แอลจีรวมพลพนักงานจิตอาสา ร่วมสืบสานตำนานการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ณ เขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง

World Environment Main photo _RE

 กรุงเทพฯ, 15 มิถุนายน 2560 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก สานต่อเจตนารมณ์ในการสนับสนุนการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยคณะผู้บริหารและพนักงานจิตอาสากว่า 30คน ร่วมทำกิจกรรมเสริมความสมบูรณ์ของผืนป่า เช่นการเสริมโป่งเทียมเพื่อเสริมธาตุอาหารให้สัตว์ป่า พร้อมปลูกกล้าไม้ และเก็บขยะ   ณ เขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง จังหวัดอุทัยธานี รวมทั้งการรับชมประวัติการต่อสู้ของนักอนุรักษ์ สืบ นาคะเสถียร ผู้เสียสละเพื่อให้มวลชนได้ตระหนักและให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อมในประเทศไทย จนได้รับการคัดเลือกเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ (World natural heritage site) จากองค์การยูเนสโก (UNESCO) เป็นแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

 

World Environment 4 _re

World Environment 5

World Environment 6_re

ในภาพ – ตัวแทนเหล่าผู้บริหารและพนักงานจิตอาสา บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณปาริชาติ วุฒิสมบัติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร

 ร่วมกันทำกิจกรรมเสริมโป่งเทียม ปลูกกล้าไม้ และเก็บขยะ เพื่ออนุรักษ์ผืนป่าธรรมชาติ ณ เขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง จังหวัดอุทัยธานี เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก 2017 เมื่อเร็วๆ นี้

 

ปาริชาติ วุฒิสมบัติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมในวันนี้เกิดมาจากวิสัยทัศน์ขององค์กรในการพัฒนาเทคโนโลยีควบคู่กับการใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน และส่งเสริมให้พนักงานได้ร่วมลงมือในการฟื้นฟูรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยตนเอง สอดคล้องกับนโยบายของแอลจีสำนักงานใหญ่ที่ต้องการแสดงถึงความเป็นผู้ผลิตที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างครบวงจร เช่นเดียวกันกับแอลจีในประเทศต่างๆ ที่มีการจัดกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อม อาทิ การแสดงวงออเคสตร้า ‘The London Vegetable Orchestra’ เพื่อรณรงค์ให้ผู้บริโภคทั่วไป ตระหนักถึงปัญหาเกี่ยวกับอาหารที่เหลือจากการบริโภคและกลายเป็นขยะปริมาณมาก การใช้เทคโนโลยีในการเก็บรักษาอาหารสดได้ยาวนานขึ้นในผลิตภัณฑ์ตู้เย็นของแอลจี จึงถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของการใส่ใจในสิ่งแวดล้อม”

 

ในการรณรงค์สร้างการรับรู้และกระตุ้นให้เกิดการลงมือร่วมปกป้องสิ่งแวดล้อมโลก โครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ (United Nations Environment Programme) ได้กำหนดให้ทุกวันที่ 5 มิถุนายน ของทุกปีเป็นวันสิ่งแวดล้อมโลก ซึ่งในปีนี้แอลจีสำนักงานใหญ่กำหนดแนวทางกิจกรรม ภายใต้แนวคิด “Connecting people to Nature” เปิดโอกาสให้อาสาสมัครของแอลจีทั่วโลก ได้จัดกิจกรรมที่แสดงความรับผิดชอบด้านสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง สร้างสรรค์สังคมที่ดี ภายใต้ Life’s Good ของแอลจี        

# # #

บรรยายภาพ –พนักงานจิตอาสา บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันปลูกต้นกล้า ขุดดินและทำโป่งเทียม เพื่ออนุรักษ์สัตว์ป่าและธรรมชาติ ณ เขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง จังหวัดอุทัยธานี

# # #

 

# # #

 

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าโทรศัพท์มือถือและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่www.lg.com/th



ถูกใจบทความนี้  1