เมื่อราคาหูฟัง AKG ของแถมจาก Samsung Galaxy S8 แค่ 691 บาท?

harman-tune-buy-akg

ช่วงนี้มักจะมีเรื่องแปลกๆ ล่าสุด มีเรื่องราคาหูฟัง AKG ที่แถมมาจาก Samsung Galaxy S8 ซึ่งจากก่อนหน้านี้ ที่เคยประกาศว่า มาจาก AKG ตามข่าว ยังไง? เมื่อหูฟังของ Samsung Galaxy S8/ Galaxy S8+ ไม่ได้มาจาก AKG?  ล่าสุดยืนยันว่าสามารถหาซื้อได้ที่ศูนย์ service ของ Samsung เพียงแค่ 691 บาท เท่านั้น ซึ่งเหมือนเดิม มีการขายที่ต่างประเทศและมีการประกาศราคาจากทาง Samsung ราคาอยู่ที่ 3,000?

งานนี้ ไม่ได้มีอะไรมากกว่าการเคลมราคาและคุณภาพของทาง Samsung ซึ่งหูฟัง AKG ที่แถมมาให้ในกล่อง คุณภาพระดับเทพ ซึ่งตามชื่อแล้ว AKG มีจุดเด่นทางด้านหูฟังไม่น้อยกว่ายี่ห้ออื่นๆ ในตลาด ซึ่งจากกระแสการใช้งานของผู้ใช้งานก็น่าจะยืนยันได้ส่วนหนึ่งถึงคุณภาพเสียงที่ไม่อาจเทียบกับราคาที่แจ้งไว้ตอนแรกที่ประมาณ 3,000 บาท ซึ่งในต่างประเทศก็มีการขายหูฟังตามราคาประมาณนี้

AKG By Samsung 6

หรือเป็นไปได้ว่าหูฟังที่แถมในประเทศไทยจะไม่ใช่รุ่นเดียวกับที่แถมในประเทศเกาหลี หรือต่างประเทศที่มีขายกันราคา 3,000 บาท? หรืออีกประเด็นนึงก็คือ Samsung Thailand ตั้งราคาขายผิด? หรือไม่ก็ Samsung มีการเคลมราคาเกินจริง? ซึ่งทั้งหมดนี้ ต้องรอการยืนยันจากทาง Samsung กันอีกครั้ง

AKG By Samsung 4

 

AKG By Samsung 5

AKG By Samsung 2
แต่ที่แน่ๆ วันนี้รีบวิ่งไปซื้อได้ที่ Serivce Center ในราคาที่ 691 บาทเท่านั้น

Update

ทาง Samsung แจ้งว่า เป็นราคาอะไหล่ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ศูนย์บริการของซัมซุงประเทศไทยเท่านั้น เพื่อเป็นการบริการลูกค้าในกรณีที่หูฟังเดิมชำรุด เสียหาย ซึ่งจะไม่มีจำหน่ายที่ Samsung Shop



ถูกใจบทความนี้  113