ซัมซุงตอบรับยอดขายใส่ใจลูกค้า เพิ่มจำนวนศูนย์บริการสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมขนาดใหญ่ ชูจุดเด่นด้านนวัตกรรม ฉลองเปิดสาขาล่าสุด ณ เซ็นทรัล พระรามเก้า

SS

 กรุงเทพฯ – 11 เมษายน 2560 – ซัมซุงเปิดศักราชใหม่ ตอกย้ำความมั่นใจบริการหลังการขายแก่ลูกค้าสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ จัดเต็มทั้งจำนวนศูนย์บริการ นวัตกรรม และความพร้อมตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการทันที ทุกที่ ทุกเวลา ล่าสุดเปิดศูนย์บริการสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมขนาดใหญ่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 บนพื้นที่กว่า 207 ตารางเมตร เสริมทัพยอดขายสมาร์ทโฟนที่เติบโตต่อเนื่อง พร้อมให้ความสำคัญกับการลงทุนด้านการบริการหลังการขายทั้งเครือข่ายศูนย์บริการ นวัตกรรม และบุคลากร ปัจจุบันซัมซุงมีศูนย์บริการสมาร์ทโฟนและจุดรับส่งเครื่องซ่อมที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ มีพนักงานที่ผ่านการอบรมมาตรฐานการบริการและทีมคอล เซ็นเตอร์คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทุกช่องทาง ทั้งโทรศัพท์ และ ไลฟ์ แชต ผ่านเว็บไซต์ ให้มอบบริการได้ทันที เหนือกว่าด้วยนวัตกรรมที่ซัมซุงพัฒนานำมาใช้ในการบริการให้แม่นยำ ฉับไว สอดรับไปกับผลิตภัณฑ์ของซัมซุง ที่พัฒนาอย่างก้าวกระโดดเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตัลของลูกค้า 

 

 

Samsung infographic

 

SS2

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง  อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “นอกเหนือไปจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมอันโดดเด่นหลากหลายที่ช่วยให้ชีวิตความเป็นอยู่ของผู้บริโภคสะดวกสบายยิ่งขึ้นแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ซัมซุงมุ่งมั่นพัฒนาและให้ความสำคัญอย่างสม่ำเสมอก็คือการสร้างประสบการณ์ที่ดีระหว่างซัมซุงและผู้บริโภค ซึ่งรวมถึงการมอบบริการหลังการขายที่ดีและมีคุณภาพในศูนย์บริการของซัมซุงทุกแห่ง เพราะเราเชื่อว่ากุญแจสำคัญของการยืดหยัดเป็นผู้นำคือบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพและน่าประทับใจ โดยซัมซุงไม่หยุดยั้งในการพัฒนาเพื่อมอบบริการ  หลังการขายที่ดีที่สุด ภายใต้แนวคิด “มอบบริการดีที่สุดด้วยนวัตกรรมอันล้ำหน้าเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในยุคดิจิทัล” โดยซัมซุงได้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพและตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนซัมซุงทุกคน”

มร. จองซุง ปาร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการจำหน่าย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับแนวคิดมอบบริการดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในยุคดิจิทัลของศูนย์บริการซัมซุง ประกอบด้วย

1.        นวัตกรรมเพื่อการบริการ (Innovative service) – การนำนวัตกรรมมาประยุกต์ใช้ให้งานซ่อมมีประสิทธิภาพ มากขึ้น ช่วยให้ช่างสามารถทำงานได้อย่างตรงอาการและไม่เกิดปัญหาซ้ำ ด้วยซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีที่นำมาประยุกต์ใช้ให้งานมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรม Galaxy Must ช่วยตรวจเช็คคุณภาพงานซ่อม  ได้มีประสิทธิภาพสูงสุด โปรแกรม Galaxy Diagnose ที่มาพร้อมระบบ OQC ที่ช่วยตรวจสอบคุณภาพงานซ่อมก่อนส่งสินค้ากลับถึงมือลูกค้า ช่วยการันตีว่าจะไม่เกิดอาการเสียซ้ำ  โปรแกรม Remote Service บริการ ที่ผู้เชี่ยวชาญสามารถวิเคราะห์แก้ปัญหาเบื้องต้นรวมถึงการตั้งค่าการใช้งานคุณสมบัติต่างๆ ได้จากระยะไกล  และ แอพพลิเคชั่น my Samsung ช่วยดูแลลูกค้าให้สามารถเข้าถึงบริการหลังการขายของซัมซุงได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่ช่วยให้ลูกค้าใช้งานผลิตภัณฑ์ซัมซุงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

