ทรูมูฟ เอช วางจำหน่าย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus (PRODUCT)RED Special Edition แล้ววันนี้

iPhone 7 dtac

 กรุงเทพฯ – 3 เมษายน 2560  – ทรูมูฟ เอช วางจำหน่าย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus (PRODUCT)RED Special Edition ตัวเครื่องอะลูมิเนียมสีแดงสวยสด การเปิดตัว iPhone รุ่นพิเศษนี้เพื่อฉลองความร่วมมือระหว่าง Apple กับ (RED) ที่มีมายาวนานกว่า 10 ปี และเปิดช่องทางให้ลูกค้าได้ร่วมสมทบทุนให้กองทุนโลก (Global Fund) และพาโลกของเราเข้าใกล้ยุคใหม่ที่ปราศจากโรคเอดส์มากขึ้นอีกนิด iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เป็น iPhone ที่ดีที่สุดและล้ำหน้าที่สุดเท่าที่เคยมีมา อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมระบบกล้องสุดล้ำ แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานที่สุดเท่าที่เคยมีใน iPhone ลำโพงสเตอริโอที่ให้เสียงเต็มอิ่มสมจริง และระบบสีขอบเขตกว้าง ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ในตัวเครื่องที่ทนน้ำและฝุ่น

 

iPhone 7 dtac

unnamed

ทรูมูฟ เอช ผู้นำเครือข่าย 4.5G ในประเทศไทย มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus (PRODUCT)RED Special Edition เมื่อซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจ 4G+ Unlimited ใช้ดาต้าได้ไม่อั้น ความเร็วสูงสุด 300 Mbps ดูรายละเอียดแพ็กเกจและราคาได้ที่ www.truemoveh.com/iphone7/productred

ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เรารู้ว่าลูกค้าทรูมูฟ เอชแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เป็นเจ้าของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus (PRODUCT)RED Special Edition ใหม่ โดยทรูมูฟ เอชในฐานะผู้ให้บริการที่มีคลื่นความถี่หลากหลาย ทั้ง 900/850/1800/2100 MHz  และมีแบนด์วิธมากที่สุดในประเทศไทยถึง 55 MHz ช่วยให้เราสามารถให้บริการลูกค้าจำนวนมากๆ ได้ดียิ่งขึ้น และให้บริการได้ด้วยความเร็วสูงที่สุด โดยในปัจจุบัน เครือข่ายทรูมูฟ เอช 4.5G สามารถให้บริการครอบคลุมร้อยละ 98 ของประชากรและทุกอำเภอทั่วไทย”

ผู้สนใจสามารถซื้อ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus (PRODUCT)RED Special Edition ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ร้านทรูช้อป

ดูรายละเอียดแพ็กเกจและราคาได้ที่ www.truemoveh.com/iphone7/productred
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPhone ได้ที่ www.apple.com/th



ถูกใจบทความนี้  1