เผยภาพ render เครื่อง dummy iPhone 8 ที่มาพร้อมเคส !!

iPhone 8 case 1

 กระแสข่าวหลุดข่าวลือ รวมไปถึงการโชว์ภาพสไตล์เรนเดอร์ของ iPhone 8 ชักเริ่มออกมาถี่ ๆ ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นด้วยระยะเวลาในการเปิดตัว New iPhone ของทางค่าย Apple นั้นกระชั้นใกล้เข้ามาแล้วนั่นเอง วันนี้มีภาพตัวเครื่อง dummy ของ iPhone 8 พร้อมเคสมาฝากกันครับ แต่อย่างที่เกริ่นไว้ในตอนต้น ว่าเป็นเพียงแค่ภาพเรนเดอร์เท่านั้น ยังไม่ใช่ไฟนอลของจริงแต่อย่างใด 

 

 

iPhone 8 case 1

iPhone 8 case 2

iPhone 8 case 3

iPhone 8 case 4

iPhone 8 case 5

iPhone 8 case 6

iPhone 8 case 7

 สำหรับภาพรวมจะเห็นได้ว่า มีการอิงกับข่าวที่หลุดและลือกันมาก่อนหน้านั้น อาทิเช่น ตัวกล้องหลังคู่เปลี่ยนมาอยู่ในแนวตั้ง และไม่มีการย้าย Touch ID มาไว้ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง ซึ่งเมื่อดูจากภาพเรนเดอร์ทั้งตัวเครื่องและเคส มีความเป็นไปได้ว่า Touch ID จะฝังรวมอยู่ในตัวจอแสดงผล

ส่วนดีเทลอื่น ๆ ก็ตรงกับข่าวที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านั้น โดยดีไซน์การจัดวางเลย์เอาท์ของปุ่มต่าง ๆ จะไม่แตกต่างไปจาก iPhone 7 มากนัก และด้านล่างก็ยังคงมีพอร์ต Lightning เพียงอย่างเดียว ไม่มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม.แต่อย่างใด จุดที่น่าสนใจก็คือ ตัวปุ่ม Power นั้นมีขนาดและความยาวที่เพิ่มขึ้น เป็นไปได้หรือไม่ที่ปุ่มในรูปแบบใหม่นี้จะมาพร้อมฟังค์ชั่นพิเศษที่เราอาจจะยังไม่เคยได้สัมผัสกันมาก่อนในผลิตภัณฑ์ของ Apple ?

อ้างอิง phonearena https://goo.gl/JvtWva  



ถูกใจบทความนี้  2