เมจิกบ็อกซ์ เอเซีย ร่วมกับ โอรัตตะ ส่งสุดยอดเกมซามูไรออนไลน์จากประเทศญี่ปุ่น ให้เหล่าสาวกเกมเมอร์ได้ลงสังเวียนประลองแล้ววันนี้

Sengoku Blades Launch 3

 บริษัท เมจิกบ็อกซ์ เอเซีย จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการเกมออนไลน์บนมือถือทั้งระบบ iOS และ Android ชั้นนำของเมืองไทย ร่วมกับบริษัท โอรัตตะ ค่ายเกมบนสมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น ส่งสุดยอดเกมออนไลน์จากประเทศญี่ปุ่น Sengoku Blades มาให้เหล่าเกมเมอร์ในประเทศไทย และประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้สัมผัสแล้ว โดยสามารถลงทะเบียนเล่นเกมได้ที่ https://sengokublades.magicboxasia.com/ 

 

 

Sengoku Blades Launch 1

Sengoku Blades Launch 4

Sengoku Blades Launch 7

Sengoku Blades Launch 9

Sengoku Blades Launch 10

คุณเพิ่มสิริ ติยะวุฒิโรจน์ CEO&CO-Founder

คุณพลเทพ เศรษฐีวรรณ กรรมการผู้บริหารของบริษัท เมจิกบ็อกซ์ เอเซีย จำกัด กล่าวว่า “ทาง เมจิกบ็อกซ์ เอเซีย รู้สึกเป็นเกียรติและขอขอบคุณที่ทางบริษัทโอรัตตะ มอบความไว้วางใจให้ทางเราเปิดให้บริการเกม Sengoku Blades ในประเทศไทยและแถบประเทศในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ โดยบริษัทโอรัตตะ มีประสบการณ์ในการพัฒนาเกมญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน ด้วยประสบการณ์และแนวทางการให้บริการเกมที่เรามีรวมไปถึงการมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมพัฒนาที่มากประสบการณ์อย่างโอรัตตะ ครั้งนี้ จึงทำให้มั่นใจได้ว่าเกม Sengoku Blades จะถูกใจผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว Strategy RPG รวมไปถึงตัวละครหญิงที่น่ารัก ทั้งในประเทศไทยและประเทศในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย”

 

มร.ยูกิ อิมาอิ CEO Oratta

มร.ยูกิ อิมาอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอรัตตะ กล่าวว่า “เราเป็นบริษัทพัฒนาเกมที่มีชื่อของประเทศญี่ปุ่นโดยเริ่มก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา ปัจจุบันได้พัฒนาเกมออกมาแล้วมากมายบนแพลตฟอร์ม Mobile เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ทำงานร่วมกับบริษัทผู้ให้บริการเกมมือถือชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับความสนุกและคุณภาพของเกม อย่าง เมจิก บ็อกซ์ เอเซีย ในการเปิดให้บริการเกม Sengoku Blades เราเชื่อว่า เมจิกบ็อกซ์ เอเซีย เองก็เป็นพาร์ทเนอร์ที่พร้อมจะนำประสบการณ์แปลกใหม่และความสนุกสนานในเกม Sengoku Blades มาสู่เกมเมอร์ทั้งหลาย ”

 

Sengoku Blades Launch 8

สำหรับ Sengoku Blades เป็นเกมแนว RPG Strategy THEME สาวน้อยโมเอะ ที่ผู้เล่นสามารถจัดทีมได้ 5 ตัวละครในการลุยด่าน/ดันเจี้ยนได้อย่างอิสระ โดยมีการแบ่งสายอาชีพและการจัดรูปแบบทีมได้อย่างหลากหลาย ในส่วนของตัวละครสาวน้อย ภายในเกมก็มีการแบ่งออกเป็นหลายอาชีพ เช่น นักดาบ ซามูไร นักธนู ฯลฯ แต่ละตัวจะมีค่าความสามารถและทักษะที่แตกต่างกันไปภายในเกม แยกกันไปตามสาย เช่น ซามูไรเน้น Tank ให้ปาร์ตี้ นักธนูเน้นทำดาเมจและโจมตีระยะไกล  ทั้งนี้ความพิเศษของเกมนี้คือ ผู้เล่นสามารถพัฒนาความสัมพันธ์กับตัวละครสาวน้อยภายในเกมเพื่อที่จะอัพเกรดบ้านเมืองของผู้เล่นได้อีกด้วย 

 

Sengoku Blades Launch 5

Sengoku Blades Launch 6

Sengoku Blades Launch 2

เหล่าสาวกเกมเมอร์ทั้งหลายสามารถลงทะเบียนเล่นเกมได้แล้ววันนี้ที่
https://sengokublades.magicboxasia.com/

 



ถูกใจบทความนี้  0