Hands On เผยวีดีโอที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นเครื่องทดสอบของ iPhone 8 !!!

iPhone 8 Dummy

 เป็นวีดีโอที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นเ dummy model หรือเครื่องทดสอบจริงของ iPhone 8 ซึ่งถูกโพสโดย Benjamin Geskin ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาได้โพสในรูปแบบของภาพนิ่งไปแล้วนั่นเอง https://goo.gl/TBYDHY สำหรับครั้งนี้ Benjamin Geskin โชว์เป็นคลิปสั้น ๆ ประมาณ Hands on โดยมีความยาวเพียง 10 วินาทีเท่านั้น

 

 

สำหรับเครื่องต้นแบบนั้นมีความเป็นไปได้ที่อาจจะหลุดมาจากโรงงานผู้ผลิต แต่ทั้งนี้ ในความเป็นจริงแล้วการออกแบบพัฒนาโปรดักส์ใหม่ ๆ ส่วนใหญ่จะมีการสร้างเครื่องทดสอบในหลากหลายโมเดล ในคลิปที่เราเห็นจึงมีความเป็นไปได้ที่จะเป็นเครื่องทดสอบจริงของ iPhone 8 ต่อาจจะไม่ใช่เครื่องที่จะผลิตออกมาขายก็เป็นได้ครับ

และในคลิปที่ถูกปล่อยออกมาจะเห็นได้ว่า ดีไซน์ในภาพรวมนั้นมีความสอดคล้องไปกับข่าวหลุดข่าวลือที่ทยอยออกมาเป็นระยะ ๆ อาทิเช่น หน้าจอแสดงผลแบบ edge-to-edge วัสดุเป็นกระจกทั้งด้านหน้าและหลัง ส่วนขอบเฟรมจะเป็นโลหะ นอกจากนี้กล้องหลังคู่ก็จัดวางในแนวตั้งซึ่งตรงกับข่าวและภาพเรนเดอร์ล่าสุดจากหลาย ๆ สำนัก

แต่ตามที่ผมเกริ่นไปครับ อาจจะเป็นเครื่อง dummy ของจริง แต่อาจจะไม่ใช่เครื่องต้นแบบที่จะถูกผลิตออกมาขายจริงก็เป็นได้ ยังไงก็อดใจรอกันอีกไม่กี่เดือน หากไม่มีอะไรผิดพลาด เดือนกันยายนที่จะถึงนี้เราก็จะได้เห็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ iPhone 8 กันอย่างแน่นอนครับ

อ้างอิง iclarified https://goo.gl/mlWM3G



ถูกใจบทความนี้  1