“ทรูมูฟ เอช Galaxy แพ็กเกจ แบบเติมเงิน” แคมเปญโดนใจ เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าซัมซุง และทรูมูฟ เอช เท่านั้น !!!

รักหมดใจ Galaxy แพ็คเกจแบบเติมเงิน

 สวัสดีครับ เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 60 ที่ผ่านมา 2 ค่ายยักษ์ใหญ่ของทางฝั่งโอเปอเรเตอร์และสมาร์ทโฟน ได้แก่ TrueMove H และ Samsung (ประเทศไทย) ได้จับมือเปิดตัวแคมเปญล่าสุดร่วมกัน นั่นก็คือแคมเปญ “ทรูมูฟ เอช Galaxy แพ็กเกจ แบบเติมเงิน” โดยลูกค้าของทรูมูฟ เอช ในระบบเติมเงินที่ใช้สมาร์ทโฟนของทางค่ายซัมซุง ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่ที่รองรับ 4G หรือ 3G จะได้สิทธิพิเศษ รับเน็ตฟรี โทรฟรีในเครือข่ายแบบไม่อั้น ตลอด 24 ชั่วโมง นานทั้งปี พร้อมโปรเสริม Unlimited Net Lover ใช้อินเตอร์เน็ตไม่จำกัดปริมาณ ที่ความเร็วสูงสุด 512 กิโลบิตต่อวินาที (Kbps) ซึ่งเป็นแพ็กเกจเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าซัมซุงเท่านั้น

 

รักหมดใจ Galaxy แพ็คเกจแบบเติมเงิน 1

บรรยากาศงานวันเปิดตัวแคมเปญ “ทรูมูฟ เอช Galaxy แพ็กเกจ แบบเติมเงิน” ณ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

โดยได้รับความสนใจจากทั้งสื่อมวลชนและประชาชนทั่ว ๆ ไปอย่างล้นหลาม และในงานนี้ยังได้คุณเบิ้ล-ปทุมราช อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งขวัญใจมหาชน มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแคมเปญ “ทรูมูฟ เอช Galaxy แพ็กเกจ แบบเติมเงิน” อีกด้วยครับ

 

 

รักหมดใจ Galaxy แพ็คเกจแบบเติมเงิน 2

แคมเปญ “ทรูมูฟ เอช Galaxy แพ็กเกจ แบบเติมเงิน”  มีรายละเอียดดังนี้ครับ

• สิทธิพิเศษ สำหรับผู้ใช้เครื่องโทรศัพท์ ยี่ห้อซัมซุง ทุกรุ่นที่รองรับ 4G หรือ 3G พร้อมซิมทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน เท่านั้น เพียงกดรับสิทธิที่ *777*88# โทรออก
• รับฟรีทันทีเน็ต เต็มสปีด 4G/3G จำนวน 1 GB ใช้งานได้นาน 7 วัน
• เมื่อเติมเงินสะสมครบ 90 บาทขึ้นไป ต่อรอบ 30 วัน (นับจากวันที่กดรับสิทธิ) จะได้รับสิทธิดังนี้

1. ฟรี โทรในเครือข่ายไม่อั้น24 ชม. นาน 30 วัน  ตรวจสอบระยะเวลาใช้สิทธิได้ที่ กด *510*89# โทรออก (ฟรี)

2. ฟรี เน็ต จำนวน 1 GB (ใช้งานได้นาน 24 ชม.) ทุกสัปดาห์ นับจากวันที่ได้รับสิทธิครั้งแรก ตรวจสอบระยะเวลาใช้สิทธิได้ที่ กด *900# โทรออก
หมายเหตุ หากรอบใดเติมเงินไม่ถึงตามที่กำหนด  ถือว่าสละสิทธิรับโบนัสในรอบนั้น ๆโดยสามารถรับโบนัสนี้ได้สูงสุด 12 รอบ

• รับสิทธิซื้อแพ็คเกจ Unlimited Net Lover ใช้อินเตอร์เน็ตไม่จำกัดปริมาณ ที่ความเร็วสูงสุด 512 กิโลบิตต่อวินาที (Kbps) เฉพาะลูกค้าที่ใช้ซิมเติมเงินพร้อมเครื่องซัมซุง หากใช้กับเครื่องโทรศัพท์ยี่ห้ออื่นๆ รับสิทธิ์ใช้อินเตอร์เน็ตไม่จำกัดปริมาณ ที่ความเร็วสูงสุด 256 กิโลบิตต่อวินาที (Kbps) โดยมีรายละเอียดแพ็คเกจ ดังนี้

o Samsung Unlimited Net 512kbps   นาน  24 ชั่วโมง ค่าบริการ   17  บาท
o Samsung Unlimited Net 512kbps   นาน  7 วัน        ค่าบริการ   69  บาท
o Samsung Unlimited Net 512kbps   นาน  30 วัน       ค่าบริการ  215 บาท

รักหมดใจ Galaxy แพ็คเกจแบบเติมเงิน 3

สำหรับ “ทรูมูฟ เอช Galaxy แพ็กเกจ แบบเติมเงิน” ต้องบอกว่าเป็นแคมเปญที่น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ เพราะอย่างที่รู้กันว่าปัจจุบันซัมซุงนั้นเป็นเจ้าตลาดที่ครองส่วนแบ่งมากที่สุดในบ้านเรา และการจับมือร่วมกับค่ายโอเปอร์เรเตอร์โดยมอบแพ็กเกจที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟ ก็จะยิ่งทำให้ลูกค้าของทั้ง 2 ค่าย สามารถเข้าถึงและสัมผัสกับความแรงความลื่นไหลอย่างต่อเนื่องของโครงข่าย 4G ที่ครอบคลุมทั่วประเทศของทางค่าย TrueMove H ได้อย่างสะดวกง่ายดายขึ้น แถมโปรเสริม Unlimited Net Lover ก็มีราคาที่ไม่แรง และผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนของทางค่ายซัมซุงยังได้ความเร็วต่อเนื่องที่สูงกว่าแบรนด์อื่น ๆ อีกด้วย 

ดีลพิเศษแบบนี้ ไม่ได้มีกันบ่อย ๆ สำหรับลูกค้าซัมซุงและทรูมูฟ เอช ในระบบเติมเงิน ตรวจสอบและรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560 ถึง 31 สิงหาคม 2560 นะครับ

บทความนี้เป็นบทความ Advertorial



ถูกใจบทความนี้  3