เอไอเอส ชวนทุกครอบครัวร่วมสนุกกับกิจกรรม สานรัก วันครอบครัว ตอน “ผูกพันกันทุกวันผ่านโซเชียล”

AIS สานรัก วันครอบครัว

ครอบครัว ถือเป็นรากฐานในสังคมที่เล็กที่สุดแต่สำคัญที่สุด การที่สมาชิกในครอบครัวมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน จะเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาไปสู่สังคมที่ดีด้วย เอไอเอส เล็งเห็นถึงความสำคัญดังกล่าว จึงจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว โดยเฉพาะในยุคปัจจุบัน ที่โซเชียลเข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตมากขึ้น 

 

 

AIS สานรัก วันครอบครัว

เอไอเอส โดย โครงการสานรัก สนับสนุนสถาบันครอบครัว จึงจัดกิจกรรม สานรัก วันครอบครัว ตอน “ผูกพันกันทุกวันผ่านโซเชียล” ขึ้น เพื่อเชิญชวนให้ทุกครอบครัวร่วมสนุก ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงแคปเจอร์หน้าจอโซเชียลที่ใช้สื่อสารถึงกันในครอบครัว อาทิ Line, Facebook, Skype ฯลฯ พร้อมอธิบายสั้นๆ ว่า ครอบครัวของคุณได้ประโยชน์อะไรจากการใช้สื่อโซเชียล จากนั้นติดแฮชแท็ก #ครอบครัวโซเชียล #AISSarnrak และโพสต์ลงใน www.sarnrakactivity.com เพื่อลุ้นทริปสุดพิเศษ พาครอบครัวไปสัมผัสบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่นที่สวนซ่อนศิลป์ จ.นครราชสีมา และลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย อาทิ Huawei P9, Samsung J7 Prime, บัตรรับประทานอาหารเอ็มเค, Google Chromecast และบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ SF เป็นต้น

ทุกครอบครัวร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 23 เม.ย 60 และประกาศผลในวันที่ 25 เม.ย 60 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sarnrakactivity.com และ facebook.com/sarnrak.ais



ถูกใจบทความนี้  0