Kodak EKTRA เตรียมเข้าไทยเร็วๆ นี้

Kodak Ektra 7

หลังจากข่าว Kodak EKTRA จ่อคิวที่อเมริกา Camera Phone ความละเอียด 21 ล้านพิกเซล  ในที่สุด ประชาชนคนไทยก็เตรียมได้จับตัวเป็นๆ กันแล้วครับ ท่ามกลางกระแสของบรรดาเรือธงทั้งหลาย ผมว่าหลายคนคงอยากจับเจ้า Kodak อยู่ชัวร์เลย เพราะว่าเป็นแบรนด์ที่เกี่ยวกับการถ่ายภาพโดยตรง เร็วๆ นี้คงได้เจอกันแน่

สำหรับราคาที่เปิดตัวที่อเมิริกาก็ประมาณ 19,000 บาท เท่านั้นเอง แต่ว่าเปิดตัวในบ้านเราอาจจะถูกกว่านี้ เพราะราคานี้น่าจะไปชนกับบรรดาตัวแม่ในตลาดทั้งหลาย  แต่ว่าเราจะได้สัมผัสกับ กล้องหลัง 21 ล้านพิกเซล F/2.0 มีฟีเจอร์ PDAF, OIS และ dual LED flash พร้อมใช้งาน จัดเต็มชนบรรดาแบรนด์เจ้าตลาด  กล้องด้านหน้าก็จัดเต็ม 13 ล้านพิกเซล F/2.2 พร้อมฟีเจอร์ PDAF

Kodak Ektra NBTC Leaks

ด้วยหน้าจอขนาด 5 นิ้ว อาจจะดูว่าไม่ใช่ขนาดเรือธง แต่ก็เป็นขนาดหน้าจอและตัวเครื่องที่จับถนัดมือเหมาะกับการถ่ายภาพส่าน CPU ยังมาที่ MediaTek มาให้ Helio X20 10 Core พร้อม RAM 3GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 32GB ใส่ microSD เพิ่มได้ แบต 3,000 mAh ที่ดูสเปคแล้วน่าจะลงมาชนกับบรรดาราคาอยู่ที่ต่ำกว่าหมื่นได้เลย ยกเว้นตัว CPU ที่แรงจัด พร้อมการใช้งานพอร์ท USB-C ซึ่งจัดว่าใหม่อยู่นะ แต่ทั้งหมดทั้งปวง หากราคามาทะลุไปที่ 19,000 บาทล่ะก็ อาจจะต้องทำใจกันหน่อยล่ะ

อ้างอิง nbtc



ถูกใจบทความนี้  1