกเบิกเกมแนว Chinese RPG ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2533 พัฒนาโดย Domo Studio of Softstar Entertainment จากประเทศไต้หวัน สำหรับภาคที่ 12 ที่เป็นภาคล่าสุดมีชื่อว่า “Xuan Yuan Sword: the Gate of Firmament” แต่ละภาคได้รับแรงบัลดาลใจจากการนำเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ของประเทศจีนผสมผสานกับจินตนาการ ขมวดออกมาเป็นเรื่องราวแนวแฟนตาซี

 

02

■  เนื้อเรื่อง

Xuan Yuan Sword: The Gate of Firmament นำท่านเข้าสู่อาณาจักรฮวาซู (Huaxu) ดินแดนแห่งจินตนาการในความฝันของจักรพรรดิหวงตี้ ซึ่งเป็นที่ที่พระองค์ได้เดินทางเข้าไปเพื่อตามหาพระราชธิดาที่หายไป การที่ครั้งหนึ่งเง็กเซียนฮ่องเต้ได้อนุญาตให้มนุษย์ขึ้นมาบนสวรรค์ได้และให้มนุษย์ได้มีพลังอำนาจเฉกเช่นเทพเจ้าผู้ศักดิ์สิทธิ์ได้นั้นช่วยให้พระองค์มีความหวังที่จะได้เบาะแสของลูกสาวที่หายไป ตั้งแต่นั้นมาโลกก็อยู่ในความสับสนวุ่นวาย ผู้คนต่างตกอยู่ในความกลัวตลอดเวลา ในที่สุด จักรพรรดิ Zhuanxu ซึ่งรับรู้ได้ถึงความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานนั้นและได้รับความช่วยเหลือจาก

จักรพรรดิจวานซวีตี้ ฝูซี หนี่ว์วา และราชินีแห่งอาณาจักรฮวาซู (Huaxu) ทำให้พระองค์สามารถรวบรวมพลังของสิ่งประดิษฐ์ที่มีอานุภาพทั้งหลายไว้ได้ และปิดประตูสวรรค์จวบจนบัดนี้ ทำให้ทั้งมนุษย์และเทพเจ้าไม่สามารถเข้าประตูสวรรค์ได้อีก ช่วยให้ผู้คนต่างใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวล ซึ่งต่อมาได้เรียกเหตุการณ์นี้กันว่า “Juedi Tiantong”

 

■  Features

1.เกม RPG ที่ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์ไปกับประวัติศาสตร์และผลจากทางที่พวกเขาเลือก ราวกับได้สำรวจโลกแห่งจินตนาการในยุคตะวันออกโบราณ

2.เรื่องราวและการวางแผนต่างๆ

3.การสำรวจโลกแห่งจินตนาการที่กว้างใหญ่

4.โหมดการเล่นแบบกึ่งอัตโนมัติ ระบบการต่อสู้ที่ง่ายและรวดเร็ว

5.ระบบ Guardian System ช่วยให้ผู้เล่นสามารถควบคุมสัตว์ในตำนานและใช้พวกมันร่วมรบไปด้วยกันภายในเกม

6.ระบบ Cauldron System (the Urn of Spirit Infusion) เพื่อสังเคราะห์และอัพเกรดอุปกรณ์หายากให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

 

Features พิเศษสำหรับ PS4™

1.เควสใหม่ 8 เควสเพื่อให้ตัวละครมีความล้ำลึกและมีบุคลิกต่างๆ มากขึ้น

2.เพิ่มประสิทธิภาพให้กับเทคโนโลยี Global Illumination และเทคนิคการจำลองเสื้อผ้าเพื่อเพิ่มมุมมองและกราฟิกให้สมจริงมากยิ่งขึ้น

 

SIES ทุ่มเทที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด รวมถึงการสร้างเนื้อหาเกมเป็นพิเศษเพื่อแฟนๆ PS4™ ชาวเอชียโดยเฉพาะ และยังคงเพิ่มประสิทธิภาพและสนับสนุนแพลทฟอร์ม PS4™ ต่อไปอย่างต่อเนื่อง

 

2017-03-20_163134

 

เกี่ยวกับ โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์

ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำระดับโลกด้านดิจิตอลเอนเตอร์เทนเมนต์ โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ (SIE) รับผิดชอบในส่วนของแบรนด์ PlayStation® ครอบคลุมผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ PlayStation ได้ส่งมอบนวัตกรรมออกสู่ตลาดตั้งแต่การเปิดตัว PlayStation รุ่นแรกที่ประเทศญี่ปุ่นในปี 2537 และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมายทั้ง PlayStation®4, PlayStation®VR, PlayStation®Vita, PlayStation®3, PlayStation®Store, PlayStation®Plus, PlayStationtmvideo, PlayStationtmMusic, PlayStationtmNow, PlayStationtmVue, PlayStationtmOriginal และซอฟต์แวร์จากสตูดิโอ SIE ทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ซาน มาเทโอ แคลิฟอร์เนีย SIE เป็นบริษัทในเครือของ Sony Corporation และมีธุรกิจครอบคลุมอยู่ทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคอยู่ที่ แคลิฟอร์เนีย, ลอนดอนและโตเกียว

 

Other information:

Website: http://asia.playstation.com

PlayStation®Authorised Dealers: http://asia.playstation.com/th/en/support/wheretoshop

Facebook: http://www.facebook.com/PlayStationAsia

Customer Service Centre: http://asia.playstation.com/th/en/support/p/customerservices



ถูกใจบทความนี้  0