ดีแทค จับมือ A-chieve จัดงานเทศกาลแนะแนวอาชีพประจำปีสำหรับเด็กมัธยมทั่วประเทศ

Resize of Fuk Fun Fest3

 12 เมษายน 2560 – บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ร่วมกับ บริษัท A-chieve กิจการเพื่อสังคมจัดงานเทศกาลแนะแนวอาชีพประจำปีสำหรับเด็กมัธยมทั่วประเทศ เพื่อเก็บเกี่ยวแรงบันดาลใจ
พร้อมแนวคิดในการลงมือทำเพื่อค้นหาตนเอง และค้นหาอาชีพที่อยากจะทำในอนาคต งานนี้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560 ที่ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิต และมีเด็กมัธยมที่สนใจงานเข้าร่วมมากกว่า 5,000คน

 

Resize of Fuk Fun Fest2-1

Resize of Fuk Fun Fest6

Resize of Fuk Fun Fest10

Resize of Fuk Fun Fest12

Resize of Fuk Fun Fest13

Resize of Fuk Fun Fest15

Resize of Fuk Fun Fest16

Resize of Fuk Fun Fest17

นายศรุต วานิชพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ธุรกิจพรีเพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นถือว่ามีความสำคัญต่อการพัฒนาประเทศในอนาคต
และปัญหาส่วนใหญ่ของคนกลุ่มนี้คือ การค้นหาตัวเอง ยังไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร โตขึ้นอยากทำงานอะไร หรือ ไม่แน่ใจกับสิ่งที่ตัวเองอยากทำ ดีแทคเล็งเห็นปัญหาตรงนี้ จึงร่วมมือกับบริษัท A-chieve กิจการเพื่อสังคมจัดงานเทศกาลแนะแนวอาชีพสำหรับเด็กมัธยมทั่วประเทศ เพื่อให้เยาวชนได้เก็บเกี่ยวแรงบันดาลใจ แนวคิด เพื่อค้นหาตนเองและค้นหาอาชีพที่อยากจะทำในอนาคต”

 

ภายในงานเทศกาลนี้จะประกอบไปด้วยวิทยากรมากกว่า 60 อาชีพ อาทิเช่น หมอ นักบิน ครีเอทีฟ ช่างภาพ ฯลฯ โดยดีแทคได้ส่งวิทยากรสาขาอาชีพ สตาร์ตอัพ จากโครงการ dtac accelerate ได้แก่ นายณัฐ วินิจธรรมกุล CEO, Co-Founder บริษัท Drivebot Co.,Ltd. และ นายนพพล อนุกูลวิทยา CMO, Co-Founder ของ Take Me Tour มาให้ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับอาชีพ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆมัธยม รวมทั้งในงานยังมีบูธกิจกรรมเรียนรู้วิธีคิดในการค้นหาตนเอง ค้นหาอาชีพ และนิทรรศการ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจให้เยาวชนได้เรียนรู้, เล่นสนุกพร้อมได้ความรู้ควบคู่ไปด้วย สามารถติดตามคลิปและบรรยากาศย้อนหลังในงาน ได้ที่ www.dtac.co.th, หรือ ดีแทคแชนแนล ใน YouTube

 

 



ถูกใจบทความนี้  0