Smartwatch รุ่นฮิตลดสูงสุด 70% ที่ 11street

DSCF9795

ปัจจุบัน Smartwatch กลายเป็น Gadget ที่เข้ามามีส่วนนึงในชีวิตประจำวันหลายๆ คนเรียบร้อยแล้ว ด้วยความสามารถที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์หลายๆ อย่าง เช่นการออกกำลังกาย, การแจ้งเตือนที่ทันท่วงที หรือบางตัวนี่สามารถใช้งานเป็นโทรศัพท์ได้เลยก็มี ซึ่งรูปแบบก็มีทั้งแฟชั่น สปอร์ต หรือเรียบหรูมีระดับก็มีให้เลือกสรรกันหมด ซึ่งด้วยกระแสของ Smartwatch ตอนนี้ทำให้ 11street ตลาดซื้อขายออนไลน์อันดับหนึ่งจากเกาหลีจัดโปรโมชั่น “Smart Life with Smartwatch” ลดราคาสมาร์ทวอทช์หลากหลายแบรนด์ยอดฮิต สูงสุดถึง 70% ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2560


DSCF9804

สินค้าสมาร์ทวอทช์รุ่นยอดฮิตที่ร่วมรายการโปรโมชั่นได้แก่

๐ Garmin Fenix 5: สุดยอดสมาร์ทวอทช์ที่เหมาะกับคนแนวเอ็กซ์ตรีม เต็มที่กับชีวิตทั้งการผจญภัย ออกกำลังกาย หลากหลายกีฬาทั้งวิ่ง ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน ซึ่งในตัวมี GPS Glonass ช่วยในการนำทางได้อีก ทั้งยังมีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจที่เก็บทุกรายละเอียดทั้งวัน และแน่นอนว่ามีระบบแจ้งเตือนเมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟนขอเราด้วย ที่สำคัญแบตอึด อยู่ได้นานราว 2 สัปดาห์ ซึ่งคุณสมบัติครบครันแบบนี้ราคาก็ต้องเหมาะสมกับค่าตัวหน่อยที่ 23,500 บาท

DSCF9822

๐ GOLIFE GoWatch X-Pro: สมาร์ทวอทช์ที่รองรับกีฬาหลากหลายสิบชนิดทั้งกลางแจ้งและในร่ม ไม่ว่าจะเป็น ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน วิ่งมาธาธอน โดยตัวเครื่องใช้เทคโนโลยี Metallic Design จาก Seiko มีเซ็นเซอร์จับความดัน ความสูงของระดับน้ำทะล และอุณหภูมิ หน้าจอสามารถแสดงผลได้ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ รองรับการแจ้งเตือนทั้งข้อความและสายเรียกเข้า รวมถึงสามารถสแตนด์บายในโหมดนาฬิกาได้ยาวนานถึง 18 วัน ค่าตัวอยู่ที่ 7,490 บาท (ถ้าจำไม่ผิดราคาปกติ 8,990 บาท)

DSCF9799

๐ Samsung Gear S3: ตัวนี้ออกมาได้พักนึงแล้วและคิดว่าหลายคนน่าจะรู้จักกันดีกับสมาร์ทวอทช์ระบบปฏิบัติการ Tizen ที่มีทั้งในแบบ Classic และ Frontier จุดเด่นอยู่ที่ใช้งานได้โดยไม่ต้องพึ่งสมาร์ทโฟน ตัวเครื่องมีหน่วยความจำ 4GB ใส่เพลงไว้ฟังตอนวิ่งได้สบายๆ แน่นอนว่ารองรับการแจ้งเตือนทั้งสายเรียกเข้า ข้อความ และใช้สำหรับการออกกำลังกายกลางแจ้ง เช่น การวิ่ง ได้อีกด้วย นอกเหนือจากนี้ตัวเครื่องยังมี GPS ติดมา ส่วนแบตเตอรี่ก็ใช้งานได้ราว 4 วัน และกันน้ำได้ลึก 1.5 เมตร นานสูงสุด 30 นาที ส่วนค่าตัวอยู่ที่ 12,900 บาท

