Samsung จัดหนัก นำ Galaxy Studio บุกกรุงเทพ !!

Galaxy-studio-001

Samsung สร้างปรากฎการณ์เปิด Galaxy Studio ย่านกลางในเมืองเพื่อให้ชาวไทยได้สัมผัส “Samsung Galaxy S8” สมาร์ทโฟนไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮม พร้อมรวมนวัตกรรมล่าสุดมาจัดแสดงในรูปแบบของการผสมผสานเทคโนโลยีกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ ณ ลานพาร์ค พารากอน ในวันที่ 1-29 มิถุนายน 2017 เวลา 10.00-20.00น.


Galaxy-studio-002

ภายใน Galaxy Studio ก็จะมีการจัดแสดงถึงความสามารถอันสุดล้ำของ Samsung Galaxy S8 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของหน้าจอไร้กรอบหรือ Infinite Display ซึ่งทุกจุดจะมีพนักงานคอยแนะนำอย่างดีเลย สงสัยอะไรถามได้ตอบได้หมดแน่นอน

Galaxy-studio-003
Galaxy-studio-004

ถัดมาเป็นเรื่องของกล้องที่จะแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการถ่ายภาพกลางคืนหรือภาพในสภาวะแสงน้อยกับบูธ Let’s capture in the dark ซึ่งภายในกล่องนี้จะถูกจัดให้เสมือนว่าเราอยู่ในกาแลคซี่จริงๆ ซึ่งจะมี Galaxy S8 ตั้งไว้พร้อมมีพนักงานคอยแนะนำ และยังให้เราสามารถเอามือถือเครื่องอื่นมาถ่ายรูปเทียบกันจะๆ ได้อีกด้วย

Galaxy-studio-005 Galaxy-studio-006

Gear VR with controller บูธนี้จะมี Gear VR ตัวใหม่ให้ทดสอบด้วย ซึ่งถ้าอยากรู้ว่าเป็นเช่นไรนั้นต้องไปลองกันเองเลยล่ะ

Galaxy-studio-007 Galaxy-studio-008

Samsung Dex แท่นเชื่อมต่อ S8 ให้กลายเป็นคอมพิวเตอร์ก็มาเผยตัวให้เห็นพร้อมอุปกรณ์ครบชุด เพื่อจะได้เห็นกันจะๆ เลยว่าพอต่อเข้าไปแล้วสามารถใช้งานได้เสมือนคอมพิวเตอร์เพียงใด

Galaxy-studio-009 Galaxy-studio-010

Bixby อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าจะเป็นตัวช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้น แต่ทว่าน่าเสียดายที่ฟีเจอร์เต็มๆ ยังมาไม่ครบ ในงานนี้จึงแสดงให้เห็นว่าเจ้า Bixby เนี่ยสามารถเป็นวุ้นแปลภาษาได้ง่ายๆ เพียงใช้กล้องถ่ายรูปสแกนภาพเท่านั้น

Galaxy-studio-011 Galaxy-studio-012

Gear 360 กล้องสามร้อยหกสิบองศาของซัมซุงรุ่นใหม่ซึ่งพัฒนามาดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนมาก โดยเฉพาะในเรื่องของขนาดและการใช้งาน ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ในงานเลยก็ว่าได้ จะมีพนักงานสาวน่ารักๆ คอยแนะนำอยู่ในบูธอยู่ตลอด

Galaxy-studio-013 Galaxy-studio-014 Galaxy-studio-015

แน่นอนว่าในงานมี Accessories พร้อมขายด้วยเลย ซึ่งมีครบครันกันเลยทีเดียวครับ

Galaxy-studio-016 Galaxy-studio-017 Galaxy-studio-018

ทั้งนี้สำหรับแฟนๆ EXO ก็มีเคสของ EXO มาให้ชมกันด้วยนะ ซึ่งเคสตัวนี้ยังไม่มีจำหน่ายในงานนี้ แต่ใครที่สนใจสามารถสั่ง Pre-order กันในงานได้เลย

Galaxy-studio-019

 

สตูดิโอดังกล่าวนี้มีแสดงกันยาวๆ หนึ่งเดือนเต็ม ณ ลานพาร์ค พารากอน เพื่อนๆ คนไหนเดินผ่านไปมาหรือมีโอกาสได้ไปก็ลองไปเดินดูกันครับ อาจจะได้มือถือเครื่องใหม่ติดตัวกลับบ้านมาด้วยเลยก็ได้ :P



ถูกใจบทความนี้  1