เขาว่าเป็นพิมพ์เขียว iPhone 8 ของจริง ที่หลุดจากคนใน Foxconn !!!

iPhone 8 3

 หลุดกันอย่างต่อเนื่องกับ New iPhone ที่จะเผยโฉมภายในปีนี้ และสิ่งที่หลายคนจับตามากที่สุดก็ไม่พ้นการปรับเปลี่ยนดีไซน์ครั้งสำคัญของ iPhone เนื่องในการฉลองครบรอบ 10 ปีของการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเปลี่ยนโลกจากค่าย Apple และหากจะว่าไปแล้วหลายครั้งที่ข่าวลือนั้นไม่มีมูลความจริงและเป็นเรื่องโจ๊กให้คนตลกขบขันในเวลาต่อมา แต่หลายครั้งข่าวลือบางเรื่องก็กลายเป็นความจริงขึ้นมา จะด้วยความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตามที ล่าสุดมีภาพหลุดพิมพ์เขียวงานออกแบบดีไซน์ที่คาดกันว่าจะเป็น iPhone 8 ของจริง โดยถูกกล่าวอ้างว่าหลุดมาจาก Foxconn ซึ่งต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งแหล่งข่าววงในอย่างแท้จริงเสียด้วย  

 

3D-models-of-the-iPhone-8.jpg

3D-models-of-the-iPhone-48.jpg

2017-04-18_103956

iPhone 8 1

iPhone 8 2

iPhone 8 3

ภาพร่างต้นแบบ ที่ถูกคาดเดาว่าหลุดมาจาก Foxconn เผยให้เห็นว่า iPhone 8 นั้นเลือกใช้จอแสดงผล OLED ขนาด 5.8 นิ้ว และกระจกโค้ง 2.5D ส่วนกล้องหน้าที่เคยลือกันว่าจะมาพร้อมเทคโนโลยี 3D scanner สำหรับปลดล็อคใบหน้านั้นก็ได้มีการกล่าวถึงในภาพต้นแบบด้วย และเชื่อว่าถ้าเป็นความจริง Apple อาจพบปัญหาเรื่องสายการผลิตที่จะส่งผลให้ iPhone 8  ต้องเปิดตัวล่าช้ากว่าที่ควรจะเป็น

อีกสิ่งที่เป็นความเปลี่ยนแปลงก็คือปุ่มกดด้านข้างอาจจะไม่ได้เป็นแบบกลไกอีกต่อไป ซึ่งอาจจะมีการรวมปุ่ม Power ผสานเข้าไปกับปุ่มปรับระดับเสียง ซึ่งคงเป็นเรื่องที่ต้องปรับตัวขนานใหญ่ หากว่ามันเป้นความจริงนะจริง

สุดท้าย มีความเป็นไปได้สูงมากเมื่อดูจากภาพร่างต้นแบบที่ Touch ID จะอยู่ร่วมภายในของจอแสดงผล และกล้องคู่ด้านหลังจะถูกปรับเปลี่ยนเลย์เอาท์มาจัดวางในแนวตั้งเพื่อรองรับการใช้งานร่วมกับ VR ตามข่าวลือก่อนหน้านั้น 

 

iPhone 8 4

หากข่าวลือที่หลุดออกมาในรอบนี้เป็นความจริง เราก็น่าจะได้เห็นดีไซน์ของ iPhone 8 ประมาณนี้แหล่ะครับ

 

อ้างอิง phonearena https://goo.gl/PPYDbU

 



ถูกใจบทความนี้  1