DSCF9803

๐ Fitbit Alta HR: สายรัดข้อมืฟิตเนสที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ตัวเครื่องบางเบา เหมาะสำหรับคนที่ออกกำลังกายหรือต้องการติดตามกิจกรรมตลอดวันทั้งนับก้าว คำนวณแคลลอรี่และระยะทางการเดิน/วิ่ง และยังมี SmartTrac ที่สามารถติดตามการออกกำลังกายแบบอัตโนมัติ พร้อมระบบ Reminders to Move เพื่อแจ้งเตือนให้เรากระตือรือร้นที่จะออกกำลังกายตลอดเวลา และยังติดตามการนอนหลับอัตโนมัติได้ด้วย (ใส่นอนซะ) แน่นอนว่าแจ้งเตือนสายเรียกเข้า ข้อความ ปฏิทินได้อีก หากเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของเรา แบตเตอรี่อยู่ได้นาน 7 วัน ส่วนค่าตัวอยู่ที่ 6,790 บาท

DSCF9821

๐ MyKronoz Zefit3 HR: Activity Tracker รุ่นล่าสุดที่สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้แบบ Real Time และ track แคลอรี่ ระยะทางได้อย่างแม่นยำ รวมถึงเก็บสถิติการนอนของเราได้ แน่นอนว่าแจ้งเตือนต่างๆ ได้ครบทั้งสายเรียกเข้า ข้อความ ปฏิทิน นอกเหนือจากนั้นยังสามารถสั่งใช้งานกล้องและควบคุมการเล่นเพลงบนมือถือได้ สแตนด์บายได้นาน 5 วัน ราคาตัวเครื่องอยู่ที่ 2,250 บาท

DSCF9797

 

ปิดท้ายด้วยสองผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ดังนี้
๐ Imoo รุ่น Y02: สมาร์ทวอทช์สำหรับเด็กที่มีสีสันสุดสดใสให้เลือกทั้งสีฟ้าและสีชมพู ดีไซน์น่ารัก กันน้ำและใช้งานเป็นโทรศัพท์ได้ รวมถึงมีฟังก์ชั่นระบุตำแหน่งเด็กให้สามารถค้นหาได้ทุกที่ทุกเวลา และเมื่อเราโทรหาตัวแอพฯ ก็จะระบุตำแหน่งของการโทรให้รู้ว่าเด็กอยู่ที่ไหน และขณะเรียนก็สามารถสั่งปิดการใช้งานไม่ให้เด็กเล่นได้อีกด้วย นอกเหนือจากนี้หากนาฬิกาจมน้ำนานเกินไปก็ยังแจ้งเตือนให้รู้อีก เพื่อสร้าง Safe Zone เป็นห่วงความปลอดภัยของเด็กสุดๆ ตัวนี้มีค่าตัวที่ 3,990 บาท

๐ Promo Waffle: ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ของคนไทยพัฒนาขึ้นมา เป็นนาฬิกาสำหรับเด็กที่ได้รับรางวัล IF Design Award Winnder เน้นให้เด็กสามารถเรียนรู้จากสมาร์ทวอทช์ตัวนี้พร้อมฝึกระเบียบวินัย ส่งเสริมพัฒนาการด้านความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงส่งเสริมอิสระแห่งการเรียนรู้ภายใต้ฟังก์ชั่นที่ตอบสนองความปลอดภัยของเด็ก สามารถระบุตำแหน่งเด็กได้ สร้าง Safe Zone ได้ และที่เด็ดเลยคือสามารถนำทางเด็กกลับบ้านรวมถึงส่งสัญญาณความช่วยเหลือได้ด้วย แน่นอนว่าใช้งานเป็นโทรศัพท์ได้เช่นกัน ตัวนี้มีค่าตัว 5,331 บาท

DSCF9805

11street พร้อมให้ลูกค้าสนุกกับการช้อปปิ้งมากยิ่งขึ้น ด้วยโปรแกรมผ่อน 0% นานสุด 10 เดือน สำหรับการสั่งซื้อสินค้าราคา 3,000 บาทขึ้นไป แะจ่ายผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี ซิตี้แบงค์ ยูโอบี เคทีซี ธนชาต กสิกรไทย เอสซีบี กรุงเทพ และกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และยังมีคูปองให้ใช้ลดอีก 20% กับโค้ด “Make It Rain”  เมื่อมียอดช้อปขั้นต่ำ 1,000 บาทขึ้นไป (แต่เหมือนจะลดให้สูงสุด 200 บาท) ซึ่งหากใครเล็งๆ สมาร์ทวอทช์อยู่ก็ลองเข้าไปดุโปรโมชั่นใน 11street กันดู



ถูกใจบทความนี้  1