2.      เครือข่ายศูนย์บริการที่ครอบคลุมเข้าถึงได้ง่าย ทุกที่ ทุกเวลา – ศูนย์บริการพร้อมให้บริการ 149 ศูนย์  เป็นศูนย์ขนาดใหญ 41 ศูนย์ และจุดรับส่งซ่อม 2,412 จุดทั่วประเทศ และล่าสุดกับจุดรับส่งซ่อมแบบเอ็กซ์เพรส              ที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส 2 สถานี คือ สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิและสถานีวงเวียนใหญ่ ที่ลูกค้าสามารถนำเครื่องมาฝากซ่อมและรับกลับได้ในระหว่างการเดินทาง และภายในปีนี้ ยังมีแผนจะขยายศูนย์บริการเพิ่มอีก 5 แห่ง นอกจากนี้ยังมอบความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าด้วยบริการคอล เซ็นเตอร์ ที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงที่                            โทร. 02-689-3232 หรือผ่านทาง www.samsung.com/th/support ที่ให้บริการ  Live Chat ที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้เพียงปลายนิ้ว ซึ่งซัมซุงยังคงมีแผนพัฒนาช่องทางอื่นๆ ต่อไปเพื่อมอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้น    

 

3.        บุคลากรคุณภาพ (Well-trained people) – มีพนักงานที่ผ่านการอบรมมาตรฐานคอยให้บริการในทุกจุด อาทิเจ้าหน้าที่  Galaxy Consultant ประจำทุกแบรนด์ช็อปเพื่อให้บริการด้านแอพลิเคชั่น เจ้าหน้าที่ Galaxy Butler Service ประจำทุกศูนย์บริการขนาดใหญ่คอยอำนวยความสะดวกทั้งด้านงานบริการ การอัพเดทแอพพลิเคชันและตอบคำถามต่างๆ ที่ลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ  ในส่วนของงานซ่อมบริการช่างเทคนิคทุกคนต้องผ่านการอบรมสอบผ่านมาตรฐานการแก้ปัญหาตั้งแต่ระดับต้นไปจนถึงระดับสูง โดยปัจจุบันซัมซุงมีผู้เชี่ยวชาญงานซ่อมบริการสมาร์ท โฟนกว่า 300 คน และช่างเทคนิคฝีมือมาตรฐานกว่า 1,000 คน รองรับงานซ่อมได้กว่า 50,000 งานต่อเดือน เพื่อส่งเสริมการพัฒนาทักษะการบริการซัมซุงยังมีการจัดแข่งขันทักษะ Smart Service Contest ของช่างเทคนิค             ทุกปี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการพัฒนาทักษะสร้างอาชีพแก่เยาวชนผ่านโครงการทวิภาคีที่ซัมซุงได้ดำเนินการปีนี้เป็นปีที่ 2 โดยสร้างคนเข้าสู่ศูนย์บริการซัมซุงแล้วกว่า 45 คน และภายในปี 2560 นี้คาดว่าจะมีเพิ่มอีกกว่า 40 คน  ซึ่งเป็นหนึ่งความภูมิใจของซัมซุงในการมีส่วนร่วมสร้างแรงงานคุณภาพแก่สังคมไทย”

 

“ความทุ่มเททั้งหมดนี้เพื่อส่งมอบประสบการณ์ของการให้บริการที่ครอบคลุมและมีคุณภาพยิ่งกว่าเดิมสู่ลูกค้า ชาวไทยทุกคน” นายวิชัย กล่าวปิดท้าย

# # #

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

เกี่ยวกับ ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที และโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย โดยเป็นผู้นำในผลิตภัณฑ์ยูเอชดีทีวี แอลอีดีทีวี ตู้เย็นแบบไซด์บายไซด์ ตู้เย็น 2 ประตู เครื่องซักผ้าอัตโนมัติ เครื่องปรับอากาศ เตาอบไมโครเวฟ จอแอลเอฟดี เลเซอร์พรินเตอร์แบบมัลติฟังก์ชัน สมาร์ทโฟนแท็บเล็ตและกล้องดิจิตอล มีพนักงานประมาณ 5,000 คน ในส่วนการขาย การตลาด และการผลิต เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ http://www.samsung.com/th

 



ถูกใจบทความนี้  0