“แรงดีไม่มีหยุดกับกระแสเสี่ยวมี่ (Xiaomi) ที่งาน Thailand Mobile Expo”

AD-03_lr

 เปิดตัวกันเรียบร้อยวันแรกที่งาน Thailand Mobile Expo เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2560 กับ สมาร์ทโฟนเสี่ยวมี่ (Xiaomi) ได้รับการตอบรับที่ดีมีผู้ให้ความสนใจมาเยี่ยมชมบูธอย่างล้นหลาม ทั้งในส่วนของสมาร์ทโฟน หลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Mi Note 2 ดีไซน์หรู จอโค้ง OLED, Mi 5s Plus กล้องคู่ 13 ล้านพิกเซล, Mi 5s ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสแกนนิ้วแบบ Ultrasonic และ รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาเปิดตัวในงาน Redmi 4A รองรับ 4G LTE ราคาคุ้มค่า 

 

 

25322

Redmi 4a_ lrs 1

smart gadget

นาทีทอง

บรรยากาศในบูธลูกค้า_๑๗๐๕๑๙_0014

บรรยากาศในบูธลูกค้า_๑๗๐๕๑๙_0034 บรรยากาศในบูธลูกค้า_๑๗๐๕๑๙_0064

เปิดตัวกันเรียบร้อยวันแรกที่งาน Thailand Mobile Expo เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2560 กับ สมาร์ทโฟนเสี่ยวมี่ (Xiaomi) ได้รับการตอบรับที่ดีมีผู้ให้ความสนใจมาเยี่ยมชมบูธอย่างล้นหลาม ทั้งในส่วนของสมาร์ทโฟน หลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Mi Note 2 ดีไซน์หรู จอโค้ง OLED, Mi 5s Plus กล้องคู่ 13 ล้านพิกเซล, Mi 5s ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสแกนนิ้วแบบ Ultrasonic และ รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาเปิดตัวในงาน Redmi 4A รองรับ 4G LTE ราคาคุ้มค่า นอกจากนี้ เสี่ยวมี่ ยังมาโชว์นวัตกรรม Smart Gadget หรือ สินค้า IOT (Internet of Thing) ต่างๆไม่ว่าจะเป็น MI TV โดรน กล้องวงจรปิด เครื่องฟอกอากาศ และอุปกรณ์ต่างๆสำหรับคนรักสุขภาพอีกมากมาย แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการพัฒนาสินค้าอย่างเต็มรูปแบบของทีม Start Up รุ่นใหม่ของจีนอย่างแท้จริง มาร่วมสัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำและกิจกรรมสุดพิเศษมากมายกันได้ที่งาน Thailand Mobile Expo ที่บูธเสี่ยวมี่ โซน C –CM9 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ 19 -21 พฤษภาคม 2560


ติดตามความเคลื่อนไหวของ Xiaomi by i-mobile Authorized Distributor ได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/Openbyimobile/ และ i-mobile Online Store: http://store.i-mobilephone.com/xiaomi , Call Center: 02-975-5555



ถูกใจบทความนี้  1