เอเซอร์คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2016-2017” แบรนด์โน้ตบุ๊คยอดนิยมอันดับ

acer No.1 Brand Thailand

 เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ บริษัทชั้นนำด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ประกาศความภาคภูมิใจ หลังคว้าสุดยอดรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2016 – 2017” ในฐานะแบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ของเอเซอร์ที่สามารถครองใจผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติ จากการเลือกสรรนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นโน้ตบุ๊คสำหรับเล่นเกม การทำงานหรือสร้างสรรค์งานกราฟฟิค ไปจนถึงโน้ตบุ๊คดีไซน์พรีเมียม โดยตั้งเป้ามุ่งมั่นพัฒนาและผลิตสินค้าที่ดีสู่มือผู้บริโภค

 

acer No.1 Brand Thailand 1

ทั้งนี้นิตยสารมาร์เก็ตเทียร์สำรวจความนิยมของผู้บริโภคไทยและต่างประเทศต่อแบรนด์ โดยเครื่องมือ T-Cube ที่ทันสมัย เพื่อคัดเลือกแบรนด์อันดับ 1 ที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศ จาก 42 หมวดสินค้าและบริการ

 

เกี่ยวกับเอเซอร์

ก่อตั้งในปี 1976 เอเซอร์เป็นบริษัทให้บริการในด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และการบริการ ที่เน้นด้านงานวิจัย การออกแบบ การตลาด การขาย และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ คอมพิวเตอร์ จอมอนิเตอร์ โปรเจคเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์สวมใส่ เอเซอร์ยังได้พัฒนาคลาวด์โซลูชั่นเพื่อให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์. เอเซอร์ครบรอบ 40 ปีในปี 2016 และเป็นหนึ่งใน 5 บริษัทคอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลก มีพนักงาน 7,000 คนทั่วโลก และมีสำนักงานอยู่มากกว่า 160 ประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acer.com 



ถูกใจบทความนี้  1