VOOV จัดกิจกรรมเอาใจคนรักการกินกับแคมเปญ #VOOVeater กินโชว์ลุ้นมือถือ Samsung S7 Edge 8-10 มิ.ย. ศกนี้!

VOOVeater_banner

 กรุงเทพฯ, 5 มิถุนายน 2560 – VOOV แอปพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมมิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ที่สนใจในโลกโซเชียลและไลฟ์สไตล์ดีๆ ชวนคนไทยร่วมกิจกรรมสนุกๆ บนแอปฯ กับงาน “VOOVeater” เพียงแค่กดไลฟ์แล้วโชว์การกินผ่านแอปพลิเคชั่น VOOV ใครที่มียอดวิวในการรับชมสูงสุด รับไปเลยโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน Samsung S7 Edge พร้อมของรางวัลอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 45,000 บาท 

 

 

VOOVeater_banner

VOOVeater คือกิจกรรมที่เชิญชวนคนรุ่นใหม่มาร่วมแบ่งปันความชื่นชอบในการกินผ่านการถ่ายทอดสดไลฟ์สตรีมมิ่งบนมือถือ ผู้สนใจสามารถมาโชว์ลีลาการกินอะไรก็ได้ในเวลาอย่างน้อย 5 นาทีขึ้นไป เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายจาก VOOV ชนิดแจกไม่อั้น! ใครที่คิดว่ามีทักษะในการกินเป็นเลิศ มีลีลาการกินที่เป็นเอกลักษณ์ หรือมีไอเดียการกินที่สร้างสรรค์แตกต่าง มาลุ้นเป็นสุดยอด VOOVeater แห่งการกินไปกับ VOOV

 

กติกาง่ายมาก

·        ถ่ายทอดสดการกินของตัวเอง เป็นเมนูอะไรก็ได้ ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 8 มิ.ย. – วันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. ภายในช่วงเวลา 18.00-21.00 น.

·        โดยใช้เวลาถ่ายทอดสดอย่างน้อย 5 นาทีขึ้นไป

·        ตั้งชื่อการถ่ายทอดสดว่า #VOOVEater

·        แชร์การถ่ายทอดสดของตัวเองไปที่ Facebook พร้อมติด #VOOVEater และตั้งค่าเป็นสาธารณะ

 

เกณฑ์การติดสิน

ใครสามารถสร้างแรงดึงดูดจากชาวโซเชียลและโกยยอดวิวสูงสุด รับไปเลยสมาร์ทโฟน Samsung S7 Edge จำนวน 1 รางวัลฟรี! หรือหากคุณได้รับของขวัญจากผู้ชมมากสุด รับไปเลยลำโพง Cambridge G5 จำนวน 1 รางวัล ส่วนใครที่ส่งของขวัญให้เหล่านักกิน VOOVster หรือผู้ที่ถ่ายทอดสดสูงสุด รับฟรีหูฟัง JBL E55BT จำนวน 1 รางวัล และ VOOVster ที่ถ่ายทอดสดการกินโดนใจแอดมิน VOOV มากที่สุด จะได้รับหูฟัง JBL Grip 100 จำนวน 1 รางวัล

 

ห้ามพลาด! โหลดแอปพลิเคชั่น VOOV ได้แล้ววันนี้ คลิกที่ à https://goo.gl/zm0UK0 

ติดตามการประกาศผลผู้ชนะได้ในวันจันทร์ที่ 12 มิ.ย. 2560 ทาง VOOVTH Facebook Fanpage (https://www.facebook.com/VOOVTH) และข้อความทางแอปพลิเคชั่น VOOV อย่าลืมมาร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลดีๆ แบบนี้ไปกับเรา!



ถูกใจบทความนี้  0