กระแสดีเกินคาด ไอ-โมบายปล่อยเสี่ยวมี่หมดสต็อค

OUT-OF-STOCK-

หลังจากที่ สามารถ ไอ-โมบาย ชิมลางด้วยการนำ เสี่ยวมี่ สมาร์ทโฟน (Xioami) 3 รุ่นใหม่ มาทดลองจำหน่ายในประเทศไทย โดยเล็งเห็นถึงศักยภาพของความเป็นเจ้าตลาดสมาร์ทโฟน อันดับ 5 ของโลกอีกทั้งยังเป็นผู้นำในการพัฒนานวัตกรรมทางด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอโอที (IOT) ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และถูกมองว่าเป็น Apple แห่งเมืองจีนเลยก็ว่าได้ ซึ่งสอดคล้องกับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ และสรรหาผลิตภัณฑ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีระดับสูงในราคาที่โดนใจผู้บริโภคของ ไอ-โมบายเอง

 

Print 

Print 

 

ด้าน นางสาว สิรินทรา สายพวรรณ์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานการตลาด สามารถ ไอ-โมบาย กล่าวว่า “ในเบื้องต้นสินค้าที่นำเข้ามาช่วงแรก ยังคงถือได้ว่าเป็นรุ่นเรือธงของเสี่ยวมี่ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน นั่นคือรุ่น Mi Note2 ตามมาด้วย Mi 5s และ Mi 5s Plus ซึ่งเจาะกลุ่มผู้ชื่นชอบสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นด้วยเรื่องของดีไซน์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีระดับสูง ทั้งหน้าจอโค้งด้วยเทคโนโลยี OLED, กล้องคู่ 13 ล้านพิกเซล (Dual Camera) , เทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือ แบบ Ultrasonic รวมไปถึง Dual App และ Dual Space สามารถใช้งานโซเชียลแอพพลิเคชั่น พร้อมกัน 2 แอคเคาน์ และแบ่งพื้นที่การใช้งานได้ 2 สเปซ

 

Print  

Print

ซึ่งหลังจากเปิดตัวไปได้เพียง 2 อาทิตย์ สินค้าล็อตแรกในสต็อคของ ไอ-โมบายได้หมดลงอย่างรวดเร็ว โดยได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ทั้งจากการถามหาสินค้าจากลูกค้าทั่วไปและตัวแทนจำหน่าย ด้วยเหตุผลที่เราได้รับการตอบรับที่ดีนี้ คือความแตกต่างระหว่างสินค้าของ เสี่ยวมี่ที่ทางไอ-โมบายนำมาจัดจำหน่าย กับร้านค้าอื่นๆที่นำเข้ามาจำหน่ายเอง คือเรามีบริการหลังการขาย และจุดรับส่งซ่อมทั่วประเทศในส่วนของบริการหลังการขายกรณีตัวเครื่องมีปัญหาสามารถเข้ารับการเปลี่ยนเครื่องได้ภายใน 7 วัน และ กรณีหมดประกันสามารถส่งซ่อมได้ที่ ร้านโอเพ่น บาย ไอ-โมบาย ช้อป หรือร้านโอเพ่นที่เป็นศูนย์รับฝากเครื่องซ่อมทั่วประเทศ (Drop point)  และคาดว่าเร็วนี้ ๆ จะมีรุ่นใหม่เข้ามาสร้างความฮือฮาอีกไม่ต่ำกว่า 2-3 รุ่น ทางเราขอขอบคุณทุกเสียงที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี และพร้อมเดินหน้าสั่งสินค้าล็อตใหม่เพิ่ม เพื่อตอบสนองความต้องการในเสี่ยวมี่สมาร์ทโฟนของลูกค้าชาวไทยอย่างเต็มที่”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ Xiaomi by i-mobile Authorized Distributor ได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/Openbyimobile/ และ  i-mobile Online Store: http://store.i-mobilephone.com/xiaomi , Call Center: 02-975-5555



ถูกใจบทความนี้  0