Xiaomi Mi 6 ขายหมดภายในไม่กี่วินาที?

Xiaomi-Mi-6 Mi 6 ขายหมด

หลังจากมีการเปิดตลาดขายออนไลน์อย่างเป็นทางการ ที่จีน ไม่ว่าจะเป็น  Mi Home, Xiaomi Mall, Jingdong, Tescoหรือจะที่ Suning ทุกทึ่ถูกขายออกไปหมดภายในไม่กี่วินาที? ซึ่งเป็นไปตามคาด เพราะบน Official Xiaomi Store เอง ก็หมดภายในพริบตาเช่นกัน

กระแสช่วงนี้ในจีนต้องยกให้ Xiaomi Mi 6 ที่เพิ่งเปิดขายไปหมาดๆ ไม่ว่าจะโมเดลไหน ก็เกลี้ยงไม่เหลือ ภายในไม่กี่วินาที ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่ามีจำนวนกี่พันหรือกี่หมื่นเครื่อง แต่ที่รู้ๆ กระแสแรงอีกตามเคย ซึ่งในช่วงแรกก็คงเหมือนทุกครั้ง ที่ขายหมดอย่างรวดเร็วเนื่องจากสาเหตุที่แท้จริงคือจำนวนเครื่องที่ไม่พอกับความต้องการในช่วงแรกนั่นเอง

mi-6-sale Mi 6 ขายหมด

อ่านข่าวนี้หรือยัง? => คาด Xiaomi Mi 6 ไม่เข้าไทย เพราะอินเดียโดนไปแล้ว

Mi 6 ถือว่ายังเป็น flagship ที่ยังเชิดหน้าชูตาให้ Xiaomi ได้ และยังคงต้องรอลุ้นกันอีกเรื่อยๆ เพราะจะมีเปิดขายเฟสต่อๆ ไป และก็คาดว่าในช่วงเดือนสองเดือนถัดจากนี้ก็คงหมดเกลี้ยงไม่เหลืออยู่ดี ใครที่อยากได้ก็คงต้องใช้เครื่องหิ้วไปก่อน ซึ่งราคาค่าตัวก็ขยับจากราคาเปิดตัวไปพอสมควรเลยทีเดียว และในบ้านเรา i-mobile ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ดูท่าว่าจะคงอีกนานเลยทีเดียว หรืออาจจะไม่มีในปีนี้เลยก็ได้ เพราะแค่ที่จีนเองก็ยังไม่พอเลย และในอินเดียเองก็เลิกหวังไปได้แล้ว

อ้างอิง gizmochina



ถูกใจบทความนี้  1