PDAMobiz Talk: ทักทายรายวัน วันนี้เสนอตอน สงกรานต์เบิกบานใจ

ทักทายวันเสาร์เบาๆ กับผม @suppakit_ วันนี้เสนอตอน สงกรานต์เบิกบานใจ

songkarn

สวัสดีครับเพื่อนๆ พบกันเช่นเคยทุกวันเสาร์นะครับ วันนี้แอดมินมาทักทายช้าไปนิดนึงครับ อิอิ เข้าสู่ช่วงวันสุดท้ายของหยุดยาวกันแล้วนะครับ สำหรับวันนี้คาดว่า เพื่อนๆ ที่ออกเดินทางไปท่องเที่ยวตามต่างจังหวัดหรือกลับภูมิลำเนาก็ดี วันนี้คงเริ่มทยอยเดินทางกลับกันแล้ว เพราะพรุ่งนี้การจราจรอาจจะติดขัดมากยิ่งกว่าวันนี้ ก็เอาเป็นว่าค่อยๆ ทยอยกลับ ขับกันดีๆ นะครับ สรุปยอดสถิติของอุบัติเหตุในช่วง 7 วันอันตรายของปีนี้ สำหรับยอด 2 วันแรกมีจำนวนผู้เสียชีวิตลดลงนะครับ ก็เป็นที่น่ายินดี แต่ในขณะเดียวกันจพนวนสถิติของการเกิดอุบัติเหตุก็ยังไม่ลดลงมากนัก สรุปเบื้องต้นว่า ยังเกิดเหตุเหมือนเดิม แต่จำนวนผู้สูญเสียลดลง ก็นับว่ายังมีสถิติที่ดีขึ้นนะครับ

ก่อนจากกันไปวันนี้ ขอเอากิจกรรมร่วมสนุกแบบง่ายๆ ได้ของรางวัลติดมือกันไป กับกิจกรรมที่ทางเว็บของเราจัดขึ้นครับ โดยของรางวัลใหญ่สุดคือ สมาร์ทโฟน ASUS Zenfone 2 Laser ของใหม่ ยังไม่แกะกล่อง มูลค่า 5,990 บาท ที่นี่เลย >>> https://goo.gl/AMKUgF

และอย่าลืมกดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ พร้อมทั้งติดตามรับข่าวสารจากทางเว็บด้วยนะครับ https://goo.gl/TGZPgg

วันนี้คงเมาส์กันแค่นี้แหละครับ แอดมินขอตัวไปปั่นงานต่อก่อน พบกันใหม่อีกครั้งสัปดาห์หน้าครับ

ช่วงนี้ระบบแจ้งเมล์กลับอัตโนมัติของเว็บมีปัญหาเล็กน้อย สำหรับท่านสมาชิกที่ไม่ได้รับเมล์แอคทิเวท หรือเมล์แจ้งรีเซ็ตพาสเวิร์ด รบกวนดูในจังค์บ็อกซ์ด้วยนะครับ บางทีเมล์ไปตกอยู่ในนั้นครับ และอย่าลืมคลิกขวา เลือก Not Spam ด้วยนะครับ และสำหรับท่านที่ขอรีเซ็ทพาสเวิร์ดมาแล้วระบบยังไม่ส่งให้ เช็กในจังค์บ็อกซ์แล้วก็ยังไม่เจอ สามารถมาแจ้งปัญหาได้ที่หน้า มีปัญหาการใช้เว็บไซต์ ทีมงานจะทยอยแอคทิเวท หรือส่งเมล์รีเซ็ทพาสเวิร์ดแบบแมนนวลให้ทุกท่านนะครับ

ยิ้มกันเข้าไว้ จิตแจ่มใสหัวใจเบิกบาน

</></>

… อย่าลืมดูแลสุขภาพคนใกล้ชิดด้วยนะครับ …

 

จนกว่าพบกันใหม่

Suppakit
follow me @suppakit_

15 Apr 17



ถูกใจบทความนี้  0