NEXTBIT ให้คุณชิม nougat ได้แล้ววันนี้

Nextbit

 หลังจากที่รอคอยกันมานาน สำหรับเหล่าสาวกโทรศัพท์สีมิ้นท์ วันนี้ nextbit ได้ปล่อย nougat (Android 7.0) ให้อัพเดตแบบ OTA Update กันได้แล้ว ซึ่งนอกจากนี้เหล่าผู้ใช้ nextbit จะได้ใช้ฟีเจอร์ใหม่ที่มีมาพร้อมกับ nougat แล้ว ตัว nextbit เองก็มีการแก้ไข และเพิ่มประสิทธิภาพ ทั้งในส่วนของระบบcloud ที่แก้ไข bug และเพิ่ม interface ใหม่ ให้ใช้งานได้ง่าย และสะดวกมากขึ้น รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพโปรแกรมกล้อง เพิ่มรูปเล่นตกแต่งภาพในส่วนของ gallery และระบบประหยัดพลังงานได้มากยิ่งขึ้น

 

การอัพเดต และแก้ไข Bug ต่างๆ ของ Nextbit ROM

Nextbit  2 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ผู้ใช้ทั่วโลก รวมถึงในไทยที่ได้ใช้ และพบ Bug หรือข้อบกพร่องของ nextbit ก็ได้รายงานไปยัง nextbit community ซึ่งทาง nextbit team ก็ได้ทำการอัพเดต และแก้ไขอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ซึ่งปัจจุบัน ปัญหาเกือบทั้งหมดทุกแก้ไขเรียบร้อย

 
NEXTBIT CLOUD
ระบบ Cloud ที่มีไว้สำหรับเก็บ และโยกย้าย App เป็นหลักนั้น (Smart Storage) มี interface ที่ชัดเจน และสะดวกใช้งานมากขึ้น

Nextbit  3

 
Nextbit Camera
แก้ปัญหาเรื่อง SHUTTER ช้า และเรื่องการถ่ายรูปที่ดีขึ้น โหมดที่แนะนำให้ลองใช้คือ Manual Focusสามารถเลื่อนโฟกัส เพื่อทำหน้าชัดหลังเบลอได้เอง สำหรับการบันทึก VDO สามารถบันทึกได้ที่ความละเอียดสูงสุดถึงระดับ 4K

Nextbit  4

 
Nextbit Gallery
เพิ่มฟังชั่นตกแต่งภาพเข้ามา เพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่ง หรือแก้ไขภาพเบื้องต้นได้เลย
เรียกได้ว่าฟังชั่นพื้นฐานมาครบ แทบจะไม่ต้องเพิ่ง App เสริมเลยทีเดียว

Nextbit  5
 
Nextbit Home & Service
Nextbit Home ข้อบกพร่อง และ bug ทั้งหลายเกี่ยวกับใช้งาน Home Screen ถูกแก้ไขจนหมดเรียบร้อยแล้ว
ดังนั้นการใช้งาน Home Screen จึงเสถียรมากขึ้น และใช้งานได้ดีมากยิ่งขึ้น

Nextbit  6

 

 

Nextbit  7


Nextbit สมาร์ทโฟนที่ขายความแตกต่าง ทั้งในเรื่องของดีไซน์ และรูปลักษณ์ รวมไปถึงนวัตกรรม Cloud First เป็นระบบที่เก็บข้อมูลแบบ Cloud ที่ Built-In มากับเครื่องเลยมีให้ใช้ฟรี 100 GB ซึ่งมีความพิเศษคือ สามารถใช้เก็บ Application เพื่อแก้ไขปัญหาความจำเครื่องเต็มเพราะ App เยอะ ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Power Mall ใน Siamparagon และ The Mall ทุกสาขา และ Big C ทุกสาขา หรือช่องทาง Online ชั้นนำ Lazada, Wemall และ 11street

 



ถูกใจบทความนี้  0